Thứ bảy, 04/05/2024 10:56 (GMT+7)

Trực tiếp bóng đá nữ Nhật Bản vs nữ Tây Ban Nha 14h00 hôm nay 31/7, World Cup 2023

MTĐT -  Thứ hai, 31/07/2023 08:54 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định, Trực tiếp bóng đá nữ Nhật Bản vs nữ Tây Ban Nha Bảng C World Cup nữ 2023 lúc 14h00 ngày 31/7, thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, phong độ, lịch sử đối đầu.

Link xem trực tiếp bóng đá nữ Nhật Bản vs nữ Tây Ban Nha

LINK 1

LINK 2

LINK 3

Nhận định trước trận đấu nữ Nhật Bản vs nữ Tây Ban Nha

Sau các chiến thắng khá dễ dàng trước những đối thủ yếu hơn rất nhiều, hôm nay Tây Ban Nha và Nhật Bản sẽ đấu với nhau trong trận đấu định đoạt thứ hạng ở bảng C. Với hiệu số bàn thắng bại tốt hơn (+8 so với +7 của Nhật Bản), Tây Ban Nha đang nắm lợi thế vì họ chỉ cần hòa là đi tiếp với vị trí dẫn đầu.

Trong khi đó, Nhật Bản chắc chắn phải có 3 điểm. Vì tình thế của họ là khá bất lợi. Chắc chắn đội bóng này không muốn rơi vào nhánh khó ở vòng knock-out.

Và Nhật Bản cũng muốn trở thành lá cờ đầu của bóng đá châu Á trong bối cảnh các đại diện của AFC đã và đang rớt đài liên tục. Philippines, Việt Nam đã bị loại, Hàn Quốc chỉ còn cơ hội trên lý thuyết, trong khi Australia đối diện với mối nguy rất lớn. Nhật Bản gần như là lá cờ đầu và là niềm hy vọng duy nhất của AFC ở thời điểm này.

tm-img-alt

Gặp Tây Ban Nha hôm nay, Nhật Bản khá tự tin với hành trang là những chiến thắng ấn tượng. 6 trận gần nhất họ thắng 5, các bại tướng của họ có Canada, Bồ Đào Nha...

Nhưng Tây Ban Nha còn đáng sợ hơn. Đội tuyển số 6 thế giới toàn thắng 8 trận gần nhất, chỉ thủng lưới 1 trận trong số này. Trung bình mỗi lần ra sân họ ghi 4,83 bàn, một con số đang đe dọa Nhật Bản.

Tây Ban Nha đang trải qua vòng bảng World Cup thành công nhất từ trước tới nay (giành trọn vẹn 6 điểm, ghi 8 bàn, thủng lưới 0). Và chắc chắn họ sẽ muốn phát huy thành tích ấy, vì mục tiêu xa xôi của đội tuyển này là chinh phục chức vô địch.

Họ cũng vượt trội Nhật Bản về thành tích đối đầu. 4 lần đụng độ gần nhất, Tây Ban Nha bất bại, giành 3 chiến thắng. Trong trận giao hữu gần nhất vào tháng 11/2022, họ cũng hạ Nhật Bản với tỷ số 1-0. Đó là niềm tin của Tây Ban Nha.

Cả hai sẽ phải tính toán ở trận đấu này, vì với việc Thụy Sĩ đứng đầu và Na Uy đứng nhì bảng A, chưa chắc về nhất bảng C chưa chắc đã thoải mái.

Phong độ gần nhất của nữ Nhật Bản vs nữ Tây Ban Nha

tm-img-alt

Thông tin lực lượng ĐT nữ Nhật Bản vs ĐT nữ Tây Ban Nha mới nhất

Hai đội có lực lượng mạnh nhất trước loạt trận thứ 3 ở vòng bảng.

Đội hình dự kiến nữ Nhật Bản vs nữ Tây Ban Nha

Nữ Nhật Bản: Yamashita; Miyake, Kumagai, Minami; Shimizu, Hasegawa, Hayashi, Sugita; Naomoto, Fujino; Tanaka.

Nữ Tây Ban Nha: Misa; Batlle, Paredes, Andres, Carmona; Bonmati, Abelleira, Putellas; Paralluelo, Hermoso, Caldentey.

Dự đoán kết quả nữ Nhật Bản vs nữ Tây Ban Nha: 2-3

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp bóng đá nữ Nhật Bản vs nữ Tây Ban Nha 14h00 hôm nay 31/7, World Cup 2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Nhớ các Anh
Đáp lại lời kêu gọi thiêng liêng của Tổ quốc:///“Thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”////Lớp lớp thanh niên tuổi mười tám, đôi mươi////Hăng hái lên đường vào miền Nam chiến đấu  
Bảo tàng tỉnh Bắc Giang: Nơi lưu giữ kỷ vật thời chiến
Hệ thống các hình ảnh, tư liệu, hiện vật thời chiến được sưu tầm, lưu giữ tại Bảo tàng tỉnh Bắc Giang giúp người dân, nhất là thế hệ trẻ ghi nhớ những mốc son trong lịch sử dân tộc, thêm tự hào về truyền thống anh hùng của đất nước, quê hương.

Tin mới

Bài thơ: Nhớ các Anh
Đáp lại lời kêu gọi thiêng liêng của Tổ quốc:///“Thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”////Lớp lớp thanh niên tuổi mười tám, đôi mươi////Hăng hái lên đường vào miền Nam chiến đấu