Thứ bảy, 27/04/2024 12:02 (GMT+7)

TP Nha Trang: Cháy nhà lúc nửa đêm khiến 3 ông cháu tử vong

Tuệ An -  Thứ bảy, 10/06/2023 09:33 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Rạng sáng 10/6, một đám cháy xảy ra tại “Khu phố Tây”, phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa làm 3 người trong một gia đình thiệt mạng.

Ngày 10/6, nguồn tin từ Phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Khánh Hòa xác nhận, vụ cháy tại đường Nguyễn Thiện Thuật, phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang (Khánh Hòa) đã làm 3 người tử vong.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 0h20 phút ngày 10/6, người dân phát hiện có khói lớn và lửa bốc lên từ căn nhà liền báo cho cơ quan chức năng.

Sau đó, các lực lượng chữa cháy cứu hộ cứu nạn công an tỉnh Khánh Hòa đã điều động 3 xe chữa cháy đến hiện trường.

tm-img-alt
Hiện trường vụ hỏa hoạn. (Ảnh: Internet)

Ngay khi tiếp cận hiện trường phát hiện trong nhà có nhiều người, các chiến sĩ chữa cháy đã nhanh chóng giải cứu được 3 trẻ em ra khỏi căn nhà bị cháy.

Công tác cứu hộ gặp khó khăn do địa hình hẹp, hẻm nhỏ, nhà kín không có đường thoát hiểm. Đến khoảng 4 giờ sáng cùng ngày đám cháy được không chế hoàn toàn.

Thông tin ban đầu, vụ cháy khiến 3 người trong gia đình tử vong. Các nạn nhân được xác định là cụ ông 70 tuổi, và 2 cháu nội gồm cháu gái 8 tuổi, cháu 5 tuổi.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bạn đang đọc bài viết TP Nha Trang: Cháy nhà lúc nửa đêm khiến 3 ông cháu tử vong. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề