Thứ ba, 30/04/2024 15:29 (GMT+7)

Trực tiếp Bình Định vs Hà Tĩnh 18h00 hôm nay 10/7 trên FPT Play, HTV Thể thao

MTĐT -  Thứ hai, 10/07/2023 15:17 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định, dự đoán kết quả, Link xem trực tiếp bóng đá Bình Định vs Hà Tĩnh vòng Tứ kết cúp Quốc gia 2023 vào lúc 18h00 hôm nay 10/7 trên kênh FPT Play, HTV Thể thao

Bình Định vs Hà Tĩnh diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 18h00, hôm nay 10/7
  • Giải đấu: Vòng Tứ kết cúp Quốc gia
  • Phát sóng trực tiếp trên: FPT Play, HTV Thể thao

Link xem trực tiếp bóng đá Bình Định vs Hà Tĩnh

Để xem trực tiếp bóng đá Bình Định vs Hà Tĩnh, Vòng Tứ kết cúp Quốc gia trên FPT Play, HTV Thể thao vào lúc 18h00 hôm nay 10/7/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Link FPT Play: TẠI ĐÂY

Link HTV Thể thao: TẠI ĐÂY

Nhận định Bình Định vs Hà Tĩnh

Ở cặp đấu tứ kết đầu tiên tại vòng tứ kết Cúp Quốc gia 2023, người hâm mộ sẽ được chứng kiến màn sao tài giữa hai đội bóng V-League là Topenland Bình Định vs Hà Tĩnh trên SVĐ Quy Nhơn. 

Với lợi thế sân nhà cùng việc sở hữu một đội hình thi đấu có phần nhỉnh hơn so với đối thủ, đội bóng đất Võ đang tự tin giành phần thắng trong màn so tài sắp tới. Tuy nhiên họ sẽ không được phép thi đấu chủ quan, bởi trên thực tế sức chiến đấu của Bình Định ở mùa giải năm nay dường như đã suy giảm đáng kể sau khi chia tay ngôi sao Hồ Tấn Tài. 

Trên thực tế thì Bình Định cũng đã có những màn thể hiện không thực sự tốt trong thời gian gần đây. Ở mặt trận V-League, ngoài trận thắng 2-1 trên sân nhà trước đối thủ không quá đáng gờm là HAGL thì trước đó đoàn quân của HLV Đức Thắng đã trải qua chuỗi 5 trận không biết đến mùi chiến thắng.

Ở Cúp Quốc gia, tại vòng 1/8 vừa qua, dàn sao của Bình Định cũng đã thi đấu không mấy ấn tượng trước đội bóng hạng Nhất Quảng Nam. Họ để đối phương cầm chân với tỷ số 1-1 trong 90 phút thi đấu. Và phải nhờ tới tài năng của thủ thành Đặng Văn Lâm, Bình Định mới có thể đánh bại đối thủ trong loạt đá luân lưu 11m cuối trận để phân thắng bại.

tm-img-alt
Trực tiếp Bình Định vs Hà Tĩnh 18h00 hôm nay 10/7 trên FPT Play, HTV Thể thao

Trái ngược với cách giành chiến thắng khó nhọc của Bình Định, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lại 'nhẹ nhàng' vượt qua đối thủ cũng đến từ giải hạng Nhất QG là CLB Long An trên sân nhà với tỷ số 3-1 nhờ cú đúp của Vũ Quang Nam cùng một bàn của Nguyễn Trung Học. 

Là đội bóng không có nhiều sự đầu tư nhân lực chất lượng ở mùa giải năm nay, thế nhưng Hà Tĩnh lại đang thi đấu khá thăng hoa dưới tài năng cầm quân của HLV Nguyễn Thành Công. Họ thi đấu khá chắc chắn, kỉ luật dựa trên tinh thần đoàn kết, vì tập thể. 

Và với sự hưng phấn cùng tinh thần thoải mái khi lọt vào tứ kết Cúp QG, điều này hứa hẹn sẽ giúp thầy trò HLV Nguyễn Thành Công có quyền hy vọng vào một màn so tài sòng phẳng với Bình Định ngay trên sân Quy Nhơn. 

Đội hình dự kiến Bình Định vs Hà Tĩnh

Bình Định: Văn Lâm, Thanh Thịnh, Marlon Rangel, Adriano Schmidt, Đức Lợi, Văn Thành, Văn Triền, Thanh Thuận, Hoàng Anh, Đức Chinh, Rafaelson.

Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Janclesio, Viết Triều, Văn Hạnh, Thanh Trung, Quang Nam, Paulo Pinto, Văn Trâm, Văn Đức, Trung Học, Diallo.

Dự đoán kết quả Bình Định vs Hà Tĩnh: 2-1

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Bình Định vs Hà Tĩnh trực tiếp bóng đá các trận đấu Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Bình Định vs Hà Tĩnh 18h00 hôm nay 10/7 trên FPT Play, HTV Thể thao. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...

Tin mới

Mốc son bằng vàng của dân tộc
70 năm đã trôi qua nhưng chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” vẫn mãi là niềm tự hào của dân tộc ta, để lại những bài học lịch sử vô giá, là động lực tinh thần to lớn cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam.
Người dân cả nước hân hoan đón mừng ngày 30/4-1/5
Tại Hà Nội, các không gian ngoài trời như: Hồ Hoàn Kiếm, Văn Miếu-Quốc Tử Giám, Hoàng thành Thăng Long, phố đi bộ… khá tấp nập. Tại Vườn thú Hà Nội (quận Ba Đình) khách du lịch nhiều địa phương đổ đến tham quan, tìm hiểu cuộc sống các loài động vật.
Hồ Sông Mây xả nước, 200 tấn cá chết trắng
Nhiều ngày qua, tại hồ Sông Mây (huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) xuất hiện tình trạng cá chết nổi "trắng" mặt hồ, bốc mùi hôi thối ảnh hướng đến sức khỏe người dân và môi trường quanh khu vực.
Mùa xuân đẹp nhất
Chỉ có mùa xuân giải phóng mới biến ước mơ cháy bỏng của những công dân yêu nước Việt Nam thành hiện thực.
Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh