Thứ năm, 02/05/2024 05:15 (GMT+7)

TP.Hồ Chí Minh tuyên truyền nhà vệ sinh miễn phí cho người dân và du khách

Ngọc Anh -  Thứ tư, 14/06/2023 15:43 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Việc có được mạng lưới nhà vệ sinh công cộng hiện đại và đảm bảo vệ sinh môi trường là yêu cầu cấp thiết. Hiện nay trên địa bàn Quận 1 chỉ có 18 khu vệ sinh công cộng đang hoạt động tại 13 địa điểm công cộng.

Chiều 13/6 Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 1 - UBND Quận 1 - Câu lạc bộ Môi trường và Xây dựng tổ chức chương trình tuyên truyền nhà vệ sinh miễn phí cho người dân và du khách trên địa bàn Quận 1.

Tại chương trình, ông Nguyễn Thành Phát - Trưởng phòng Quản lý đô thị Quận 1 nhấn mạnh, để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dân và du khách, cùng với việc hoàn thiện mạng lưới nhà vệ sinh công cộng trên địa bàn Quận 1, ngoài công tác tiếp tục kêu gọi đầu tư nhà vệ sinh công cộng bằng nguồn vốn xã hội hóa, việc vận động các chủ sở hữu, đơn vị quản lý các cơ sở kinh doanh, doanh nghiệp hỗ trợ, tạo điều kiện cho người dân và du khách được sử dụng nhà vệ sinh miễn phí, gắn biển báo hướng dẫn để người dân và du khách dễ dàng nhận biết và tiếp cận sử dụng là một trong những giải pháp quan trọng và phù hợp với điều kiện hiện nay góp phần đảm bảo mỹ quan đô thị trên địa bàn Quận 1.

tm-img-alt
Các đơn vị tiếp tục phối hợp thực hiện các chương trình tuyên truyền nhà vệ sinh miễn phí trong thời gian tới

Ông Trần Công Hòa - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Mai Hoa cảm ơn lãnh đạo UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 1, cùng các lãnh đạo phường, tổ chức kinh doanh đã đồng ý để CLB Môi trường xây dựng thuộc Hiệp hội Môi trường xây dựng Việt Nam và Công ty CP Tập đoàn Mai Hoa được đồng hành, chia sẻ cùng chương trình nhân văn "Tuyên truyền nhà vệ sinh miễn phí cho người dân và du khách trên địa bàn Quận 1".

Giới thiệu sản phẩm tranh Nano Airpurity giúp khử mùi, kháng khuẩn, thanh lọc không khí, ông Trần Công Hòa cho rằng: cuộn nguyên liệu giấy vải Nano Airpurity được sản xuất, nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi MaiHoa Group. Giấy vải Nano Airpurity là nguyên liệu dạng vải không dệt thân thiện với môi trường, có khả năng kháng khuẩn, kháng virus, khử mùi và thanh lọc không khí nhờ được phủ 1 lớp Nano vô cơ đặc biệt.

Cuộn nguyên liệu giấy vải Nano Airpurity được cấp bằng sáng chế trên thế giới, đã được thử nghiệm và chứng nhận hiệu quả bởi nhiều tổ chức uy tín như: FDA - Hoa kỳ, CE (Châu Âu), FITI (Nhật Bản), Hàn Quốc và tại Việt Nam đã được Viện Kiểm nghiệm An toàn vệ sinh thực phẩm Quốc gia, Viện kiểm nghiệm TSL - Cục an toàn vệ sinh thực phẩm chứng nhận khả năng kháng khuẩn tới 99,99%.

Các sản phẩm trong đó có sản phẩm tranh in mực sinh học trên nền nguyên liệu giấy vải Nano Airpurity là một trong những sản phẩm có tính ứng dụng vào bảo vệ môi trường và đời sống cao mà MaiHoa Group đã phát triển trong thời gian qua, sản phẩm thử nghiệm và được nhiều khách hàng trong nước và quốc tế đang sử dụng.

Bạn đang đọc bài viết TP.Hồ Chí Minh tuyên truyền nhà vệ sinh miễn phí cho người dân và du khách. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thanh Hóa: Hàng tấn cá chết bất thường trên sông Mã
Từ ngày 19/3 đến 28/4, trên địa bàn các xã Thiết Kế, Thiết Ống, Ban Công, Ái Thượng và thị trấn Cành Nàng, huyện Bá Thước(Thanh Hóa) xuất hiện hàng tấn cá lồng nuôi chết bất thường có hàng chục trên sông Mã khiến nhiều người dân hoang mang, lo lắng.

Tin mới