Thứ sáu, 03/05/2024 19:22 (GMT+7)

VTV1, VTV Go Trực tiếp phim Cuộc chiến không giới tuyến Tập 4 hôm nay 12/9/2023

MTĐT -  Thứ năm, 14/09/2023 13:55 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp Cuộc chiến không giới tuyến tập 4 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 14/9/2023 tại VTV Giải trí - VTV1 - VTV Go.

Lịch phát sóng phim Cuộc chiến không giới tuyến tập 4

Cuộc chiến không giới tuyến tập 4 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 14/9/2023.

Link xem trực tiếp Cuộc chiến không giới tuyến tập 4

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Cuộc chiến không giới tuyến tập 4 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 14/9/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV1: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://giaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Nội dung đoạn trích Cuộc chiến không giới tuyến tập 4

Trong Cuộc chiến không giới tuyến tập 4 lên sóng tối nay, 14/9, Pùa Sình (Minh Coca) buồn bã vì không có tiền làm đám tang 7 ngày cho bố như tục lệ. Tuy nhiên, chú của Pùa Sình vẫn bắt anh phải đi vay tiền làm cỗ mời họ hàng tới ăn.

"Giờ này mà mày đần mặt ra ngồi đây à? Cỗ bàn hết rượu, hết thịt rồi, mày đi bắt con bò, con dê về làm cỗ đi", chú Pùa Sình nói.

tm-img-alt

"Tôi chỉ còn từng này tiền thôi. Chú cầm lấy đi mua rượu. Mình chỉ làm nốt bữa này thôi rồi mang bố tôi đi chôn", Pùa Sình đáp.

Ở một diễn biến khác, Trung tá Quang (NSƯT Hoàng Hải) bất lực vì sự bảo thủ của dòng họ nhà Pùa Sình nên tới vận động họ tổ chức đám tang theo lối sống mới.

"Nó phải cúng đủ 7 ngày mới đem đi chôn. Bố chết nó phải bỏ tiền làm ma, dòng họ chỉ đến giúp thôi", chú Pùa Sình nói với Trung tá Quang.

tm-img-alt

"Dòng họ có thay Pùa Sình trả nợ không? Nếu Pùa Sình đứng ra tổ chức theo lối sống mới, ông có theo không?", Trung tá Quang hỏi chú Pùa Sình. Tuy nhiên, ông nhận được câu trả lời gây thất vọng.

Cũng trong tập này, Trung (Việt Anh) về nhận chức chưa lâu nên còn bất đồng quan điểm với cấp dưới. Trong cuộc họp, anh và Trung tá Quang tranh luận với nhau.

tm-img-alt

"Anh nói chúng ta cần đẩy mạnh tuyên truyền vận động, tại sao tỷ lệ người nghiện không giảm, hủ tục lạc hậu vẫn còn tồn tại trên địa bàn?", Trung nói trong cuộc họp.

tm-img-alt

Ông Quang đáp: "Trước khi về đây, chúng tôi đã cố gắng hết sức nhưng phải có thời gian. Tôi đã công tác và sống với mảnh đất này hơn 20 năm rồi. Tôi rất hiểu địa bàn, đối tượng, tâm lý người dân. Tôi hiểu công tác dân vận phải đặt lên hàng đầu".

Tuy nhiên, Trung vẫn cương quyết cho rằng muốn hoàn thành nhiệm vụ đồn biên phòng phải quyết liệu, không xuề xòa, không bao biện.

Liệu Pùa Sình sẽ làm gì để trả nợ? Diễn biến chi tiết tập 4 phim Cuộc chiến không giới tuyến sẽ lên sóng tối nay trên VTV1.

Preview phim Cuộc chiến không giới tuyến tập 4

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Cuộc chiến không giới tuyến phát sóng trực tiếp vào tối nay 14/9/2023 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Nội dung phim Cuộc chiến không giới tuyến

“Cuộc chiến không giới tuyến” do đạo diễn, NSƯT Nguyễn Danh Dũng thực hiện về đề tài người lính Biên phòng, quy tụ dàn diễn viên được khán giả yêu quý và đánh giá cao, như: NSƯT Hoàng Hải, Việt Anh, Hà Việt Dũng, Thu Quỳnh, Tô Dũng…

Bộ phim lấy bối cảnh ở vùng biên giới, được đoàn làm phim ghi hình tại huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La. Trên phim có nhiều khung cảnh mênh mông, hùng vĩ miền biên viễn. Đây cũng là nơi đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống qua nhiều thế hệ, tạo nên bản sắc văn hóa riêng: nếp ăn ở sinh hoạt, những lễ hội, niềm tin tôn giáo… Nhưng đồng thời, ở đây cũng tồn tại nhiều lề thói cũ kỹ, những hủ tục lạc hậu mà những người làm công tác Biên phòng phải không ngừng trăn trở để làm sao nâng cao nhận thức của người dân.

Bộ phim xoay quanh Trung tá Trung, một quân nhân ưu tú, vừa được điều động làm Đồn trưởng Đồn Biên phòng Mường Luông. Anh và các đồng đội ngày đêm canh giữ biên cương, chiến đấu với tội phạm ma túy, buôn lậu và thực hiện nhiều công tác đặc thù khác để giúp đồng bào dân tộc thiểu số có cuộc sống tốt hơn.

Link xem phim Cuộc chiến không giới tuyến Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Cuộc chiến không giới tuyến Full HD đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập:  https://www.vtvgiaitri.vn/title/cuoc-chien-khong-bien-gioi

Phần 1 của bộ phim dài 40 tập, bắt đầu ra mắt khán giả vào 21 giờ từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1, bắt đầu từ ngày 11/9.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết VTV1, VTV Go Trực tiếp phim Cuộc chiến không giới tuyến Tập 4 hôm nay 12/9/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bảo tàng tỉnh Bắc Giang: Nơi lưu giữ kỷ vật thời chiến
Hệ thống các hình ảnh, tư liệu, hiện vật thời chiến được sưu tầm, lưu giữ tại Bảo tàng tỉnh Bắc Giang giúp người dân, nhất là thế hệ trẻ ghi nhớ những mốc son trong lịch sử dân tộc, thêm tự hào về truyền thống anh hùng của đất nước, quê hương.

Tin mới

Bảo tàng tỉnh Bắc Giang: Nơi lưu giữ kỷ vật thời chiến
Hệ thống các hình ảnh, tư liệu, hiện vật thời chiến được sưu tầm, lưu giữ tại Bảo tàng tỉnh Bắc Giang giúp người dân, nhất là thế hệ trẻ ghi nhớ những mốc son trong lịch sử dân tộc, thêm tự hào về truyền thống anh hùng của đất nước, quê hương.