Thứ sáu, 03/05/2024 14:59 (GMT+7)

Trao tặng huy hiệu Đảng cho Đảng viên trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội

Nguyễn Minh -  Thứ năm, 17/11/2022 15:07 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 16/11, Đảng ủy Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên 60, 55, 50, 40 năm tuổi Đảng.

Đến dự Lễ trao Huy hiệu Đảng có đồng chí Nguyễn Thanh Sơn, Thành ủy viên - Bí thư Đảng ủy Khối các Trường đại học và Cao đẳng Hà Nội, đồng chí Nguyễn Đức Hiến- Uỷ viên Ban thường trực, Chánh Văn phòng Đảng uỷ Khối, Đồng chí Nguyễn Hữu Việt Chuyên viên Ban Tổ chức Đảng uỷ Khối. Về phía Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội có, Bí thư Đảng uỷ Đồng chí Nguyễn Công Nghiệp -Phó Hiệu trưởng, Đồng chí Đỗ Minh Cương – Phó Hiệu trưởng, Đồng chí Hà Đức Trụ- Phó Hiệu trưởng, Đồng chí Vũ Văn Hoá -Phó Hiệu trưởng, đồng chí Nguyễn Đăng Tân- Phó Bí thư Đảng uỷ, đồng chí Nguyễn Hữu Chiến, Uỷ viên Thường vụ, Chủ tịch Công đoàn Trường cùng các đồng chí được trao Huy hiệu Đảng và đại diện đảng viên của các chi bộ có các đồng chí nhận Huy hiệu đảng.

tm-img-alt

Đồng chí Nguyễn Thanh Sơn, Thành ủy viên -Bí thư Đảng ủy Khối các Trường đại học và Cao đẳng Hà Nội trao hoa và Huy hiệu Đảng cho các đồng chí nhận Huy hiệu Đảng

tm-img-alt

Đồng chí Nguyễn Đăng Tân báo cáo tóm tắt sự cống hiến quá trình công tác của 7 đồng chí nhận Huy hiệu Đảng

07 đảng viên được trao tặng Huy hiệu gồm đồng chí PGS.TS Hà Đức Trụ 60 năm tuổi Đảng nguyên Phó Cục trưởng, Phó tổng Giám đốc kho bạc nhà nước, hiện là Phó Hiệu trưởng sinh hoạt tại chi bộ trung tâm Truyền thông, đồng chí Nguyễn Đăng Quang 60 năm tuổi Đảng sinh hoạt tại chi bộ Khoa Triết học và Khoa học xã hội; đồng chí Vũ Văn Hóa 55 năm tuổi Đảng nguyên Giám đốc Học viên tài chính, sinh hoạt tại chi bộ Phòng Quản lý đào tạo, đồng chí Bùi Văn Can 50 năm tuổi Đảng sinh hoạt tại chi bộ Khoa kinh tế, đồng chí Bùi Đức Hiền 50 năm tuổi Đảng sinh hoạt tại chi bộ phòng Công tác sinh viên, đồng chí Nguyễn Công Nghiệp 40 năm tuổi Đảng, nguyên thứ trưởng thường trực Bộ Tài chính sinh hoạt tại chi bộ Văn phòng, đồng chí Thái Bá Cẩn 40 năm tuổi Đảng sinh hoạt tại chi bộ khoa Tài chính.

tm-img-alt

Đồng chí Nguyễn Thanh Sơn, Thành ủy viên - Bí thư Đảng ủy Khối các Trường đại học và Cao đẳng Hà Nội phát biểu chúc mừng

Phát biểu tại buổi Lễ, Nguyễn Thanh Sơn, Thành ủy viên -Bí thư Đảng ủy Khối các Trường đại học và Cao đẳng Hà Nội cho biết, việc trao tặng các danh hiệu cao quý của Đảng để ghi nhận những thành tích, công lao to lớn mà các đồng chí đảng viên đã đóng góp cho sự nghiệp của Đảng, của dân tộc.

Chúc mừng 7 đồng chí được trao tặng Huy hiệu Đảng, Nguyễn Thanh Sơn, Thành ủy viên -Bí thư Đảng ủy Khối các Trường đại học và Cao đẳng Hà Nội khẳng định, đây là niềm vinh dự, tự hào không chỉ của riêng cá nhân các đồng chí đảng viên mà cũng là niềm vinh dự của toàn Đảng bộ trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội - là Đảng bộ có truyền thống vẻ vang và nhiều năm đạt "trong sạch, vững mạnh".

Thay mặt Đảng uỷ, lãnh đạo khối các trường Đại học và Cao đẳng Hà Nội, đồng chí Nguyễn Thanh Sơn chúc các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng sức khoẻ dồi dào và tiếp tục phát huy truyền thống, kinh nghiệm quý báu của mình để tích cực tham gia, góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền trong sạch vững mạnh. Đồng chí nhấn mạnh, những đóng góp của các đồng chí là rất lớn lao, có ý nghĩa quan trọng đối với cách mạng Việt Nam. Mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy tốt phẩm chất của người đảng viên, đóng góp sức lực và trí tuệ của mình, tham gia tốt các hoạt động ở địa phương, thực sự là tấm gương sáng cho các thế hệ noi theo.

tm-img-alt

Đồng chí Hà Đức Trụ phát biểu tại buổi Lễ

Đại diện cho các đồng chí nhận Huy hiệu Đảng, đồng chí Hà Đức Trụ phát biểu: Chúng tôi, 7 đảng viên trong Đảng bộ Trường, vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng hôm nay vô cùng phấn khởi và xúc động. Đây là sự ghi nhận và khích lệ to lớn của Đảng đối với mỗi chúng tôi. Trong suốt chặng đường dài 40 năm - 60 năm, đứng trong hàng ngũ của Đảng, sớm được giác ngộ mục tiêu, lý tưởng của Đảng soi đường, chỉ lối, được Đảng tạo môi trường, điều kiện trong học tập, rèn luyện, chúng tôi đã trưởng thành nhanh chóng và không ngừng nâng cao trình độ, chuyên môn, nghiệp vụ. Đã được Đảng tin cậy, giao nhiều trọng trách trong các cơ quan Đảng, Nhà nước và tổ chức xã hội. Phát huy vai trò trách nhiệm của Người đảng viên, chúng tôi luôn cố gắng, bền bỉ khắc phục khó khăn, gian khổ, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, đã hoàn thành tốt nghĩa vụ của 1 công chức đối với Nhà nước.

Bước vào tuổi hưu, từ khi về Trường công tác đến nay, lại tiếp tục được sự quan tâm lãnh đạo sát sao của Đảng ủy khối các Trường Đại học và Cao đẳng Hà Nội, của Đảng ủy và các chi bộ đơn vị thuộc Trường, chúng tôi vẫn có những điều kiện thuận lợi để thực hiện sứ mệnh “Trồng người” góp phần xây dựng và phát triển  đưa Trường ta thuộc tốp đầu các Trường đại học ngoài công lập của cả nước. Đứng trước cờ Đảng, một lần nữa chúng tôi nguyện tiếp tục nổ lực cố gắng phấn đấu trọn đời mình vì sự nghiệp cách mạng cao cả và quang vinh của Đảng và sự phát triển của nhà trường lên một tầm cao mới.

Bạn đang đọc bài viết Trao tặng huy hiệu Đảng cho Đảng viên trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

“Trường học xanh” - Mô hình giáo dục hiệu quả
"Xây dựng mô hình “Trường học xanh” từ cổng trường, khuôn viên đến bên trong nơi làm việc, phòng học... tạo nên một tổng thể không gian làm việc thoải mái, thân thiện, trong lành, hoà cùng thiên nhiên và mang lại hiệu quả giáo dục tốt nhất”.
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.

Tin mới

Bắc Giang: Những bãi rác tự phát gây ô nhiễm
Phong trào dọn dẹp vệ sinh, bảo vệ môi trường trên địa bàn tỉnh Bắc Giang đã được các địa phương quan tâm triển khai tạo chuyển biến tích cực. Tuy nhiên, ở một số nơi vẫn còn những bãi rác tự phát gây ô nhiễm môi trường.
Bài thơ: Yên bình
Em hãy sống một đời bình yên nhé///Nhìn mọi điều như đứa trẻ giản đơn///Như bản chất vốn sinh ra là thế///Bận lòng gì vài ba chuyện thiệt hơn.