Thứ năm, 02/05/2024 18:56 (GMT+7)

Trực tiếp phim Không ngại cưới chỉ cần một lý do Tập 34, 21h30, 12/1

MTĐT -  Thứ sáu, 12/01/2024 11:03 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp phim Không ngại cưới, chỉ cần một lý do tập 34 trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 12/1/2024 tại VTV3 - VTV Go - VTV Giải trí.

Preview phim Không ngại cưới, chỉ cần một lý do Tập 34

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Không ngại cưới, chỉ cần một lý do phát sóng trực tiếp vào tối nay 12/1/2024 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem trực tiếp Không ngại cưới, chỉ cần một lý do Tập 34

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Không ngại cưới, chỉ cần một lý do Tập 34 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 12/1/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV3: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Nội dung đoạn trích Không ngại cưới, chỉ cần một lý do Tập 34

Đông (Trọng Lân) vẫn quyết tâm chinh phục trái tim Huyền (Quỳnh Lương) vì chuyện tình cảm này đang được mọi người ủng hộ. Đông được Phúc (Long Vũ) báo tin Huyền đang có nhiều biểu hiện lạ, cứ ngồi cười tủm tỉm một mình như thể đang tương tư đến một người đàn ông nào đó.

tm-img-alt
tm-img-alt

Đông sợ Huyền sẽ rơi vào vòng tay của kẻ khác liền nhanh chóng tìm cách để có thể hẹn hò với Huyền. Đông rủ Huyền ra bờ sông xem phim. Huyền lập tức hỏi Đông đã làm thế nào với bao nhiêu cô gái rồi. Mặc dù vậy, Huyền vẫn vui vẻ ngồi xem phim cùng Đông.

tm-img-alt
tm-img-alt

Chuyện Linh (Bảo Hân) có bầu khiến cô hoang mang, sợ hãi. Linh đã gọi báo tin cho Nam (Quang Anh) nhưng Nam lại biến mất ngay lập tức. Linh tâm sự với Yến (Hoàng Thùy Linh) nói cô và Nam chưa tính đến chuyện có con nhưng chuyện đã lỡ thì Linh vẫn đẻ con, nếu Nam không muốn nhận con thì Linh cũng mặc kệ và sẽ trở thành mẹ đơn thân.

tm-img-alt

"Điều duy nhất bây giờ em lo là không biết phải làm thế nào để nói với mẹ em. Chị có kinh nghiệm gì trong chuyện này không, chỉ cho em với?" - Linh lo lắng nhờ Yến nghĩ cách giúp.

Trong khi mối quan hệ giữa Đông và Huyền đang dần được cải thiện thì Phong (Nhan Phúc Vinh) và Yến cũng ngày càng yêu nhau hơn. Phong đề nghị về nhà Yến để được xin lỗi cụ Mão (NSƯT Phú Đôn) và ông Trọng (Thanh Bình) thêm lần nữa. Phong cũng muốn xin phép gia đình được chính thức yêu Yến thì mới có thể công khai với mọi người.

tm-img-alt
tm-img-alt

Phong nôn nóng muốn về quê Yến luôn vào cuối tuần này vì anh không thể chờ thêm được nữa. Yến cũng gật đầu đồng ý. Cả hai đang định trao nhau nụ hôn thì Yến lại nhận được điện thoại của Đông nói anh và ông Trọng đang đứng trước cửa nhà. Yến hốt hoảng vì sự xuất hiện bất ngờ của bố và anh trai.

Đón xem tập 34 Không ngại cưới chỉ cần một lý do phát sóng vào 21h40 hôm nay, 12/1, trên kênh VTV3!

Lịch chiếu phim Không ngại cưới, chỉ cần một lý do Tập 34

Đón xem phim Không ngại cưới, chỉ cần một lý do Tập 34 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 12/1/2024.

Link xem phim Không ngại cưới, chỉ cần một lý do Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Không ngại cưới, chỉ cần một lý do FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/khong-ngai-cuoi-chi-can-mot-ly-do

Bộ phim dự kiến kéo dài 24 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ừ thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Không ngại cưới chỉ cần một lý do (phát sóng trên VTV3) bắt đầu bằng câu chuyện hai anh em Yến và Đông trong gia đình có điều kiện ở nông thôn

Đông sống an phận cùng bố và ông ở quê. Dù có nhiều cô nàng theo đuổi nhưng anh quyết không cưới vợ.

Đông đích thực là "chàng trai không chịu lớn" - hình mẫu không hiếm thấy của giới trẻ hiện nay. Được bố cưng chiều, không phải lo về kinh tế, Đông có quan điểm về tình yêu và hôn nhân theo xu hướng có lợi cho bản thân.

"Yêu đương thiếu chuyên nghiệp", "Yêu anh anh OK, cưới anh không OK", những câu nói của Đông với cô người yêu trẻ người non dạ gây sự chú ý bởi "sao giống ngoài đời thế".

Cô em gái tên Yến là mẫu phụ nữ hiện đại ngày nay: nỗ lực học, làm việc để có công việc ổn định, thành công. Yến trong mắt của gia đình vừa là niềm tự hào vừa là nỗi lo lắng vì qua 30 tuổi mà chẳng dẫn anh nào về nhà ra mắt.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Không ngại cưới chỉ cần một lý do Tập 34, 21h30, 12/1. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đội phản ứng nhanh về vệ sinh môi trường
Biệt danh ấy được anh em trong công ty gọi thân mật như đã nêu bật sự năng động, trách nhiệm trong công việc; có việc là lên đường bất kể thời tiết… của các thành viên Tổ xe 2 thuộc Chi nhánh Đống Đa, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội.