Chủ nhật, 12/05/2024 11:08 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Chủ Nhật ngày 23/4/2023

MTĐT -  Chủ nhật, 23/04/2023 09:28 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xem bói tử vi hàng ngày 12 con giáp năm Quý Mão 2023 - Xem tử vi hôm nay 23/4 của 12 con giáp, tử vi ngày mai của 12 con giáp biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp,

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay 23/4/2023.

Tuổi Tý

Tử vi vui hôm nay ngày 23/4/2023 của 12 con giáp cho thấy vận trình sự nghiệp của người tuổi Tý lên như diều gặp gió, nhờ có gia đình hậu thuẫn nên con giáp này nhận được sự trợ giúp đắc lực trong công việc. Tình hình tài chính chỉ thêm chứ không bớt, tuổi Tý thoải mái tận hưởng cuộc sống vương giả mà chẳng cần phải lo lắng điều gì. Chuyện tình yêu hợp rồi lại tan, đi một vòng cuối cùng bạn và người ấy lại trở về bên nhau.

Công việc: Công việc người tuổi Tý hôm nay gặp sự cố lớn, cần tìm người có chuyên môn cao hỗ trợ giải quyết kịp thời.

Tình duyên: Người tuổi Tý buồn bực công việc, căng thẳng với người yêu, thường xuyên xảy ra những cãi vã.

Tài lộc: Tài lộc tiêu hao, tốn kém cho việc xoay sở vận trình công danh.

Sức khỏe: Ăn chậm, nhai kĩ giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn.

  • Giờ tốt: 7h đến 9h
  • Màu sắc cát tường: Xám, đen
  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Tuổi Sửu

Tử vi vui hôm nay ngày 23/4/2023 của 12 con giáp cho thấy công việc của tuổi Sửu tương đối vất vả, trên con đường thành công của mình bản mệnh phải đối mặt với không ít khó khăn rắc rối, tuy nhiên cuối cùng con giáp này cũng vượt qua được tất thảy. Vận trình tài lộc có dấu hiệu không ổn, chú ý không nên đầu tư hay cho vay mượn trong quãng thời gian này. Người độc thân phát triển mối quan hệ tình cảm với người bạn cũ.

Công việc: Người tuổi Sửu luôn tìm cách khắc phục hậu quả kịp thời, suy nghĩ thấu đáo, tận tâm trong công việc.

Tình duyên: Tình cảm người tuổi Sửu may mắn hơn nhiều người khác, trong khó khăn luôn có người đồng hành, hỗ trợ bạn những lúc yếu đuối.

Tài lộc: Lộc đến là nhờ bản thân thiện lành, giúp đỡ người khác, tài lộc sẽ đến bất chợt.

Sức khỏe: Chăm chỉ rèn luyện sức khỏe tinh thần, sự dẻo dai cần thiết.

  • Giờ tốt: 11h đến 13h
  • Màu sắc cát tường: Nâu đậm, vàng
  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Dần

Tử vi hôm nay ngày 23/4/2023 của 12 con giáp cho thấy lộ trình thăng tiến của con giáp tuổi Dần đón nhận vận may lớn, rất có thể điều này sẽ tác động trực tiếp đến con đường thăng quan tiến chức của người tuổi này. Vấn đế tiền bạc tạm được, không quá tốt cũng không đến nỗi nào, cân bằng chi tiêu một cách hợp lý thì sẽ ổn cả thôi. Nhân duyên tươi sáng, người đã kết hôn đón nhận niềm vui lớn còn người độc thân duy trì tốt các mối quan hệ xã giao, từ đó gia tăng cơ hội tìm một nửa yêu thương.

Công việc: Trong công việc người tuổi Dần cần thận trọng với những người kề cạnh, kẻ xấu chỉ đợi bạn mắc lỗi để hãm hại.

Tình duyên: Người tuổi Dần độc thân tình cảm chưa có gì mới mẻ, thường xuyên cô đơn một mình trong các quán cà phê.

Tài lộc: Hôm nay tuổi Dần nên giữ tiền cẩn thận, dễ bị lừa, hoặc cho mượn nợ.

Sức khỏe: Chú ý đến sức đề kháng mỗi ngày cần được nâng cao và cải thiện.

  • Giờ tốt: 19h đến 21h
  • Màu sắc cát tường: Xám, tím
  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Chủ Nhật ngày 23/4/2023

Tuổi Mão

Tử vi hôm nay ngày 23/4/2023 của 12 con giáp cho thấy con đường quan lộ của tuổi Mão ngày càng thành công, chính vì vậy không khó để lý giải tại sao con giáp này lại dễ dàng đạt được những vị trí mà nhiều người mơ ước. Nguồn thu nhập cải thiện đáng kể sau khi mở rộng việc kinh doanh, đầu tư, đây là một hướng đi đúng đắn mang đến rất nhiều lợi ích lâu dài cho tuổi Mão. Tình cảm lứa đôi chẳng còn ấm êm, mỗi khi xung đột cãi vã xảy ra hai người thường nói những lời làm tổn thương nhau.

Công việc: Công việc người tuổi Mão có người hỗ trợ, giới thiệu nhiều công việc tự do giúp bạn tăng thêm kinh nghiệm và tài chính.

Tình duyên: Tình cảm dù yêu xa, nhưng cả hai thường dành thời gian ít ỏi để tâm sự. Đôi lúc bạn yếu đuối có nguy cơ ngoại tình tư tưởng.

Tài lộc: Tiền bạc bắt đầu có dư, biết quản lí và phụ giúp gia đình.

Sức khỏe: Không nên ăn các món ăn quá cứng, quá cay dạ dày dễ bị viêm loét.

  • Giờ tốt: 13h đến 15h
  • Màu sắc cát tường: Be, đỏ
  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi vui hôm nay ngày 23/4/2023 của 12 con giáp cho thấy con đường danh vọng của tuổi Thìn đôi chút trắc trở, nhưng là một người có nhiều tham vọng dù đôi khi thấy nản lòng nhưng bạn lại chưa bao giờ có ý nghĩ bỏ cuộc, kiên định với lựa chọn của bản thân giúp tuổi Thìn từng bước chạm đến thành công. Vận trình tài chính tươi đẹp không ngờ, những khoản nợ tưởng rằng khó có thể lấy lại trong một sớm một chiều thì nay đã dần vãn hồi. Những con giáp còn độc thân nhanh chóng tìm được một nửa phù hợp nhờ mọi người xung quanh hết lòng giúp đỡ, vun vén.

Công việc: Vận trình sự nghiệp người tuổi Thìn bất ổn, chưa có định hướng đúng cho công việc hiện tại.

Tình duyên: Người tuổi Thìn gặp được quân sư tình cảm giúp đỡ bạn tìm kiếm người yêu hợp gu.

Tài lộc: Tài chính trung bình, chưa có tiền tài vượng phát.

Sức khỏe: Kiêng các món mặn không tốt cho thận của bạn.

  • Giờ tốt: 7h đến 9h
  • Màu sắc cát tường: Vàng, đỏ
  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay ngày 23/4/2023 của 12 con giáp cho thấy vận trình công việc của con giáp tuổi Tỵ đã và đang có được bước tiến quan trọng, thế nhưng bạn là người không dễ dàng hài lòng với mọi thứ, liên tục thử thách bản thân ở những lĩnh vực mới giúp tuổi Tỵ mang về được khá nhiều thành tựu đáng nể. Tình hình tài lộc hao hụt bởi những quyết định vội vàng, cảm tính, nếu như không muốn lâm vào cảnh đường cùng thì tốt nhất Tỵ nên suy nghĩ thật kỹ trước khi làm việc gì. Chuyện đôi lứa nhiều vấn đề, gia đình đôi bên không thực sự ủng hộ mối quan hệ này; tuổi Tỵ độc thân gian nan trên con đường tìm kiếm một nửa như ý.

Công việc: Công việc người tuổi Tý vận may công danh đến bất ngờ, thường có suy nghĩ mới, sáng kiến hay đóng góp cho phát triển công ty.

Tình duyên: Tình cảm của cả hai luôn dành sự lãng mạn, thấu hiểu khi ở kề cạnh nhau.

Tài lộc: Tiền tài ổn định, hoàn thành mục tiêu tài chính đúng dự kiến.

Sức khỏe: Tìm được máy massage phù hợp với việc thư giãn sau giờ làm việc mệt mỏi.

  • Giờ tốt: 11h đến 13h
  • Màu sắc cát tường: Nâu, cam
  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân 
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Chủ Nhật ngày 23/4/2023

Tuổi Ngọ

Tử vi vui hôm nay ngày 23/4/2023 của 12 con giáp cho thấy đường thăng quan tiến chức của tuổi Ngọ cần hết sức đề phòng vì có điềm báo hoạ tiểu nhân ám hại, bạn làm việc gì cũng nên nhìn trước ngó sau tránh để bị kẻ khác nắm được điểm yếu. Chuyện tiền nong có dấu hiệu tăng tiến từng ngày, rất có thể con giáp này sắp tới sẽ đón nhận niềm vui lớn. Yêu đương bình yên hạnh phúc, yêu xa không làm tuổi Ngọ và người ấy phai nhạt tình cảm mà chỉ khiến hai người thêm yêu thương và trân trọng nhau hơn.

Công việc: Người tuổi Ngọ hôm nay bận rộn nhiều công việc mới, kế hoạch đang dí bạn phải hoàn thành gấp.

Tình duyên: Tình cảm vì mải mê công việc không có nhiều thời gian dành cho gia đình, người thân.

Tài lộc: Tiền thu về thoải mái du lịch, có thể được vi vu nước người trong hôm nay.

Sức khỏe: Suy nhược cơ thể giai đoạn nhẹ, chú trọng chăm sóc bản thân nhiều hơn.

  • Giờ tốt: 13h đến 15h
  • Màu sắc cát tường: Hồng, đỏ đô
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Chủ Nhật ngày 23/4/2023

Tuổi Mùi

Tử vi hôm nay ngày 23/4/2023 của 12 con giáp cho thấy tiền tài danh lợi của người tuổi Mùi khả quan, thế nhưng bản mệnh phải nhớ rằng chỉ cần một chút bất cẩn thì rất có thể sẽ phải trả bằng một cái giá rất đắt nên làm việc phải cẩn thận nhất có thể. Tiền tài vật chất lao dốc vì thói quen làm bao nhiều tiêu hết từng đó, nếu không điều chỉnh ngay thì sớm muộn gì cũng phải sống trong nợ nần, túng thiếu. Những ai còn độc thân thì nên nhìn nhận lại tính cách của mình, bạn phải thay đổi để phù hợp với người ta chứ không thể bắt người khác sống theo ý mình được.

Công việc: Người tuổi Mùi hôm nay không tập trung cao độ cho công việc hiện tại, lơ là những dự án cấp trên giao cho.

Tình duyên: Tình duyên mặn nồng với người ấy, bất chấp sự ngăn cản của gia đình và người thân.

Tài lộc: May mắn không đến với những ai lười làm việc, tiền tài không tự nhiên mà có.

Sức khỏe: Xem kĩ biểu đồ dinh dưỡng mỗi ngày bạn cần nạp là bao nhiêu, từ đó cải thiện hình thể.

  • Giờ tốt: 13h đến 15h
  • Màu sắc cát tường: Hồng, vàng
  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi hôm nay ngày 23/4/2023 của 12 con giáp cho thấy lộ trình công danh của người tuổi Thân hung cát đan xen, bản mệnh có thể bắt tay vào thực hiện ngay những kế hoạch mới, chần chừ đôi khi chính là bỏ lỡ thời cơ hiếm có. Tài chính rủng rỉnh, dồi dào từ công việc chính và nghề tay trái, tiền nong chỉ là chuyện nhỏ nhặt đối với bản mệnh. Yêu thương chán nản, dường như bạn và người ấy vẫn chưa tìm thấy được tiếng nói chung sau khoảng thời gian dài chung sống.

Công việc: Công việc người tuổi Thân biết được thế mạnh, phát triển đam mê, nhận được sự yêu mến của đại chúng, phát triển tốt nghề nghiệp hiện tại.

Tình duyên: Tình cảm đang dậm chân tại chỗ, chưa có khởi sắc.

Tài lộc: Tiền bạc đầu tư hợp lí vào dự án cá nhân, sẽ nhận tài lộc thịnh vượng.

Sức khỏe: Thư giãn xương khớp, thường xuyên mang giày đế thấp giảm thiểu căng giãn dây chằng.

  • Giờ tốt: 19h đến 21h
  • Màu sắc cát tường: Bạc, trắng
  • Quý nhân phù trợ: Tý, Tị

Tuổi Dậu

Tử vi hôm nay ngày 23/4/2023 của 12 con giáp cho thấy đường thăng quan của tuổi Dậu ảm đạm, mệnh chủ hãy coi những vấp ngã thời gian qua làm bài học để thay đổi bản thân, phát triển sự nghiệp sau này, không nên buồn phiền mà buông bỏ mọi cố gắng bấy lâu. Tài lộc xấu tệ, không nên đầu tư hay kinh doanh ở thời điểm này, sẽ chẳng mang lại kết quả gì cả. Tuổi Dậu độc thân tỏ tình thất bại, người ấy không hề có tình cảm với bạn, đó chỉ là sự ngộ nhận của chính con giáp này mà thôi.

Công việc: Trong công việc người tuổi Dậu tỉ mỉ, cẩn trọng các món đồ dễ vỡ.

Tình duyên: Tình cảm không may mắn, người cùng bạn luôn nói những sự việc tiêu cực, không muốn bạn phát triển.

Tài lộc: Tốn nhiều tiền cho việc đền bù thiệt hại bản thân bạn gây ra.

Sức khỏe: Truyền nước giúp cơ thể khỏe hơn, hấp thụ dinh dưỡng được đầy đủ.

  • Giờ tốt: 7h đến 9h
  • Màu sắc cát tường: Ghi, xám
  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi vui hôm nay ngày 23/4/2023 của 12 con giáp cho thấy tương lai sự nghiệp của tuổi Tuất tốt đẹp, đây chính là cơ hội tốt để người tuổi này thể hiện năng lực của mình và có thể có được bước tiến dài, nỗ lực hết sức nhé. Lộc tài vượng tiến, quý nhân phù trợ nên dù mất một khoản tiền khá lớn thì bạn cũng nhanh chóng bù đắp vào, cuộc sống vẫn cứ thư thả như chưa có gì xảy ra. Chuyện tình cảm bình yên, hai người đang bước vào giai đoạn trầm lặng, dù không nói với nhau câu nào nhưng cả hai vẫn có thể hiểu được đối phương đang nghĩ gì.

Công việc: Tiến độ công việc người tuổi Tuất bận rộn với nhiều công việc mới, bạn cần cân bằng và sắp xếp thời gian hợp lí.

Tình duyên: Người tuổi Tuất là người của gia đình, ngoài công việc bạn thường ăn cơm nhà giúp gia đình gắn kết với nhau nhiều hơn.

Tài lộc: Không nên quá tham lam, biết san sẻ với mọi người giúp bạn tích thêm nhiều may mắn.

Sức khỏe: Bất kì khu vực nào trên cơ thể cần được vệ sinh sạch sẽ, thơm tho.

  • Giờ tốt: 19h đến 21h
  • Màu sắc cát tường: Kem, cam
  • Quý nhân phù trợ: Mão, Dần 

Tuổi Hợi

Tử vi vui hôm nay ngày 23/4/2023 của 12 con giáp cho thấy công danh sự nghiệp của con giáp tuổi Hợi lao đao mất phương hướng, đừng ngại ngùng mà hãy tìm kiếm sự giúp đỡ từ mọi người. Tài vận vẫn thế nhưng tiền của giảm sút đáng kể, phải thắt lưng buộc bụng ngay từ bây giờ thôi. Tình cảm vợ chồng có chút sóng gió vì vận đào hoa đeo bám, người độc thân có nhiều sự lựa chọn cho riêng mình.

Công việc: Người tuổi Hợi lựa chọn theo đuổi đam mê vừa phát triển được tài chính của bản thân.

Tình duyên: Tình cảm đạt được sự thăng hoa nhất định, tìm đúng đối tượng tìm hiểu và cùng ngao du nhiều nơi.

Tài lộc: Tài chính tuy ít, nhưng đủ để trang trải các chuyến du lịch.

Sức khỏe: Cẩn thận khi lái xe những cung đường đèo.

  • Giờ tốt: 7h đến 9h
  • Màu sắc cát tường: Tím, xám
  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

H.Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Chủ Nhật ngày 23/4/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nghệ An: Khai mạc Lễ hội Làng Sen năm 2024
Tối 11/5, tại Sân vận động Làng Sen, xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, UBND tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức khai mạc Lễ hội Làng Sen năm 2024 nhân dịp kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2024).
Phố đi bộ ven vịnh đẹp thế giới Lăng Cô
Tối ngày 10/5, nhân dịp 15 năm vịnh Lăng Cô được vinh danh, công nhận là vịnh đẹp thế giới, UBND huyện Phú Lộc (Thừa Thiên Huế) tổ chức khai trương phố đi bộ đường Nguyễn Văn ở thị trấn Lăng Cô.
Đắk Nông: Nguy cơ mất mùa do hạn hán
Mặc dù trong những ngày đầu tháng 5/2024, thời tiết có xuất hiện những cơn mưa nhưng cũng chỉ đủ giải nhiệt. Trong khi đó, ở một số địa phương trong tỉnh Đắk Nông nắng nóng vẫn đang thiêu đốt nhiều vườn cà phê, hồ tiêu...