Thứ sáu, 03/05/2024 18:48 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Chủ Nhật ngày 16/4/2023

MTĐT -  Chủ nhật, 16/04/2023 08:33 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xem bói tử vi hàng ngày 12 con giáp năm Quý Mão 2023 - Xem tử vi hôm nay 16/4 của 12 con giáp, tử vi tuần mới của 12 con giáp biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp, vận hạn tốt xấu...

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay 16/4/2023.

Tuổi Tý

Tử vi vui hôm nay ngày 16/4/2023 của 12 con giáp cho thấy đường thăng quan tiến chức của tuổi Tý rất phức tạp, những công việc bạn đang phụ trách chẳng mấy suôn sẻ, nhiều vấn đề mới phát sinh trong quá trình làm việc khiến bản mệnh không kịp trở tay. Tình hình tài chính dự báo lao dốc khó kiểm soát, cần chi tiêu dè xẻn hơn và hạn chế những khoản tiền không quan trọng. Chuyện tình yêu ấm êm hạnh phúc, người độc thân hay đã lập gia đình đều đang trải qua những ngày tháng tươi đẹp trong cuộc đời.

Công việc: Công việc người tuổi Tý trong công việc rất được lòng đồng nghiệp, luôn mong muốn đổi mới, sáng tạo.

Tình duyên: Người tuổi Tý độc thân chưa có ý định tìm thêm ai, cặp đôi quen nhau thường có ý kiến trái ngược, tiêu cực.

Tài lộc: Tài lộc không có nhiều, thuận lợi kiếm thêm được nhiều công việc tăng thu nhập.

Sức khỏe: Bình ổn, không có nhiều vấn đề xảy ra.

  • Giờ tốt: 7h đến 9h
  • Màu sắc cát tường: Xanh dương, tím
  • Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tuổi Sửu

Tử vi vui hôm nay ngày 16/4/2023 của 12 con giáp cho thấy con đường danh vọng của con giáp tuổi Sửu không có nhiều biến động, tuy nhiên nhắc nhở bản mệnh cũng cần hạn chế việc tham gia vào những chuyện không liên quan đến mình bởi sẽ gặp hoạ lúc nào không hay. Vận trình tài lộc tạm được, không quá tốt đẹp nhưng cũng không tệ lắm, tiêu pha tiết kiệm thì cuộc sống vẫn giữ ở mức ổn định. Tình cảm đôi lứa tiến triển tích cực, sau bao sóng gió thì bạn và người ấy đã chấp nhận gạt bỏ cái tôi để dung hòa mối quan hệ.

Công việc: Người tuổi Sửu công việc xảy ra nhiều vấn đề, kế hoạch gặp trục trặc, khó giải quyết.

Tình duyên: Tình cảm người tuổi Sửu thăng hoa, bạn là người biết cách chăm sóc và quan tâm người yêu hết mực.

Tài lộc: Tài lộc không có, tốn kém nhiều tiền cho chi phí sinh hoạt.

Sức khỏe: Hạn chế ăn các món dầu mỡ, không tốt cho hệ tiêu hóa.

  • Giờ tốt: 9h đến 11h
  • Màu sắc cát tường: Be, vàng
  • Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hôm nay ngày 16/4/2023 của 12 con giáp cho thấy vận trình công việc của người tuổi Dần hanh thông, thuận lợi, bất kỳ khó khăn hay thử thách nào tìm đến bạn đều đón nhận một cách tích cực nhờ đó mà công việc luôn hoàn thành xuất sắc, được cấp trên rất hài lòng. Chuyện tiền bạc dư dả sung túc, tuổi Dần có thể tự thưởng cho bản thân một món quà xa xỉ nào đó sau những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình. Những con giáp còn độc thân không có ý định kết hôn ở thời điểm này, đối với họ điều quan trọng nhất bây giờ là phát triển sự nghiệp.

Công việc: Trong công việc người tuổi Dần đã nỗ lực hết mình, thường có những ý kiến mới lạ, hoàn thành công việc tốt và hơn cả mong đợi.

Tình duyên: Người tuổi Dần hạnh phúc với những gì đang có, cả hai thường tạo ra bất ngờ cho đối phương.

Tài lộc: Hôm nay tuổi Dần tài lộc có được là nhờ bản thân chăm chỉ kiếm tiền, tăng ca.

Sức khỏe: Đau nửa đầu thường xuyên, dễ mất ngủ vào ban đêm.

  • Giờ tốt: 17h đến 19h
  • Màu sắc cát tường: Xanh lá, xám
  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Chủ Nhật ngày 16/4/2023

Tuổi Mão

Tử vi hôm nay ngày 16/4/2023 của 12 con giáp cho thấy con đường quan lộ của người tuổi Mão trì trệ, ảm đạm vì những rắc rối từ trên trời rơi xuống, bản mệnh chẳng còn sự lựa chọn nào khác ngoài việc phải đối diện với nó và giải quyết một cách ổn thoả. Nguồn thu nhập hao hụt vì các khoản đầu tư không mang về lợi nhuận như mong muốn, nên cân nhắc việc có nên tiếp tục đổ tiền vào đó nữa hay không. Người độc thân vẫn cô đơn lẻ loi một mình, khó tính cũng là một trở ngại lớn đối với con giáp này trong việc tìm một nửa thích hợp.

Công việc: Công việc người tuổi Mão đang tiến triển tốt, khắc phục được những nhược điểm đang có, đón nhận nhiều lộc may mắn.

Tình duyên: Người độc thân đang có mối tình quen lâu dài, cả hai có đường hướng đến kết hôn.

Tài lộc: Tiền bạc chi trả cho mua sắm các phương tiện đi lại cao.

Sức khỏe: Bận tâm đến công việc nhiều quá, không có thời gian ăn uống.

  • Giờ tốt: 15h đến 17h
  • Màu sắc cát tường: Đen, xanh lá
  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi vui hôm nay ngày 16/4/2023 của 12 con giáp cho thấy Lộ trình công danh của người tuổi Thìn đang trên đà thăng tiến, đây là khoảng thời gian vô cùng tốt đẹp để bạn hoàn thành những dự án lớn, kế hoạch quan trọng. Vận trình tài chính tốt xấu đan xen, bản mệnh kiếm được tiền nhưng tiêu cũng giỏi, cố gắng bỏ ra một khoản tiền nhỏ để tích luỹ cho sau này, phòng khi bất ngờ cần dùng đến. Tình yêu lứa đôi có nhiều biến động vì người thứ 3 xen vào, đừng vì cảm xúc nhất thời mà phải hối hận sau này.

Công việc: Vận trình sự nghiệp người tuổi Thìn không có nhiều thay đổi, công việc đang diễn ra suôn sẻ, có nhiều chuyển đổi tích cực.

Tình duyên: Người tuổi Thìn băn khoăn cho mối quan hệ hiện tại, cả hai vẫn chưa thực sự dành hết tình cảm cho nhau.

Tài lộc: Tài lộc không có nhiều, bản thân bạn đang hài lòng với số dư tài khoản hiện tại.

Sức khỏe: Sức khỏe tinh thần rất quan trọng, hãy biết điều tiết cảm xúc, nhịp thở khi nóng giận.

  • Giờ tốt: 7h đến 9h
  • Màu sắc cát tường: Vàng, cam
  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay ngày 16/4/2023 của 12 con giáp cho thấy tương lai sự nghiệp của tuổi Tỵ nhiều muộn phiền vì không được lòng đồng nghiệp và cấp trên nên sự nghiệp chẳng có bước đột phá đáng kể nào, đôi khi cần mềm mỏng một chút trong các mối quan hệ xung quanh, có như vậy mới không bị thiệt thòi. Tình hình tài lộc khác lạ, có sự biến đổi theo chiều hướng tốt nhưng lại không kéo dài được lâu, rất có thể là do thói quen hoang phí của con giáp này. Tình duyên muôn vàn rực rỡ, người độc thân thì liên tục được bạn bè người thân mai mối, đôi lứa ngày một thấu hiểu và yêu thương nhau hơn.

Công việc: Công việc người tuổi Tý đạt nhiều thành tích tốt, tuy nhiên bản tính ba hoa nên không được nhiều người yêu thích.

Tình duyên: Tình cảm đủ lớn sẽ giúp bạn biết buông bỏ và tha thứ cho lần đầu người ấy lầm lỡ.

Tài lộc: Tiền bạc nhận được lộc may mắn từ người thân tương trợ.

Sức khỏe: Chăm sóc sức khỏe bản thân chu đáo, thường ngủ đúng giờ.

  • Giờ tốt: 15h đến 17h
  • Màu sắc cát tường: Đỏ, ghi
  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân 
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Chủ Nhật ngày 16/4/2023

Tuổi Ngọ

Tử vi vui hôm nay ngày 16/4/2023 của 12 con giáp cho thấy đường thăng quan của con giáp tuổi Ngọ diễn ra tương đối gian nan, vất vả, bạn không tìm được sự nhiệt huyết trong lĩnh vực mình đang làm, những khó khăn tìm đến chỉ càng khiến bản mệnh thêm chán nản và muốn bỏ cuộc. Vận trình tiền nong xấu tệ, bạn mất trắng do tin tưởng người thân mà đầu tư vô tội vạ không có sự tính toán kỹ càng, xem như đây là bài học để rút kinh nghiệm sau này. Tuổi Ngọ độc thân đón nhận mối nhân duyên tốt lành, dường như đây mới là một nửa dành cho bạn.

Công việc: Người tuổi Ngọ hôm nay có nhiều tin vui trong công việc, được thăng tiến cao trong hành trình thực hiện hóa ước mơ.

Tình duyên: Tình duyên của bạn chưa khởi sắc, nhưng không đáng lo ngại.

Tài lộc: Tiền tài người tuổi Ngọ không có nhiều thay đổi, nhưng được cả nhà cho tiền.

Sức khỏe: Chú ý tinh thần, không nên lao lực quá sức.

  • Giờ tốt: 17h đến 19h
  • Màu sắc cát tường: Cam, be
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Mùi

Tử vi hôm nay ngày 16/4/2023 của 12 con giáp cho thấy công danh sự nghiệp của tuổi Mùi bất ổn, con giáp này quá tham vọng dẫn đến liều lĩnh, mạo hiểm là tốt nhưng không phải quyết định mọi thứ một cách dễ dàng như vậy, bạn càng khao khát thể hiện năng lực cho lãnh đạo thấy thì lại càng dễ mắc sai lầm chí mạng. Tiền tài vật chất không mấy tích cực, tốt nhất không nên mở rộng công việc kinh doanh bên ngoài ở thời điểm này. Yêu thương vui vẻ, yêu nhau lâu khiến tuổi Mùi và người ấy có sự thấu hiểu nhất định, mối quan hệ chẳng mấy khi căng thẳng, bất đồng.

Công việc: Người tuổi Mùi hôm nay được nhiều người săn đón, đồng nghiệp yêu mến, tận tình chỉ bảo.

Tình duyên: Tình duyên không khởi sắc, bạn thường thay đổi người yêu liên tục, chưa tìm người vừa ý.

Tài lộc: Tài chính ổn định, có tiền chi trả cho các khoản du lịch, nghỉ dưỡng cùng bạn bè.

Sức khỏe: Ăn nhiều tỏi không tốt cho các vùng bẹm của cơ thể, dễ có mùi.

  • Giờ tốt: 7h đến 9h
  • Màu sắc cát tường: Trắng, đỏ
  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi hôm nay ngày 16/4/2023 của 12 con giáp cho thấy lộ trình thăng tiến của tuổi Thân vô vàn khó khăn vất vả, con giáp này đang muốn thử thách bản thân mình, cố gắng giữ vững ý chí và kiên định với những gì mình lựa chọn thì chắc chắn thành công sẽ đến với bạn. Tài chính đi xuống, nên thu hồi lại những khoản nợ càng sớm càng tốt. Nhân duyên trắc trở, tình cảm của hai người không được gia đình đôi bên thừa nhận, chia ly là chuyện sớm muộn sẽ xảy ra; con giáp nào còn độc thân thì nên chủ động tìm kiếm cơ hội cho mình thay vì ngồi chờ đợi.

Công việc: Công việc người tuổi Thân thăng tiến công việc, thường hỗ trợ người khác nhưng thực chất người ta lợi dụng.

Tình duyên: Tình cảm trải qua nhiều biến cố, không có được nhiều thuận lợi.

Tài lộc: Vận trình tài lộc của tuổi Thân chưa có nhiều.

Sức khỏe: Bổ sung canxi giúp hệ xương chắc khỏe, vận động tốt hơn.

  • Giờ tốt: 9h đến 11h
  • Màu sắc cát tường: Bạc, xanh ngọc
  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Tị
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Chủ Nhật ngày 16/4/2023

Tuổi Dậu

Tử vi hôm nay ngày 16/4/2023 của 12 con giáp cho thấy vận trình sự nghiệp của tuổi Dậu thăng hoa bởi mọi thứ đều diễn ra theo đúng như mong đợi, hãy tranh thủ thời gian này để trau dồi kiến thức và nâng cao kỹ năng để sự nghiệp được phát triển một cách tốt đẹp. Quý nhân trợ mệnh mang đến nhiều tin vui liên quan đến tài lộc cho con giáp này, làm việc gì cũng ra tiền ra của. Yêu đương nhạt nhẽo, có vẻ như hai người bên nhau vì thói quen nhiều hơn là tình cảm, đã rất lâu rồi chẳng còn những phút giây lãng mạn, hạnh phúc cùng nhau.

Công việc: Trong công việc người tuổi Dậu không có nhiều cố gắng, nhưng may mắn có người giúp đỡ hoàn thành.

Tình duyên: Tình cảm người độc thân vì người khác mà bạn thay đổi bản thân quá nhiều, quên mất bản thân muốn gì, yêu thích điều gì.

Tài lộc: Cân nhắc chi tiêu cho việc làm đẹp.

Sức khỏe: Tập trung cho việc ăn uống mỗi ngày giúp hệ tiêu hóa khỏe.

  • Giờ tốt: 9h đến 11h
  • Màu sắc cát tường: Ánh kim, xám
  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi vui hôm nay ngày 16/4/2023 của 12 con giáp cho thấy công việc của người tuổi Tuất đang và sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách, khó khăn lớn lao, hãy xem đó là động lực để bản thân không ngừng cố gắng, nỗ lực, nhớ rằng áp lực tạo ra kim cương, ngay cả lúc tưởng chừng như tuyệt vọng nhất vẫn có cơ hội dành cho mình. Lộc tài không ít cũng không nhiều, con giáp này vẫn phải sống tiết kiệm trong một khoảng thời gian dài nữa. Tuổi Tuất độc thân bởi chưa quên hẳn được người cũ, tình cảm dành cho người đó vẫn còn khá sâu đậm.

Công việc: Tiến độ công việc người tuổi Tuất hoàn thành vừa đủ, có nhiều việc bạn cần hết sức cẩn trọng, tránh sai sót không đáng có.

Tình duyên: Người tuổi Tuất tình cảm nhận được nhiều may mắn, có người chờ đợi và tâm sự mỗi đêm.

Tài lộc: Tất cả vấn đề liên quan đến tiền cần cân nhắc, xem xét kĩ lưỡng.

Sức khỏe: Bị bón nhiều mất nước, cấp bù nước và dùng thuốc.

  • Giờ tốt: 17h đến 19h
  • Màu sắc cát tường: Cam nhạt, cà phê
  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần 

Tuổi Hợi

Tử vi vui hôm nay ngày 16/4/2023 của 12 con giáp cho thấy tiền tài danh lợi của con giáp tuổi Hợi thuận lợi đủ đường, mối quan hệ hài hòa với đồng nghiệp, cấp trên và đối tác giúp bản mệnh dễ dàng vượt qua được khó khăn, rắc rối. Tài vận tương đối ổn định, có chút vấn đề nhỏ phát sinh nhưng không ảnh hưởng quá nhiều đến túi tiền của con giáp này. Người tuổi Hợi khá khó tính trong vấn đề tình cảm, không phải ai bạn cũng nói chuyện hay dễ dàng nhận lời yêu.

Công việc: Người tuổi Hợi có việc công tác xa nhà, đối tác mến mộ.

Tình duyên: Tình cảm nếu bị lừa dối quá nhiều cần suy nghĩ lựa chọn nên giữ hay nên dừng.

Tài lộc: Tiền tài thất thoát nhiều, hôm nay tốn tiền chiêu đãi đối tác.

Sức khỏe: Bản thân không khỏe không nên lao lực quá sức.

  • Giờ tốt: 7h đến 9h
  • Màu sắc cát tường: Tím, đen
  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

H.Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Chủ Nhật ngày 16/4/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bảo tàng tỉnh Bắc Giang: Nơi lưu giữ kỷ vật thời chiến
Hệ thống các hình ảnh, tư liệu, hiện vật thời chiến được sưu tầm, lưu giữ tại Bảo tàng tỉnh Bắc Giang giúp người dân, nhất là thế hệ trẻ ghi nhớ những mốc son trong lịch sử dân tộc, thêm tự hào về truyền thống anh hùng của đất nước, quê hương.