Thứ năm, 02/05/2024 11:04 (GMT+7)

Tử vi của 12 con giáp hôm nay Thứ 5 ngày 26/10/2023

MTĐT -  Thứ năm, 26/10/2023 06:48 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xem bói tử vi hàng ngày 12 con giáp năm Quý Mão 2023 - Xem tử vi hôm nay 26/10/2023 của 12 con giáp, tử vi ngày mai của 12 con giáp biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp,

1. Tuổi Tý ngày 26/10/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 26/10/2023 của 12 con giáp cho thấy, Thiên Quan giáng họa, người tuổi Tý dễ vướng phải nguy cơ mâu thuẫn với cấp trên. Đôi bên không đi đến thống nhất chung khiến công việc lâm vào bế tắc.

Bản mệnh nên bình tĩnh để có thể trình bày rõ ràng ý kiến của mình, thuyết phục cấp trên. Đồng thời, bạn cũng cần thử thay đổi góc độ nhìn nhận, đánh giá vấn đề, không nên khư khư với quan điểm của mình, bỏ ngoài tai lời đối phương.

Thủy khắc Hỏa cho thấy mối quan hệ vợ chồng cũng không mấy yên bình. Bạn không nên tin theo lời người ngoài mà nghi ngờ nửa kia của mình. Nếu có gì bất ổn, hai người nên trao đổi thẳng thắn với nhau.

Công việc: Tuổi Tý hôm nay, vận thế bản mệnh khá tốt, đừng để lỡ bất kỳ cơ hội nào trong sự nghiệp.

Tình duyên: Bạn sẽ gặp được người tri kỷ của mình ngay từ cái nhìn đầu tiên, sự xuất hiện của đối phương sẽ khiến bạn sảng khoái cả ngày.

Sức khỏe: Sức khỏe hôm nay bình thường, nghỉ ngơi nhiều hơn là được.

Tài chính: Vận trình tài lộc trong ngày không quá tốt, đừng chi nhiều.

  • Giờ tốt: 7h - 9h

  • Màu sắc cát tường: Đen, trắng

  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

2. Tuổi Sửu ngày 26/10/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 26/10/2023 của 12 con giáp cho thấy, Hỏa sinh Thổ, người tuổi Sửu độc thân có thể tự tìm được đối tượng lý tưởng nhờ vào các mối quan hệ xã giao rộng rãi của mình. Nếu có thiện cảm với ai, bạn nên nhanh chóng tìm cách kéo gần khoảng cách với đối phương.

Người đã lập gia đình có ý thức trách nhiệm rất cao, vì thế bạn luôn đem lại cảm giác an toàn cho nửa kia của mình. Dù có nhiều mối quan hệ xã giao, bạn cũng luôn chủ động giữ quan hệ đúng mực với mọi người xung quanh.

Thực Thần cho thấy hôm nay còn là thời điểm thích hợp để bạn mở rộng các mối quan hệ với khách hàng, đối tác. Đôi bên có cùng mục tiêu sẽ giúp mọi kế hoạch tiến triển thuận lợi hơn nhiều, khiến tiền đổ ào ào về túi.

Công việc: Nơi làm việc như chiến trường, đồng nghiệp tưởng như bạn bè nhưng thực ra có thể là kẻ thù của bạn.

Tình duyên: Người tuổi Sửu hôm nay, bạn vẫn cần cẩn thận hơn, đừng dễ tin người và chia sẻ.

Sức khỏe: Đừng ăn đồ lạnh vào buổi tối, có hại cho hệ tiêu hóa.

Tài chính: Tài lộc hôm nay tốt, chỉ cần bạn cứ làm một việc là có thể trở nên chuyên nghiệp.

  • Giờ tốt: 21h - 23h

  • Màu sắc cát tường: Cà phê, xám

  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

tm-img-alt
Tử vi của 12 con giáp hôm nay Thứ 5 ngày 26/10/2023

3. Tuổi Dần ngày 26/10/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 26/10/2023 của 12 con giáp cho thấy, Tương Hình ám hại, người tuổi Dần cần cẩn thận trước nguy cơ kẻ tiểu nhân luôn có thể xuất hiện ở bất cứ đâu. Bạn cần chú ý cách cư xử, không nên hống hách, đắc tội với người khác.

Mỗi khi có bất đồng ý kiến nổ ra, bạn cũng chớ nên nóng nảy, nói năng mất kiểm soát, đẩy mình vướng vào cảnh thị phi, tranh chấp. Tốt nhất, bạn cần lắng nghe đối phương nhiều hơn để có thể dần dần tìm ra phương án giải quyết vấn đề thích hợp nhất.

Mộc sinh Hỏa, mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia đang tiến triển ngày một ổn định. Hai người biết thông cảm và bao dung cho nhau, không còn xét nét nhau những lỗi lầm nhỏ bé. Nếu tình cảm đã chín muồi, hai người có thể tính chuyện xa xôi hơn.

Công việc: Với đồng nghiệp mà bạn không thích, hãy chọn cách tránh xa, nếu không sẽ sớm bị hãm hại.

Tình duyên: Bản mệnh tuổi Dần đừng quá bi quan trong chuyện tình cảm, lạc quan lên mọi chuyện sẽ khác.

Sức khỏe: Giảm cân cũng cần phải đủ dinh dưỡng, đừng ăn chay quá lâu.

Tài chính: Đầu tư tương đối rủi ro, nên thận trọng trong mua bán.

  • Giờ tốt: 11h - 13h

  • Màu sắc cát tường: Xanh rêu, xanh da trời

  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

4. Tuổi Mão ngày 26/10/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 26/10/2023 của 12 con giáp cho thấy, Thiên Ấn phù trợ, người tuổi Mão gặp được nhiều điều như ý trong ngày thứ 5. Quý nhân xuất hiện có thể giúp bạn tìm ra hướng đi phù hợp cho bản thân. Hãy luôn khiêm tốn và học hỏi nhiều kinh nghiệm đáng quý từ đối phương nhé.

Với những người trẻ tuổi có ý định lập nghiệp, nhân thời điểm thuận lợi như thế này, bạn có thể tranh thủ bắt tay vào làm những kế hoạch mình đã đặt ra từ trước. Bạn nên tin tưởng hơn vào năng lực của mình và quyết tâm theo đuổi mọi việc đến cùng.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Đông phía ngoài nhà kho và giường ngủ. Do đó, thai phụ không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Công việc: Tuổi Mão dường như đang phải lo lắng khi có một rắc rối mà bản mệnh không ngờ tới lại xảy ra.

Tình duyên: Quan hệ giữa hai người đang có nhiều bước tiến nhảy vọt, từ việc nhìn thấy nhau rất ngại ngùng trở nên mong muốn được gặp nhau.

Sức khỏe: Tập thể dục đều đặn rất tốt cho cơ thể.

Tài chính: Người tuổi Mão trong ngày có khá nhiều việc thuận lợi liên quan tới tiền nong.

  • Giờ tốt: 21h - 23h

  • Màu sắc cát tường: Xanh lá cây, xanh rêu

  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất, Hợi

5. Tuổi Thìn ngày 26/10/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 26/10/2023 của 12 con giáp cho thấy, Hỏa sinh Thổ, người tuổi Thìn nhận được sự yêu mến của nhiều người nhờ tính cách cởi mở, phóng khoáng của mình. Người độc thân có thể nhận được lời bày tỏ của người khác trong ngày hôm nay.

Bạn hãy mở lòng đón nhận tình cảm của mọi người xung quanh và hãy cho một ai đó cơ hội. Có thể trước mắt, bạn chưa tìm thấy điểm chung giữa mình và đối phương, nhưng sau một quá trình trò chuyện, có thể bạn sẽ nhận ra đó là người mình luôn chờ đợi.

Thương Quan giáng họa, tiếc rằng con đường sự nghiệp của bản mệnh lại chẳng yên bình. Con giáp này cần hạn chế mâu thuẫn với người có quyền cao chức trọng kẻo người chịu thiệt cũng chỉ có bạn mà thôi.

Công việc: Đừng quá độc lập, điều này sẽ khiến cho những đồng nghiệp khác có ý kiến ​​tương đối lớn về bạn, công việc dễ bị cản trở.

Tình duyên: Bạn không nên lúc nào cũng nghĩ đến chuyện ở bên nhau mà nên dành cho nhau khoảng không gian và sự tự do nhất định.

Sức khỏe: Chú ý khi ra ngoài, đề phòng va chạm, bị bỏng.

Tài chính: Người tuổi Thìn đừng vội vàng đầu tư, nếu không sẽ "hối không kịp".

  • Giờ tốt: 13h - 15h

  • Màu sắc cát tường: Vàng, nâu

  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

6. Tuổi Tỵ ngày 26/10/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 26/10/2023 của 12 con giáp cho thấy, Kiếp Tài cản lối, người tuổi Tị có thể vướng phải rắc rối bởi thái độ lơ là của mình. Con giáp này cần nhắc nhở bản thân nhanh chóng tập trung vào nhiệm vụ, chớ quan tâm đến những công việc ngoài lề, để người khác tranh thủ cơ hội vượt qua.

Với người làm đầu tư, kinh doanh, đồng tiền chưa thể đổ vào túi bạn ngay lập tức trong ngày thứ 5. Con đường dẫn đến thành công không tránh khỏi khó khăn, vất vả, vì vậy bạn cần nhắc nhở mình kiên trì, chớ bỏ cuộc giữa chừng.

Xem ngày tốt xấu theo trực, nay trực Nguy là ngày xấu để tiến hành những công việc trọng đại. Vì thế, bản mệnh cần cân nhắc kỹ càng trước khi thực hiện, nếu có thể thì lùi sang 1 2 ngày sau đó.

Công việc: Bạn gặp chuyện cũng nên thương lượng, đàm phán thì mới có thể cùng nhau đưa ra quyết định, mối quan hệ này đặc biệt hài hòa.

Tình duyên: Hôm nay bạn cũng tương đối lười biếng trong sự nghiệp, ít hăng hái làm việc, dễ dẫn đến bất mãn.

Sức khỏe: Trong ngày con giáp này nên tránh mọi tổn thương, va chạm, mổ xẻ.

Tài chính: Người tuổi Tỵ tài chính có chút khó khăn, áp lực tương đối lớn.

  • Giờ tốt: 1h - 3h

  • Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng

  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

tm-img-alt
Tử vi của 12 con giáp hôm nay Thứ 5 ngày 26/10/2023

7. Tuổi Ngọ ngày 26/10/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 26/10/2023 của 12 con giáp cho thấy, Tam Hội nâng bước, con đường sự nghiệp của người tuổi Ngọ vô cùng hanh thông trong ngày hôm nay, Với tinh thần hăng hái, tích cực, bạn sẵn sàng nhận những nhiệm vụ khó và cố gắng hết sức mình để gặt hái thành công, từ đó được lãnh đạo đánh giá cao.

Con giáp này hãy luôn nhớ rằng càng xông xáo bao nhiêu, bạn sẽ càng nhanh chóng gặt hái được thành công bấy nhiêu. Song như vậy không có nghĩa là bạn nên vội vàng, hấp tập. Dù làm việc gì đi nữa, bạn cũng đừng quên quan sát kĩ càng mọi mặt vấn đề.

Trong ngày Hỏa vượng, bản mệnh dễ mắc các bệnh về tim mạch, thiếu máu, bệnh về mắt, mũi, ruột non, lưỡi... Vì thế, hãy chú ý giữ gìn sức khỏe của mình, ăn uống, sinh hoạt điều độ để cơ thể luôn khỏe mạnh.

Công việc: Người tuổi Ngọ trong ngày vận thế bình thường, muốn đầu tư kinh doanh thì phải tìm hiểu kỹ.

Tình duyên: Tuổi Ngọ hôm nay, bản mệnh dường như đang trở nên nhạy cảm, phản ứng nóng nảy khi ai đó nói ra những điều mà bạn không mong muốn.

Sức khỏe: Tốt nhất bản mệnh nên đề phòng mất ngủ, cơ thể suy kiệt.

Tài chính: Tài lộc hôm nay không tốt, đừng tiêu xài lung tung.

  • Giờ tốt: 19h - 21h

  • Màu sắc cát tường: Tím, đỏ

  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

8. Tuổi Mùi ngày 26/10/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 26/10/2023 của 12 con giáp cho thấy, Thực Thần nâng bước, người tuổi Mùi làm ăn buôn bán nhận được sự tin tưởng của khách hàng nên đơn hàng bay về tới tấp. Bạn có cơ hội kiếm về một khoản bộn tiền tương xứng với những gì đã bỏ ra.

Với người làm công ăn lương, hãy luôn nhiệt tình với công việc, bất kể khó khăn. Nếu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, bạn hoàn toàn có cơ hội được thưởng nóng hoặc thăng chức, tăng lương hoặc ít nhất là được thưởng nóng.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 12 âm lịch nhân thần ở phía trong khớp cổ chân, khí xung và xương bánh chè. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Công việc: Hôm nay người tuổi Mùi nhờ có thái độ tận tâm và trách nhiệm trong công việc cũng sẽ khiến bạn được tín nhiệm hơn.

Tình duyên: Đừng ôm mối hận nữa giữa những người yêu nhau, hãy để cho người ấy qua đi một cách dễ dàng.

Sức khỏe: Không nên uống nhiều nước có ga, dạ dày bị ảnh hưởng.

Tài chính: Người tuổi Mùi có khả năng thăng tiến, tăng thu nhập.

  • Giờ tốt: 21h - 23h

  • Màu sắc cát tường: Nâu, xám

  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

9. Tuổi Thân ngày 26/10/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 26/10/2023 của 12 con giáp cho thấy, dưới sự thúc đẩy của Nhị Hợp, người tuổi Thân xây dựng được quan hệ xã giao hài hòa. Nhờ những mối quan hệ này mà bạn luôn được bạn bè, đồng nghiệp giúp đỡ mỗi lúc khó khăn, thậm chí được chỉ điểm cho những hướng đi đúng đắn.

Nay cũng là ngày thích hợp để con giáp này mở rộng quy mô làm ăn của mình hoặc thực hiện các kế hoạch đã ấp ủ suốt bao lâu nay. Bạn sẽ phải hơi vất vả một chút đấy, song bạn sẽ thu hoạch được nhiều điều đáng quý.

Hỏa khắc Kim, con giáp này cần phải chú ý hơn đến mái ấm của mình. Dù bận rộn đến mấy, hãy luôn dành thời gian cho nửa kia, đừng khiến quan hệ vợ chồng ngày càng xa cách bởi thiếu sự trò chuyện và thấu hiểu.

Công việc: Người tuổi Thân đừng bao biện khi làm sai, sai phải biết nhận lỗi và sửa thì mới tiến bộ.

Tình duyên: Cuối cùng cũng sớm sẽ có nguy cơ người thứ ba xen vào, nên thành thật với nhau hơn nhé.

Sức khỏe: Việc uống đủ nước mỗi ngày không chỉ giúp giảm cân mà còn giúp da đẹp hơn.

Tài chính: Bản mệnh đang mua sắm thường xuyên hơn, tiêu nhiều tiền hơn.

  • Giờ tốt: 7h - 9h

  • Màu sắc cát tường: Vàng, trắng

  • Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

tm-img-alt
Tử vi của 12 con giáp hôm nay Thứ 5 ngày 26/10/2023

10. Tuổi Dậu ngày 26/10/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 26/10/2023 của 12 con giáp cho thấy, Thiên Tài nâng đỡ, người tuổi Dậu làm ăn kinh doanh nhận được sự tin tưởng của khách hàng nên có những bước phát triển vững chắc. Thậm chí, bạn còn được khách hàng cũ giới thiệu cho những mối làm ăn mới đầy triển vọng.

Một số người có con mắt tinh đời và đầu óc sáng tạo có thể nhanh chóng mở lối tiên phong. Chính vì là người dẫn đầu nên bạn thu về lợi nhuận nhanh chóng hơn hẳn các đối thủ và gây dựng được thị trường riêng cho mình.

Tiếc rằng Hỏa khắc Kim nhắc nhở bạn vợ chồng cần phải bao dung cho nhau nhiều hơn, không nên đặt cái tôi của mình lên quá cao. Khi mâu thuẫn nổ ra, bạn hãy thử đặt mình vào vị trí của đối phương để quan sát vấn đề và thấu hiểu đối phương hơn.

Công việc: Hãy nghiêm túc giải quyết mọi công việc, bạn mới có thể nâng cao khả năng của mình và tiến xa hơn nữa.

Tình duyên: Khi gặp khó khăn trong chuyện tình cảm đừng đổ lỗi cho nhau, hai người sẽ cùng nhau đối mặt và giải quyết.

Sức khỏe: Tâm tình có chút uất ức, cơ thể mệt mỏi, nên điều chỉnh tâm trạng.

Tài chính: Vận tài lộc của tuổi Dậu tươi sáng, nhiều người nhận được lương thưởng đấy nhé.

  • Giờ tốt: 1h - 3h

  • Màu sắc cát tường: Bạch kim, xám

  • Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

11. Tuổi Tuất ngày 26/10/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 26/10/2023 của 12 con giáp cho thấy, Hỏa sinh Thổ đem tới những tin mừng cho vận trình tình cảm của người tuổi Tuất. Bạn có thể gặp được người vừa ý trong ngày thứ 5. Đôi bên chỉ vừa mới trò chuyện mà đã thấu hiểu như quen biết từ lâu, nhờ đó mà quan hệ nhanh chóng trở nên gần gũi.

Với người đã lập gia đình, bạn rất có trách nhiệm với mái ấm của mình. Chính vì vậy, dù bận rộn đến mấy, bạn cũng luôn cố gắng sắp xếp thời gian để ở bên người thân. Trò chuyện thường xuyên giúp mọi người ngày càng gắn kết và thấu hiểu nhau.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày hôm nay, con giáp này nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hôm nay cả Hỷ thần ở hướng Nam và Tài Thần ở hướng Đông.

Công việc: Một số vấn đề xảy ra khiến tuổi Tuất đau đầu.

Tình duyên: Con giáp này cũng rất có thể rơi vào mâu thuẫn trong mối quan hệ với mọi người mà không biết.

Sức khỏe: Nên chú ý cúm mùa và không được chủ quan.

Tài chính: Người tuổi Tuất hôm nay cũng đừng quá chủ quan, đừng vội vàng xuống tiền đầu tư chỉ vì lợi trước mắt.

  • Giờ tốt: 11h - 13h

  • Màu sắc cát tường: Vàng, cam

  • Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

12. Tuổi Hợi ngày 26/10/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 26/10/2023 của 12 con giáp cho thấy, Chịu ảnh hưởng của cục diện Tương Xung, người tuổi Hợi có vẻ khá lười biếng, uể oải trong ngày hôm nay. Bạn dành nhiều thời gian để suy nghĩ vẩn vơ hơn là bắt tay vào làm việc, khiến công việc giậm chân tại chỗ.

Dù đang đảm nhiệm vị thế nào đi nữa, bản mệnh cũng nên khiêm tốn học hỏi kinh nghiệm của mọi người xung quanh mình. Người trẻ tuổi nếu cảm thấy bối rối trước những sự lựa chọn, bạn cũng có thể nhờ người khác phân tích, định hướng giúp.

Thủy khắc Hỏa, người độc thân không nên quá nhút nhát hoặc lười yêu đương. Bạn chẳng thể sống một mình mãi mãi, vì thế nếu có ai đó chân thành với bạn thì bạn hãy cho đối phương cơ hội, đừng để lỡ những mối lương duyên.

Công việc: Tử vi 12 con giáp cho thấy con giáp tuổi Hợi là người có tài quan sát nhạy bén, nắm được thời cơ sẽ phất ngay.

Tình duyên: Thỉnh thoảng bản mệnh hoàn toàn có thể gác lại công việc, đồng hành nhiều hơn với nhau để yên tâm hơn.

Sức khỏe: Bản mệnh dường như sức khỏe không có vấn đề gì cần lưu ý.

Tài chính: Tài lộc tương đối vượng, bạn là người có tài quan sát nhạy bén.

  • Giờ tốt: 13h - 15h

  • Màu sắc cát tường: Đen, xanh lam

  • Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

H.Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tử vi của 12 con giáp hôm nay Thứ 5 ngày 26/10/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới