Thứ sáu, 03/05/2024 15:11 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 2 ngày 17/4/2023

MTĐT -  Thứ hai, 17/04/2023 09:36 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xem bói tử vi hàng ngày 12 con giáp năm Quý Mão 2023 - Xem tử vi hôm nay 17/4 của 12 con giáp, tử vi tuần mới của 12 con giáp biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp, vận hạn tốt xấu...

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay 17/4/2023.

Tuổi Tý

Tử vi vui hôm nay ngày 17/4/2023 của 12 con giáp dự đoán, tiền tài danh lợi của người tuổi Tý ảm đạm, nhiều rắc rối mới phát sinh trong quá trình làm việc khiến bao công sức của bản mệnh tan thành mây khói. Tình hình tài chính dự báo mất trắng vì bị tiểu nhân hãm hại, con giáp này phải hạn chế chi tiêu những công việc không quan trọng để tiết kiệm. Chuyện tình yêu ấm êm hạnh phúc, người độc thân hay đã có đôi đều đang trải qua những ngày tháng hạnh phúc trong cuộc đời.

Công việc: Công việc người tuổi Tý chưa gặp nhiều thuận lợi, dự án còn đang ở chế độ chờ duyệt. .

Tình duyên: Người tuổi Tý độc thân tìm kiếm nhiều cơ hội để có thể tìm hiểu và muốn trải nghiệm tình yêu thêm phần sâu sắc.

Tài lộc: Tài lộc chưa đến, cần bạn chăm chỉ và nỗ lực hơn nữa, hôm nay có lộc ăn uống từ gia đình tổ chức.

Sức khỏe: Sức khỏe tốt, thường xuyên trau dồi kiến thức dinh dưỡng mỗi ngày.

  • Giờ tốt: 7h-9h
  • Màu sắc cát tường: Đen, trắng
  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

Tuổi Sửu

Tử vi vui hôm nay ngày 17/4/2023 của 12 con giáp cho thấy công việc của tuổi Sửu biến động lớn, nhắc nhở bản mệnh hạn chế tham gia vào những chuyện không liên quan đến mình, hoạ từ miệng mà ra đó nhé. Vận trình tài lộc ổn định, không quá tốt đẹp nhưng cũng không tệ lắm, cuộc sống cá nhân ở mức trung bình khá. Tình cảm đôi lứa tiến triển tích cực, cãi vã mâu thuẫn nhưng hai người vẫn lựa chọn ở bên nhau.

Công việc: Người tuổi Sửu mang đến nhiều lợi ích cho công ty, được đồng nghiệp giúp đỡ tận tình khi gặp trắc trở.

Tình duyên: Tình cảm người tuổi Sửu có nhiều chuyện buồn, thường tự mình tìm nơi vắng đổi gió, thay đổi tâm trạng.

Tài lộc: Tài lộc có nhiều, nắm bắt nhiều cơ hội tăng thêm thu nhập cho bản thân.

Sức khỏe: Hạn chế các món ăn chứa nhiều đường, không tốt cho cơ thể người bệnh tiểu đường.

  • Giờ tốt: 21h-23h
  • Màu sắc cát tường: Cà phê, xám
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

Tuổi Dần

Tử vi hôm nay ngày 17/4/2023 của 12 con giáp cho thấy vận trình sự nghiệp của tuổi Dần thuận lợi đủ đường, con giáp này luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, được cấp trên rất hài lòng. Chuyện tiền bạc sung túc đủ đầy, những nỗ lực không ngừng nghỉ của mệnh chủ cuối cùng cũng đem lại kết quả tích cực. Tuổi Dần độc thân chưa có ý định kết hôn ở thời điểm này dù cho bạn đã có đối tượng phù hợp.

Công việc: Trong công việc người tuổi Dần đôi lúc không tập trung, lang mang không theo sát vấn đề, thường quên trước nhớ sau.

Tình duyên: Người tuổi Dần hạnh phúc trọn vẹn với người hiện tại, dù cả hai có nhiều chuyện trắc trở nhưng luôn song hành cùng nhau giải quyết.

Tài lộc: Hôm nay tuổi Dần thiếu vận may tài lộc, đôi lúc làm mất tiền.

Sức khỏe: Tinh thần thoải mái, thường xuyên chăm lo sức khỏe tinh thần cho bản thân mỗi ngày.

  • Giờ tốt: 11h-13h
  • Màu sắc cát tường: Xanh rêu, xanh da trời
  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

Tuổi Mão

Tử vi hôm nay ngày 17/4/2023 của 12 con giáp cho thấy lộ trình thăng tiến của con giáp tuổi Mão trì trệ, bản mệnh không còn sự lựa chọn nào khác ngoài việc đối diện với khó khăn và tự mình giải quyết. Nguồn thu nhập ảnh hưởng nặng nề vì các khoản đầu tư không mang về lợi nhuận như kỳ vọng. Tình duyên sóng gió, vợ chồng ảnh hưởng vì người thứ 3, người độc thân bị lừa dối tình cảm chân thành.

Công việc: Công việc người tuổi Mão cần phải xác định rõ ràng mục tiêu của bản thân, đừng mãi lênh đênh không xác định được định hướng cho tương lai.

Tình duyên: Người độc thân cố chấp níu giữ mối quan hệ không hạnh phúc, lụy tình người cũ, từ chối nhiều mối quan hệ tốt.

Tài lộc: Tiền bạc đủ chi tiêu, nên điều tiết tiền sinh hoạt hợp lý.

Sức khỏe: Ăn uống là việc hết sức quan trọng, cần chú ý khẩu phần mỗi bữa ăn.

  • Giờ tốt: 21h-23h
  • Màu sắc cát tường: Xanh lá cây, xanh rêu
  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất, Hợi
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 2 ngày 17/4/2023

Tuổi Thìn

Tử vi vui hôm nay ngày 17/4/2023 của 12 con giáp cho thấy công danh sự nghiệp của tuổi Thìn đang trên đà thăng tiến, đây là khoảng thời gian vô cùng tốt đẹp để bạn hoàn thành những dự án lớn, kế hoạch quan trọng. Vận trình tài chính tốt xấu đan xen, bản mệnh kiếm được tiền nhưng tiêu cũng giỏi, cố gắng bỏ ra một khoản tiền nhỏ để tích luỹ cho sau này, phòng khi bất ngờ cần dùng đến. Tình yêu lứa đôi có nhiều biến động vì người thứ 3 xen vào, đừng vì cảm xúc nhất thời mà phải hối hận sau này.

Công việc: Vận trình sự nghiệp người tuổi Thìn gặp nhiều khó khăn, kẻ xấu rình rập hãm hại khi bạn sơ sẩy.

Tình duyên: Người tuổi Thìn có được mối nhân duyên tốt, cả hai chú tâm làm ăn kiếm tiền lo cho tương lai.

Tài lộc: Tài lộc bản thân dành dụm có được, hãy chi tiêu thật thông minh.

Sức khỏe: Ngồi quá lâu làm cho máu huyết khó lưu thông, hãy đi lại thư giãn.

  • Giờ tốt: 13h-15h
  • Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

Tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay ngày 17/4/2023 của 12 con giáp cho thấy đường thăng quan của con giáp tuổi Tỵ nhiều muộn phiền vì không được lòng đồng nghiệp và cấp trên nên sự nghiệp chẳng có bước đột phá đáng kể nào, đôi khi cần mềm mỏng một chút trong các mối quan hệ xung quanh, có như vậy mới không bị thiệt thòi.

Tình hình tài lộc khác lạ, có sự biến đổi theo chiều hướng tốt nhưng lại không kéo dài được lâu, rất có thể là do thói quen hoang phí của con giáp này. Tình duyên muôn vàn rực rỡ, người độc thân thì liên tục được bạn bè người thân mai mối, đôi lứa ngày một thấu hiểu và yêu thương nhau hơn.

Công việc: Công việc người tuổi Tý hôm nay cạnh tranh cao, nhẫn nại và cố gắng là đích đến của sự thành công.

Tình duyên: Tình cảm dạy cho bạn nhiều bài học, nhiều chân lí giúp bạn tỉnh táo đón nhận người mới.

Tài lộc: Tiền bạc sẽ đến bất ngờ trong hôm nay, hãy chăm chỉ tạo ra cơ hội cho bản thân.

Sức khỏe: Tạo cho bản thân đồng hồ sinh học, giúp cân bằng sức khỏe và công việc.

  • Giờ tốt: 1h-3h
  • Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng
  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân 

Tuổi Ngọ

Tử vi vui hôm nay ngày 17/4/2023 của 12 con giáp cho thấy tương lai sự nghiệp của người tuổi Ngọ diễn ra tương đối gian nan, vất vả, bạn không tìm được sự nhiệt huyết trong lĩnh vực mình đang làm, những khó khăn tìm đến chỉ càng khiến bản mệnh thêm chán nản và muốn bỏ cuộc. Vận trình tiền nong xấu tệ, bạn mất trắng do tin tưởng người thân mà đầu tư vô tội vạ không có sự tính toán kỹ càng, xem như đây là bài học để rút kinh nghiệm sau này. Tuổi Ngọ độc thân đón nhận mối nhân duyên tốt lành, dường như đây mới là một nửa dành cho bạn.

Công việc: Người tuổi Ngọ hôm nay có nhiều tin bất ngờ, thường xuyên được cấp trên cho công tác xa.

Tình duyên: Tình duyên đôi lúc sẽ có những tranh luận ngoài luồng, đừng vì thế mà im lặng với nhau.

Tài lộc: Tiền tài đến bất chợt, có nhiều tin vui trong tài khoản hôm nay.

Sức khỏe: Ăn quá nhiều món mặn không tốt cho thận của bạn.

  • Giờ tốt: 19h-21h
  • Màu sắc cát tường: Tím, đỏ 
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 2 ngày 17/4/2023

Tuổi Mùi

Tử vi hôm nay ngày 17/4/2023 của 12 con giáp cho thấy lộ trình công danh của tuổi Mùi bất ổn, con giáp này quá tham vọng dẫn đến liều lĩnh, mạo hiểm là tốt nhưng không phải quyết định mọi thứ một cách dễ dàng như vậy, bạn càng khao khát thể hiện năng lực cho lãnh đạo thấy thì lại càng dễ mắc sai lầm chí mạng. Tiền tài vật chất không mấy tích cực, tốt nhất không nên mở rộng công việc kinh doanh bên ngoài ở thời điểm này. Yêu thương vui vẻ, yêu nhau lâu khiến tuổi Mùi và người ấy có sự thấu hiểu nhất định, mối quan hệ chẳng mấy khi căng thẳng, bất đồng.

Công việc: Người tuổi Mùi hôm nay công việc hoàn thành cần bỏ ra nhiều công sức, kết quả mang lại sự tự hào to lớn về bản thân.

Tình duyên: Tình duyên của bạn hạnh phúc, người ấy luôn đứng đằng sau ủng hộ những việc bạn đang làm, sẽ làm và cùng bạn sẻ chia những buồn vui cuộc sống.

Tài lộc: Tài chính ổn định, tài lộc may mắn.

Sức khỏe: Mùi cơ thể cần thay đổi khẩu phần ăn hợp lí sẽ giảm thiểu được tình trạng mùi hôi cơ thể.

  • Giờ tốt: 21h-23h
  • Màu sắc cát tường: Nâu, xám
  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ 

Tuổi Thân

Tử vi hôm nay ngày 17/4/2023 của 12 con giáp cho thấy con đường quan lộ của người tuổi Thân vô vàn khó khăn vất vả, cố gắng giữ vững ý chí và kiên định với những gì mình lựa chọn thì chắc chắn thành công sẽ đến với bạn bởi con đường tiến thân không trải hoa hồng bao giờ. Tài chính đi xuống, nên thu hồi lại những khoản nợ càng sớm càng tốt. Nhân duyên trắc trở, tình cảm của hai người không được gia đình đôi bên thừa nhận, chia ly là chuyện sớm muộn sẽ xảy ra; con giáp nào còn độc thân thì nên chủ động tìm kiếm cơ hội cho mình thay vì ngồi chờ đợi.

Công việc: Công việc người tuổi Thân chững lại, chưa có nhiều thay đổi mới, bạn đang mong muốn thay đổi nơi làm việc.

Tình duyên: Tình cảm đủ đầy, hạnh phúc bên cạnh người đã cùng bạn trải qua nhiều biến cố.

Tài lộc: Gia đình bạn có tin vui về tài lộc, đón nhận thêm thành viên mới.

Sức khỏe: Người gầy có thể do đang thiếu sắt, hoặc kẽm hay đến bác sĩ dinh dưỡng để được tư vấn cụ thể.

  • Giờ tốt: 7h-9h
  • Màu sắc cát tường: Vàng, trắng
  • Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 2 ngày 17/4/2023

Tuổi Dậu

Tử vi hôm nay ngày 17/4/2023 của 12 con giáp cho thấy vận trình công việc của con giáp tuổi Dậu muôn vàn thăng hoa, mọi việc đều diễn ra theo đúng như mong đợi, tương lai sẽ có được bước tiến quan trọng. Ngũ hành tương sinh mang đến nhiều tin vui liên quan đến tài lộc cho con giáp này, làm việc gì cũng mang lại lợi nhuận khổng lồ. Yêu đương nhạt nhẽo, có vẻ như hai người bên nhau vì thói quen nhiều hơn là tình cảm, đã rất lâu rồi chẳng còn những phút giây lãng mạn, hạnh phúc cùng nhau.

Công việc: Trong công việc người tuổi Dậu chưa thực sự nghiêm túc hoàn thành đúng chức trách bản thân.

Tình duyên: Tình cảm đôi lứa yêu nhau thường có mâu thuẫn, hãy giải quyết triệt để ngay đừng để cả hai im lặng rất khó quay lại.

Tài lộc: Tiền không có nhiều, mượn nợ bạn bè xoay sở cho sinh hoạt.

Sức khỏe: Sức khỏe suy giảm, cơ thể suy nhược do ăn uống thiếu chất và thiếu ngủ.

  • Giờ tốt: 1h-3h
  • Màu sắc cát tường: Bạch kim, xám
  • Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi vui hôm nay ngày 17/4/2023 của 12 con giáp cho thấy con đường danh vọng của tuổi Tuất phải đối mặt với nhiều thách thức lớn lao, ngay cả lúc tưởng chừng như tuyệt vọng nhất vẫn có cơ hội dành cho mình nên đừng vì chút vất vả mà nản lòng. Lộc tài có tốt có xấu, con giáp này vẫn phải sống tiết kiệm trong một khoảng thời gian dài nữa. Tuổi Tuất độc thân mãi cứ vương vấn mối tình trong quá khứ nên khó có thể mở lòng để đón nhận người mới.

Công việc: Tiến độ công việc người tuổi Tuất công việc tiến xa, hoàn thành nhiều dự án đúng hạn và đạt được kết quả cao.

Tình duyên: Người tuổi Tuất tình cảm khó đoán, đôi lúc bạn không biết bản thân thật sự muốn ở người ấy thay đổi điều gì.

Tài lộc: Tài lộc phất lên như diều gặp gió, trân trọng những gì đang có, giữ gìn cẩn thận.

Sức khỏe: Môi khô do thiếu nước có thể dưỡng môi bằng vaseline.

  • Giờ tốt: 11h-13h
  • Màu sắc cát tường: Vàng, cam
  • Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Tử vi vui hôm nay ngày 17/4/2023 của 12 con giáp cho thấy đường thăng quan tiến chức của tuổi Hợi lên nhanh như diều gặp gió, mối quan hệ tốt đẹp với mọi người xung quanh mang về nhiều lợi ích cho người tuổi này. Tài vận khấm khá, có chút vấn đề nhỏ phát sinh nhưng không ảnh hưởng quá nhiều đến túi tiền của con giáp này. Người tuổi Hợi ái ngại chuyện hôn nhân gia đình nên cứ chần chừ dù bị gia đình và người ấy thúc giục.

Công việc: Người tuổi Hợi hoàn thành công việc tốt, tuy nhiên đang phân vân giữa việc học tiếp hay nên bắt đầu đi làm.

Tình duyên: Tình cảm chưa có nhiều khởi sắc, thường có những suy nghĩ tiêu cực.

Tài lộc: Tiền bạc tốn kém cho đầu tư học tập và học phí đắt đỏ.

Sức khỏe: Suy nghĩ nhiều, đầu óc thường hay đau vào buổi đêm muộn.

  • Giờ tốt: 13h-15h
  • Màu sắc cát tường: Đen, xanh lam
  • Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

H.Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 2 ngày 17/4/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bắc Giang: Những bãi rác tự phát gây ô nhiễm
Phong trào dọn dẹp vệ sinh, bảo vệ môi trường trên địa bàn tỉnh Bắc Giang đã được các địa phương quan tâm triển khai tạo chuyển biến tích cực. Tuy nhiên, ở một số nơi vẫn còn những bãi rác tự phát gây ô nhiễm môi trường.
Bài thơ: Yên bình
Em hãy sống một đời bình yên nhé///Nhìn mọi điều như đứa trẻ giản đơn///Như bản chất vốn sinh ra là thế///Bận lòng gì vài ba chuyện thiệt hơn.