Chủ nhật, 28/04/2024 00:06 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 6 ngày 21/4/2023

MTĐT -  Thứ năm, 20/04/2023 15:30 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo hôm nay 21/4, Tử vi hôm nay giải mã tình yêu, sức khỏe, vận may, tính cách, sự nghiệp của 12 cung. Tử vi ngày mai 12 cung hoàng đạo.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi vui hôm nay ngày 21/4/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương hừng hực ý chí, quyết tâm giành được thành công nhưng hôm nay may mắn lại chẳng mỉm cười với chòm sao này. Dù có khả năng phán đoán tốt nhưng đôi khi mưu sự tại nhân mà thành sự tại thiên, bạn chẳng thể nào đoán đúng tất cả được cả.

Thực ra bản thân bạn cũng biết rằng mình còn nhiều thiếu sót, khả năng còn bị giới hạn, nhưng bạn đang quá bận rộn với nhiều việc nên chưa có đủ thời gian để học tập, bồi dưỡng kiến thức thêm cho mình. Dù sao đi nữa thì đây cũng là chuyện quan trọng, hãy cố gắng để sắp xếp thời gian tiến hành đi Dương Dương nhé.

Bạch Dương có sự quyến rũ đến không ngờ. Bạn không cần phải phô trương bất cứ điều gì mà chỉ cần giữ sự tinh tế, duyên dáng vốn có là đã đủ để người khác phái đổ rạp dưới chân mình rồi.

Sự nghiệp: Chỉ cần Bạch Dương chăm chỉ, nghiêm túc trong quá trình làm việc thì sẽ không gặp trở ngại lớn. Bạn sẽ hoàn thành tốt các nhiệm vụ và được nhiều người ghi nhận, đánh giá cao.

Tài lộc: Nhờ khả năng ứng biến và thích nghi với hoàn cảnh tốt, người thuộc cung này kịp thời điều chỉnh kế hoạch quản lý tài chính, cân đối chi tiêu để giảm thiểu thất thoát ngân sách.

Tình duyên: Để duy trì mối quan hệ tình cảm lâu bền, cung hoàng đạo này phải nhanh chóng thay đổi tính cố chấp của mình. Học cách tha thứ, bao dung và hỗ trợ nhau sẽ giúp cả hai thêm gần gũi và gắn kết sâu sắc hơn.

Sức khỏe: Để cải thiện tình trạng sức khoẻ, Bạch Dương cần vận động cơ thể một cách hợp lý, không nên tập luyện quá sức.

  • Con số may mắn: 1
  • Màu sắc may mắn: Màu nâu
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Song Ngư
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay ngày 21/4/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu vận trình rủng rỉnh tài lộc, kiếm được hợp đồng tốt, có tin vui về công việc. Nhưng không nên vì thế mà tiêu xài thoải mái, Kim Ngưu nên dành số tiền kiếm được để đầu tư cho bản thân, học hỏi thêm những điều mới mẻ đồng thời có khoản tích lũy để đảm bảo các kế hoạch trong tương lai.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp hơi yếu, bạn nên chỉnh chu và nghiêm túc trong công việc. Bên cạnh đó, Kim Ngưu cũng cần học hỏi thêm từ những cộng sự có kinh nghiệm, đừng lúc nào cũng chậm trễ khiến sếp và khách hàng không hài lòng.

Tài lộc: Về mặt đầu tư và mở rộng tài chính, cung hoàng đạo này cố gắng không lựa chọn các dự án một cách nóng vội, tìm hiểu thật kĩ rồi mới đưa ra quyết định cũng chưa muộn.

Tình duyên: Kim Ngưu không nên quá dựa dẫm vào đối phương, điều đó sẽ làm cho họ nhanh chóng chán nản và không muốn tiếp tục mối quan hệ này. Bên cạnh đó, khi bạn độc lập thì sẽ làm cho nửa kia cảm thấy tò mò và hứng thú để tiếp tục yêu đương với bạn.

Sức khỏe: Nhìn chung, sức khoẻ của Kim Ngưu ổn định, chỉ cần giữ cho tinh thần thoải mái là được.

  • Con số may mắn: 9
  • Màu sắc may mắn: Màu xám
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Bạch Dương
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay ngày 21/4/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Tử Song Tử ít bị ức chế hơn và sẵn sàng nuông chiều bản thân hơn trong ngày thứ 6 này. Cung hoàng đạo này nên chia sẻ những khó khăn trong công việc của mình. Mọi người sẽ hiểu và sẽ có những người tốt bụng giúp đỡ bạn hoàn thành công việc để nghỉ ngơi sớm.

Chòm sao này bắt đầu biết cách trau chuốt cho bản thân và để ý đến vẻ bề ngoài của những người xung quanh. Bạn có thái độ cởi mở, tươi trẻ nên ai cũng thích bắt chuyện và tìm hiểu về con người bạn.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp tốt, trong công việc sẽ có nhiều nguồn cảm hứng tốt, nếu bạn biết tận dụng sẽ đạt được kết quả tốt như ý muốn. Đồng thời, lòng tin vào khả năng của bản thân cũng tăng lên.

Tài lộc: Song Tử có thể tìm thêm một vài nguồn thu nhập thông qua các công việc bán thời gian. Suốt thời gian qua bạn luôn cố gắng kiếm tiền, và giờ là lúc bạn đạt được kết quả mong muốn.

Tình duyên: Theo tử vi, cung hoàng đạo này đau khổ vì không biết phải giải quyết mối quan hệ tình cảm hiện tại như thế nào. Tình yêu đó ngay từ đầu đã không mang lại cho bạn cảm giác an toàn và hạnh phúc như bạn hằng mong muốn.

Sức khỏe: Bạn nên hạn chế uống nhiều nước trước khi đi ngủ để có giấc ngủ sâu mà không bị gián đoạn.

  • Con số may mắn: 2
  • Màu sắc may mắn: Màu tím
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Kim Ngưu
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 6 ngày 21/4/2023

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay ngày 21/4/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Cự Giải hay có kiểu phản ứng thái quá và thiếu kiên nhẫn, chuyện gì cũng sốt sắng quá. Bạn có động lực để làm việc nhiều hơn mọi ngày. Môi trường làm việc thuận lợi giúp cho các bạn có thể thấy thoải mái và cũng nhận được sự hỗ trợ thân thiện từ đồng nghiệp.

Chòm sao này là người có lòng tốt nhưng lại thể hiện hơi quá mức, đôi khi Cua không cần phải lo cho người khá nhiều quá như vậy đâu. Bạn nên quan tâm đến chính bản thân mình thì tốt hơn.

Sự nghiệp: Trong quá trình làm việc Cự Giải đã cố gắng rất nhiều nhưng vẫn chưa nhận được kết quả như mong muốn. Tuy nhiên, bạn không được bỏ cuộc mà hãy kiên trì hơn nữa để cải thiện vận trình sự nghiệp.

Tài lộc: Tốt hơn hết bạn nên tiết kiệm tiền thay vì mua sắm và chi tiêu quá mức để tránh những điều không mong muốn như là cạn kiệt tài chính.

Tình duyên: Những Cự Giải độc thân vẫn chưa tìm được một nửa yêu thương của mình cũng đừng quá lo lắng. Bạn hãy tận dụng khoảng thời gian này để chăm sóc bản thân. Đồng thời, các cặp đôi được khuyên nên kiên nhẫn, bao dung với những khuyết điểm của nhau và hạn chế tranh cãi.

Sức khỏe: Vận trình sức khoẻ ở mức trung bình, Cự Giải nên tăng cường dinh dưỡng cho cơ thể.

  • Con số may mắn: 8
  • Màu sắc may mắn: Màu vàng
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Song Tử
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi vui hôm nay ngày 21/4/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử tỉnh táo, tinh ý và trí nhớ rất tốt, luồng suy nghĩ của bạn trôi chảy tự do, không ai có thể gò bó được bạn khi Mặt Trăng tam hợp với sao Thủy. Sư Tử khá thông minh và nhanh nhẹn nên hiếm khi bị người khác nhắc nhở trong công việc, học tập. Bạn sắp xếp công việc một cách nhanh gọn mà ai cũng phải trầm trồ.

Việc chòm sao này cần quan tâm lúc này chính là chuyện riêng tư. Dành thời gian nhiều hơn nữa để quan tâm tới người ấy, gia đình. Có như vậy mới tiến triển được mối quan hệ bạn đang theo đuổi.

Sự nghiệp: Vận may trong sự nghiệp của Sư Tử khá hơn một chút. Bạn chỉ cần làm tốt công việc của mình, có nghi ngờ và không hài lòng cũng phải phản ứng có lý trí, có thái độ đúng mực thì sẽ không sao.

Tài lộc: Nếu bạn kinh doanh hoặc sở hữu một công ty, hôm nay có thể không phải là đỉnh cao của sự giàu có, nhưng bạn vẫn sẽ đạt được một số mục tiêu tài chính nhất định.

Tình duyên: Có nhiều mâu thuẫn trong quá trình yêu đương. Mối quan hệ giữa cung hoàng đạo này và nửa kia dễ xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi do cái tôi của hai người quá lớn. Nếu bạn không học cách khiêm tốn và khoan dung, sẽ khó duy trì được một mối quan hệ lâu dài.

Sức khỏe: Sư Tử cần chú ý nghỉ ngơi nhiều hơn để cơ thể phục hồi và sức khỏe cũng được cải thiện.

  • Con số may mắn: 3
  • Màu sắc may mắn: Màu xanh lá
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Cự Giải
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi vui hôm nay ngày 21/4/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ cho phép bản thân thư giãn và hòa mình vào cuộc sống. Bạn tiếp thu mọi kiến thức khá dễ dàng, các giác quan của bạn đang ở trạng thái tốt. Con người khó tính này cuối cùng cũng chịu chấp nhận sự không hoàn hảo một cách tự nhiên.

Những bạn còn đang độc thân không cần tìm kiếm câu trả lời từ người ta nữa đâu vì họ không có thành ý với bạn. Người có đôi thì nên giữ mồm giữ miệng, đừng nói những lời quá đáng gây tổn thương sâu sắc.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp tốt, bạn được các đồng nghiệp yêu mến. Bên cạnh đó, Xử Nữ thường thích giúp đỡ người khác nên khi bạn gặp khó khăn cũng sẽ có người sẵn sàng ra tay giúp đỡ bạn.

Tài lộc: Nhìn chung tài chính vẫn ổn định để cung hoàng đạo này thực hiện những kế hoạch đã ấp ủ từ lâu. Nếu bạn mạnh dạn, dám nghĩ dám làm và sẵn sàng đón nhận những cơ hội đầu tư mới, bạn có thể gặt hái nhiều kết quả tích cực để cải thiện kinh tế.

Tình duyên: Vận trình tình cảm của Xử Nữ không tốt. Người thuộc cung này được khuyên nên dành nhiều thời gian hơn cho nửa kia của mình vì tình cảm của hai người ngày càng nhạt nhòa và xa cách.

Sức khỏe: Bạn không nên ngồi một chỗ quá lâu, hãy thường xuyên đứng dậy và vận động nhẹ nhàng để thư giãn đầu óc.

  • Con số may mắn: 7
  • Màu sắc may mắn: Màu đỏ
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Sư Tử
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 6 ngày 21/4/2023

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay ngày 21/4/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình càng lạc quan, vui vẻ thì càng đón nhận thêm nhiều điều may mắn trong ngày thứ 6 này. Chòm sao này sẽ phải đối diện với khá nhiều công việc, nó hiến cho bạn cảm thấy choáng váng. Hy vọng với sự nhạy bén và thông minh thì Bình Nhi sẽ bước qua khó khăn dễ dàng.

Một thời điểm tuyệt vời để đón nhận những cơ hội làm quen mới mẻ. Tuy nhiên cần hạn chế kiếm người yêu từ mạng xã hội, thực sự không có khả quan chút nào hết, đừng phí thời gian.

Sự nghiệp: Thiên Bình hãy hoàn thành các nhiệm vụ đúng thời hạn quy định. Bạn nên thực hiện những gì sếp và khách hàng yêu cầu càng sớm càng tốt nhằm để lại ấn tượng là người nghiêm túc và chăm chỉ.

Tài lộc: Cung hoàng đạo này có thể gặp nhiều may mắn về tiền bạc. Đối với những Thiên Bình đang kinh doanh, đây sẽ là một ngày bội thu khi hàng hóa bán ra nhanh chóng, lợi nhuận và doanh thu tăng cao.

Tình duyên: Vận trình tình yêu của cung hoàng đạo này không viên mãn. Thay vì trách móc, đổ lỗi cho nửa kia, Thiên Bình hãy cố gắng bình tĩnh và kiên nhẫn giải quyết vấn đề để tránh làm tổn thương đối phương.

Sức khỏe: Sức khỏe không gặp vấn đề nào đáng lo ngại, cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng.

  • Con số may mắn: 4
  • Màu sắc may mắn: Màu đen
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Xử Nữ
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay ngày 21/4/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp có thể tạm thời bị suy giảm do cảm xúc thái quá. Bạn sẽ cảm thấy có chú bất an trong công việc. Bạn đừng nên đặt quá nhiều lòng tin vào một ai đó vì họ có thể vô tình làm hỏng việc và bạn sẽ là người phải gánh chịu hậu quả đó.

Chòm sao này đang dần đánh mất niềm tin vào một ai đó từng quen, có vẻ như họ bắt đầu lộ ra bộ mặt thật. Cảm xúc trong ngày không mấy vui vẻ, có chút buồn bã xen lẫn mệt mỏi và thất vọng.

Sự nghiệp: Sự nghiệp không có khó khăn nào đáng lo ngại. Bọ Cạp được sếp và khách hàng thông cảm, sẽ không cố ý gây khó dễ và chỉ cần bạn hoàn thành tốt công việc của mình là được.

Tài lộc: Vận trình tài không có gì đáng lo ngại. Dù có khó khăn nhưng người thuộc cung này may mắn nhận được sự hỗ trợ tài chính nhiệt tình từ bạn bè và người thân. Từ đó ngân sách có thể được cải thiện ngay lập tức.

Tình duyên: Tình cảm phát triển khá tốt. Bọ Cạp nghiêm túc và chín chắn hơn trong mối quan hệ tình cảm hiện tại. Và bạn không muốn mất quá nhiều thời gian cho những mối quan hệ mập mờ.

Sức khỏe: Bọ Cạp cần chú ý giải tỏa cảm xúc tiêu cực vì nó ảnh hưởng xấu đến cả sức khỏe và tinh thần.

  • Con số may mắn: 6
  • Màu sắc may mắn: Màu hồng
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Thiên Bình
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi vui hôm nay ngày 21/4/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Nhân Mã thức tỉnh, dần thay đổi bản thân và biết suy nghĩ sâu sắc hơn về cuộc sống. Có thể trải qua những cực đoan về cảm xúc vào lúc này nên công việc không mấy suôn sẻ. Đôi khi bạn tự trách mình rồi trách người, ghét làm việc nhóm vì lúc nào cũng phải gánh hộ việc cho người ta.

Một số cuộc gặp gỡ thú vị trong ngày sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về các việc cần làm trong đời. Nhiều người sắp có dấu hiệu chia tay vì chán yêu, muốn làm mới bản thân bằng những mối quan hệ mới.

Ngày thứ 6 của Nhân Mã có vẻ như có được nguồn tài chính tốt, bạn có thể nhận được tin tốt lành liên quan tới lương bổng. Vì vậy, đừng quên chia sẻ niềm vui này với mọi người nhé. 

Sự nghiệp: Vận may trong sự nghiệp của Nhân Mã tốt hơn một chút. Nếu bạn đã có mục tiêu thì nên kiên trì thực hiện, đừng nghi ngờ về bất cứ điều gì, có thái độ kiên định thì bạn sẽ nhanh chóng đạt được kết quả như mong muốn.

Tài lộc: Tài lộc dồi dào nhờ thu nhập hậu hĩnh từ công việc chính của bạn. Vì vậy, cung hoàng đạo này có thể mua sắm mà không cần cân đo đong đếm như trước. Nhưng bạn cũng cần dành ra một số tiền nhất định mỗi tháng để tiết kiệm và dự phòng cho những vấn đề phát sinh ngoài kế hoạch của mình.

Tình duyên: Hành trình tình yêu của các cặp đôi sẽ diễn ra suôn sẻ. Thay vì dành thời gian cho bạn bè như trước đây, Nhân Mã đã biết cách quan tâm đến đối phương và chia sẻ công việc gia đình. Những tình cảm tưởng chừng như phai nhạt lại ấm áp theo thời gian, và sự gắn kết giữa hai người ngày càng sâu đậm.

Sức khỏe: Nhân Mã cần nghỉ ngơi thật tốt và không được suy tính hơn thua vì điều đó không có lợi cho sức khỏe của bạn.

  • Con số may mắn: 5
  • Màu sắc may mắn: Màu xanh lá
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Bọ Cạp
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 6 ngày 21/4/2023

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay ngày 21/4/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết học cách coi trọng chính bản thân mình. Chòm sao này rất ít khi phản ứng ngay lập tức với quan điểm mới dù trong lòng rất cố chấp. Bạn dựa vào kinh nghiệm sống để làm việc nhiều hơn là những gì được học trên sách vở.

Bạn hiểu được ý nghĩa của câu nói: “xây dựng một mối quan hệ phải mất ngàn lời nói, hủy diệt một mốt quan hệ chỉ cần một lời”. Bạn rất coi trọng những mối quan hệ ở thời điểm hiện tại.

Sự nghiệp: Về sự nghiệp, vận may của bạn tốt hơn một chút, bạn có thể nỗ lực hướng tới mục tiêu mà bản thân đã đặt ra trước đó. Đồng thời, Ma Kết sẽ thấy những điều khó khăn trước đây không còn quá khó để giải quyết.

Tài lộc: Cung hoàng đạo này có vẻ đang gặp rắc rối dẫn đến thất thoát ngân sách. Do đó, để tránh hao hụt tài chính, tốt nhất bạn không nên đưa ra bất kỳ quyết định tài chính nào trong thời gian này.

Tình duyên: Vận trình tình cảm gặp chút trắc trở. Mối quan hệ giữa cung hoàng đạo này và nửa kia bắt đầu rạn nứt do cả hai đều bận rộn và không còn dành nhiều thời gian cho nhau như trước.

Sức khỏe: Sức khỏe tốt nhưng Ma Kết cần chú ý tạo cho bản thân có chế độ ăn uống hợp lí.

  • Con số may mắn: 10
  • Màu sắc may mắn: Màu trắng
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Nhân Mã
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay ngày 21/4/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bảo Bình xứng đáng nhận được sự tin tưởng của mọi người bởi bạn rất biết giữ lời hứa. Cung hoàng đạo này cần tập trung vào việc tìm kiếm và sáng tạo, đồng thời cởi mở hơn trong các mối quan hệ xã giao. Điều này sẽ khiến vận sự nghiệp của bạn thăng hoa hơn nhiều đó nha.

Chòm sao này là người rất cố chấp, hơi vô tâm trong chuyện yêu đương. Nhiều người đang yêu bỗng quay qua ghét bạn vì loại tính cách đó. Cuộc sống này đã đủ mệt rồi, hãy dịu dàng hơn có được không!

Dành một khoản nhỏ cho người bạn quan tâm cũng là điều bạn nên làm để thể hiện cảm tình và sự yêu thương với họ. Đôi khi tiền bạc không quá quan trọng như bạn vẫn nghĩ đâu.

Sự nghiệp: Dốc hết sức trong công việc sẽ khiến cấp trên và khách hàng kỳ vọng nhiều hơn, sau này nếu bạn không đạt được một điều gì đó sẽ làm cho họ cảm thấy thất vọng. Do đó, bạn nên thong thả thì tốt hơn.

Tài lộc: Tài chính có thể gặp chút rắc rối, nhưng quá lo lắng cũng không thể giải quyết được. Nếu không thể tự mình giải quyết, Bảo Bình nên xin lời khuyên hoặc nhờ sự giúp đỡ từ những người thân thiết.

Tình duyên: Tình cảm không có trở ngại nào phải lo lắng. Tuy nhiên, cung hoàng đạo này cũng đừng quá chủ quan mà thờ ơ, hời hợt với mối quan hệ hiện tại. Để duy trì một mối quan hệ lâu dài, bạn nên biết rằng điều quan trọng là phải nỗ lực để hâm nóng và duy trì ngọn lửa tình yêu.

Sức khỏe: Sức khỏe ở mức trung bình, Bảo Bình cần cân bằng lại thời gian nghỉ ngơi và luyện tập thể dục thể thao.

  • Con số may mắn: 11
  • Màu sắc may mắn: Màu xanh dương
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Ma Kết
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hôm nay ngày 21/4/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư có trực giác nhạy bén, bao dung và giàu lòng thương người. Bạn luôn muốn làm hài lòng tất cả mọi người xung quanh nên hay nhận thiệt thòi về mình. Những bạn làm chăm sóc khách hàng, bán hàng, nghệ thuật sẽ gặp may mắn.

Chòm sao này yêu thích trải nghiệm những cung bậc cảm xúc khác nhau trong mối quan hệ tình cảm. Đôi khi đừng tin người quá nhé vì người ta không yêu bạn nhiều đến mức bạn vẫn hay mơ mộng đâu.

Sự nghiệp: Cung hoàng đạo này cần mạnh dạn thể hiện tối đa năng lực của mình, nếu làm tốt sẽ được khen thưởng xứng đáng. Từ đó sếp và khách hàng cũng yên tâm hơn khi làm việc với bạn vì bạn là người đáng tin cậy và có năng lực khá tốt.

Tài lộc: Để hạn chế tối đa những rủi ro có thể dẫn đến thất thoát ngân sách, cung hoàng đạo này không nên hành động hấp tấp mà nên dành thời gian xem xét, phân tích kỹ càng các vấn đề trước khi đưa ra quyết định của mình.

Tình duyên: Song Ngư độc thân sẽ nhanh chóng thoát khỏi tình trạng cô đơn nhờ sự giới thiệu của người thân, bạn bè. Mối quan hệ của cả hai sẽ có nhiều khả năng kéo dài hơn nếu bạn cho mình và đối phương cơ hội tìm hiểu nhau.

Sức khỏe: Song Ngư cần bổ sung nhiều rau xanh và trái cây nếu muốn có một cơ thể khỏe mạnh hơn.

  • Con số may mắn: 12
  • Màu sắc may mắn: Màu be
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Bảo Bình
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bạn đang đọc bài viết Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 6 ngày 21/4/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề 

Tin mới

Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề