Thứ bảy, 27/04/2024 06:08 (GMT+7)

Trao giấy chứng nhận đầu tư cho 2 dự án vào Khu công nghiệp Yên Mỹ, Hưng Yên

Thái Minh Châu -  Thứ bảy, 12/11/2022 09:43 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 11/11/2022, Ban Quản lý các KCN tỉnh Hưng Yên đã tổ chức lễ trao giấy chứng nhận đầu tư cho 2 dự án vào KCN Yên Mỹ.

tm-img-alt
Ban Quản lý các KCN tỉnh Hưng Yên trao Giấy chứng nhận đầu tư cho 02 Dự án 

Dự án đầu tư nước ngoài của tập đoàn Pfizer Singapore với mục tiêu xây dựng nhà xưởng, nhà kho và các công trình phụ trợ cho thuê, dịch vụ lưu giữ hàng hoá, môi giới, tư vấn bất động sản, quản lý bất động sản, tư vấn kỹ thuật quản lý. Tổng diện tích dự án 26 ha, vấn đầu tư 78 triệu USD.

Dự án vốn đầu tư trong nước của Công ty CP nguyên liệu Á Châu sẽ xây dựng nhà máy sản xuất AIG, kho lưu trữ các sản phẩm do tập đoàn AIG sản xuất, phối trộn các loại nguyên liệu, thực phẩm, phụ gia thực phẩm cùng các dịch vụ cho thuê kho bãi. Dự án có tổng diện tích gần 40 ha, vốn đầu tư 21 triệu USD.

tm-img-alt

Thời hạn hoạt động của cả 2 dự án trên đều là 46 năm. Lãnh đạo Ban Quản lý các KCN tỉnh Hưng Yên mong muốn các nhà đầu tư triển khi dự án đúng tiến độ theo Giấy chứng nhận đầu tư và khẳng định Ban Quản lý các KCN tỉnh Hưng Yên sẽ phối hợp chặt chẽ, hỗ trợ tối đa các chủ đầu tư trong quá trình thực hiện dự án và các hoạt động sau này.

Các nhà đầu tư cũng đánh giá cao môi trường hoạt động của tỉnh Hưng Yên, sự hỗ trợ kịp thời, nhanh chóng của tỉnh, các sở ban ngành và đặc biệt là Ban Quản lý các KCN tỉnh Hưng Yên. Cam kết sẽ thực hiện đúng, đảm bảo tiến độ đầu tư theo Giấy chứng nhận đã được cấp.

Bạn đang đọc bài viết Trao giấy chứng nhận đầu tư cho 2 dự án vào Khu công nghiệp Yên Mỹ, Hưng Yên. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới