Thứ ba, 19/03/2024 15:02 (GMT+7)

TP.HCM xem xét mở lại trạm đăng kiểm để quân đội hỗ trợ

Tuệ Nhi -  Thứ ba, 21/03/2023 14:34 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Lãnh đạo Sở GTVT TP.HCM cho biết trong tuần này lực lượng quân đội sẽ đến hỗ trợ một số trung tâm đăng kiểm sắp được hoạt động trở lại sau thời gian đóng cửa vì sai phạm.

Ông Bùi Hòa An, Phó giám đốc Sở GTVT TP.HCM cho biết trong tuần này, dự kiến có khoảng 10-11 cán bộ thuộc lực lượng quân đội có trình độ chuyên môn về đăng kiểm sẽ hỗ trợ một số trung tâm trên địa bàn.

Theo ông An, sắp tới TP.HCM sẽ mở lại một số trung tâm đăng kiểm bị đình chỉ vì sai phạm. Lực lượng quân đội sẽ đến các trung tâm này hỗ trợ đăng kiểm viên, kiểm định ôtô cho người dân.

Lãnh đạo Sở GTVT cho biết sau một tuần CSGT vào cuộc hỗ trợ ngành đăng kiểm, năng suất kiểm định ôtô tại 10 trung tâm trên địa bàn TP.HCM không thay đổi. Tuy nhiên, đăng kiểm viên tại các trung tâm đỡ áp lực hơn vì có thêm nhân sự.

tm-img-alt
Ảnh minh họa.

Ông An cho biết đơn vị này đã gửi đơn kiến nghị lên UBND TP.HCM xem xét tổ chức lại hoạt động Trung tâm đăng kiểm 50-06V, trên đường Huỳnh Tấn Phát, quận 7.

Cơ quan này kiến nghị UBND TP.HCM xem xét, chỉ đạo Sở Tài nguyên và Môi trường cùng các đơn vị liên quan khẩn trương hoàn thành giải quyết hồ sơ gia hạn sử dụng đất cho Công ty CP Vận tải và Dịch vụ Petrolimex Sài Gòn tại khu đất 118 Huỳnh Tấn Phát, quận 7.

Việc này giúp công ty có đủ pháp lý, tiếp tục ký gia hạn hợp đồng thuê nhà xưởng với Trung tâm đăng kiểm 50-06V, tạo điều kiện cho trung tâm hoạt động trở lại để giảm ùn tắc đăng kiểm trên địa bàn TP.HCM.

Bạn đang đọc bài viết TP.HCM xem xét mở lại trạm đăng kiểm để quân đội hỗ trợ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Im lặng để mất nhau
Anh im lặng , em cũng sẽ lặng im////Dù con tim hình bóng anh khuất lấp///Niềm nhớ thương dành cho anh duy nhất///Cũng im lìm chẳng nhắn gọi anh đâu...
Bài thơ: Lòng cỏ
Đôi khi lòng đau như cỏ///Vết chân vô ý lướt qua,///Có khi lòng vui như cỏ///Bàn chân mềm mại thướt tha.