Thứ tư, 01/05/2024 13:26 (GMT+7)

Trực tiếp phim Kế hoạch hoàn hảo tập 4 THVL1 hôm nay 23/9

MTĐT -  Thứ bảy, 23/09/2023 17:33 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Video phim Kế hoạch hoàn hảo tập 4 Preview sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh THVL1 (Đài truyền hình Vĩnh Long) vào lúc 20h00 hôm nay 23/9/2023.

Preview phim Kế hoạch hoàn hảo tập 4 

Lịch phát sóng Kế hoạch hoàn hảo tập 4

Tập 4 của bộ phim sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh THVL1 (Đài truyền hình Vĩnh Long) vào lúc 20h00 hôm nay 23/9/2023.

Link xem trực tiếp Kế hoạch hoàn hảo tập 4

Để xem trực tiếp Kế hoạch hoàn hảo tập 4 phát sóng vào lúc 20h00 hôm nay 23/9/2023 trên THVL1 (Đài truyền hình Vĩnh Long), bạn có thể truy cập các link sau:

- THVL: https://www.thvli.vn/live/thvl1-hd

- HPlus: https://hplus.com.vn/xem-kenh-thvl1-truyen-hinh-vinh-long-1-899.html.

Link xem phim Kế hoạch hoàn hảo Full HD

Để xem trọn bộ các tập phim đã phát sóng trên kênh THVL1, mời khán giả truy cập: https://www.thvli.vn/detail/ke-hoach-hoan-hao

Bộ phim truyền hình này sẽ kéo dài 51 tập và sẽ được phát sóng trực tiếp vào lúc 20h00 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần trên kênh THVL1 (Đài truyền hình Vĩnh Long).

Bộ phim Kế hoạch hoàn hảo bắt đầu từ việc Phi Long - kẻ vừa mới ra tù đã lên kế hoạch trả thù người vợ bạc tình bằng cách cướp tiệm vàng của cô ta và người chồng mới.

Hắn ta lợi dụng Hoàng Hải - một người bạn chí thân đang cần tiền phẫu thuật tim cho con trai - cùng tham gia. Dù bị chủ nhà phát hiện nhưng Phi Long lại nhận cơ hội giết chết "tình địch". Vì quá đau lòng mà vợ của hắn trở niên điên loạn, ỏ lại cậu con trai lạc lõng giữa đời.

Về phía Hoàng Hải, sau khi thấy cảnh tang thương, hắn đã day dứt vì những việc đã làm và quyết định sửa sai. Nhưng tâm nguyện chưa kịp làm thì đã bị Phi Long thủ tiêu.

Thời gian thoi đưa, Bảo Ngọc - một trong những nhân chứng có mặt tại vụ cháy năm đó quyết trở về tìm lại tung tích Phi Long, người cha mà cô cho rằng đã được một phụ nữ giấu mặt đưa đi giữa làn lửa đỏ.

Như trò đùa của số phận, cô gặp gỡ và yêu Nam - cậu con trai của Hoàng Hải, nạn nhân trong vụ hỏa hoạn kinh hoàng ấy. Thế nhưng, câu chuyện tình yêu vừa kịp nồng nàn của họ đã phải đứt đoạn bởi những bí mật những tưởng đã mãi nằm im dưới lớp tàn tro quá khứ…

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Kế hoạch hoàn hảo tập 4 THVL1 hôm nay 23/9. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...

Tin mới