Thứ bảy, 27/04/2024 14:10 (GMT+7)

Trực tiếp phim Sinh tử Tập 23 trên VTV1 21h hôm nay 5/12

MTĐT -  Thứ năm, 05/12/2019 21:01 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 23 Sinh tử sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h hôm nay ngày 5/12/2019 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem tập 23 Sinh Tử lúc 21h ngày 5/12 trên VTV1, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Sinh tử tập 22 VTV1 tối qua có nhiều diễn biến thú vị khi người dân xã Giang Kim tiếp tục khiếu kiện việc thâu tóm đất đai, chính quyền lấy đất của dân đền bù với giá rẻ mạt rồi bán lại cho doanh nghiệp với giá “trên trời”. Đặc biệt là khu đất Thiên Thanh do Mai Hồng Vũ thâu tóm rồi bán lại cho một doanh nghiệp khác. Hiện tại doanh nghiệp này cũng bị người dân kéo đến kiện tụng. Trong khi đó đoàn đại biểu quốc hội tỉnh Việt Thanh đang tổ chức trưng cầu dân ý ở một số điểm nóng của Việt Thanh. Bà Hiền phó bí thư tỉnh ủy lo việc này.

Trong một diễn biến khác có cảnh Vũ chuẩn bị rất nhiều túi tiền để tiếp tục đút lót các quan chức nhằm chạy chọt vì sợ ảnh hưởng từ những việc kiện cáo của dân. Ở tập này nhà báo Hoàng Ngân đã vào cuộc điều tra. Cô tiếp xúc với người dân xã Giang Kim để phỏng vấn và nhờ cung cấp thông tin, bằng chứng… Và cũng chứng kiến nhiều hoàn cảnh đáng thương của những gia đình đã đóng góp đất cho xã nhằm xây dựng cái gọi là Nông thôn mới với hi vọng “đổi đời” cho xã và được nhận số tiền đền bù rất thấp. Sau đó những mảnh đất này bị doanh nghiệp thâu tóm nhờ sự tiếp tay của chính quyền địa phương.

Sinh tử tập 22 VTV1 còn hé lộ cảnh Lê Hoàng tiếp tục chạy trốn ở Lào. Anh ta luôn cảm giác lo sợ có người theo dõi và phải sống chui nhủi trong sự đề phòng cẩn thận. Theo tiết lộ của Mai Hồng Vũ thì Lê Hoàng cũng chính là người trước đây đã đứng ra lo lót giùm Vũ thâu tóm đất ở khu Thiên Thanh.

Ở Sinh tử tập 23 phát sóng tối nay, rất nhiều người dân ở xã Giang Kim liên tục lên chính quyền xã đòi kiện và không cho doanh nghiệp xây dựng trên đất của dân.

Biết tình hình này, Vũ đã tới gặp Thông để nhờ giải quyết tình hình: "Hiện tại dân đang không đồng thuận với huyện và xã nên kéo nhau lên gặp đoàn đại biểu Việt Thanh hết cả. Sự việc bây giờ không chỉ gói gọn ở Giang Kim mà dân nhất quyết không cho doanh nghiệp khởi công nữa và tuyên bố nếu khởi công họ sẽ phá đến cùng".

Lúc này, Thông tư vấn cho Vũ rằng nếu dân ngăn cẳn thì có thể dùng biện pháp cưỡng chế vì theo pháp lý, việc bán đất không có gì sai cả.

Ở một diễn biến khác, Sinh tử tập 23 cũng hé lộ cảnh Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa có cuộc gặp với ông Nhân, Bí thư tỉnh ủy để báo cáo tình hình kiện tụng của nhân dân Giang Kim.

Ông Nghĩa trình bày: “Anh cũng biết rồi, chính sách đất đai thay đổi với điều chỉnh liên tục. Anh ạ, anh được trung ương cử về đây để thử thách, rèn luyện. Tôi thực sự mong muốn anh góp sức giúp Việt Thanh hoàn thành tất cả chỉ tiêu về kinh tế, xã hội”.
Trong cuộc gặp với bà Hiền, ông Nhân cũng bệnh vực ông Nghĩa. Thấy vậy bà Hiền liền đề cập việc muốn tổ chức tiếp xúc cử tri tại xã Giang Kim.

Mời các bạn xem chi tiết Sinh tử tập 23 phát sóng lúc 21h thứ Năm ngày 5/12 trên kênh truyền hình VTV1.

>>>Xem tập 23 Sinh Tử lúc 21h ngày 5/12 trên VTV1, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Sinh tử Tập 23 trên VTV1 21h hôm nay 5/12. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề