Chủ nhật, 12/05/2024 14:15 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 2 ngày 24/4/2023

MTĐT -  Thứ hai, 24/04/2023 11:23 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xem bói tử vi hàng ngày 12 con giáp năm Quý Mão 2023 - Xem tử vi hôm nay 24/4 của 12 con giáp, tử vi ngày mai của 12 con giáp biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp,

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay 24/4/2023.

Tuổi Tý

Tử vi vui hôm nay ngày 24/4/2023 của 12 con giáp cho thấy công việc của tuổi Tý đạt được như ý muốn, dự án mà con giáp này đang triển khai bước đầu mang về những kết quả khả quan, tương lai sẽ còn rất phát triển. Tình hình tài chính ảnh hưởng nghiêm trọng, cần xây dựng lại kế hoạch thu chi một cách khoa học, mọi chuyện đang dần vượt khỏi tầm kiểm soát của bản mệnh rồi đó. Chuyện tình yêu hạnh phúc, hai người tìm thấy sự bình yên trong tâm hồn khi ở bên nhau, tuổi Tý độc thân chuẩn bị tiến tới cuộc sống hôn nhân gia đình.

Công việc: Công việc người tuổi Tý hôm nay chưa có nhiều thay đổi, công việc hiện tại ổn định, thường xuyên có những chuyến công tác xa nhà.

Tình duyên: Người tuổi Tý có người nhiệt tình hỗ trợ tìm được chân ái, cả hai đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau.

Tài lộc: Tài lộc ít tốn kém, thường xuyên suy nghĩ ra nhiều cách kiếm tiền hiệu quả.

Sức khỏe: Bổ sung nước đều đặn mỗi ngày giúp cơ thể thích nghi với thời tiết oi bức tốt hơn.

  • Giờ tốt: 7h-9h
  • Màu sắc cát tường: Đen, trắng
  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

Tuổi Sửu

Tử vi vui hôm nay ngày 24/4/2023 của 12 con giáp cho thấy đừng để tình cảm, cảm xúc cá nhân xen lẫn vào công việc chung, phải sớm điều chỉnh bởi bạn càng như vậy càng dễ khiến cấp trên thất vọng, mất niềm tin vào mình. Vận trình tài lộc mất nhiều hơn được, cứ tưởng rằng tính toán kỹ lưỡng thì sẽ không gặp vấn đề gì nhưng có vẻ như con giáp này đã lầm, đã đầu tư thì chắc chắn sẽ có rủi ro. Tình cảm đôi lứa nhàm chán, các mối quan hệ xung quanh đang khiến hai người cảm thấy hứng thú hơn và không còn muốn vun đắp cho mối quan hệ này nữa.

Công việc: Người tuổi Sửu công việc được hoàn thành tốt, cấp trên luôn tích cực khen thưởng bạn. .

Tình duyên: Tình cảm người tuổi Sửu luôn dành sự lãng mạn cho người yêu, thường có cử chỉ thân mật với người ấy.

Tài lộc: Nhận nhiều tin vui, lộc đến bất chợt giúp bạn trả được nhiều khoản vay.

Sức khỏe: Tập luyện kết hợp ăn uống điều độ, đúng bữa.

  • Giờ tốt: 21h-23h
  • Màu sắc cát tường: Cà phê, xám
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

Tuổi Dần

Tử vi hôm nay ngày 24/4/2023 của 12 con giáp cho thấy được tình cảm sự yêu mến, tin tưởng của đồng nghiệp và cấp trên nên con đường thăng quan tiến chức của con giáp tuổi Dần dường như chẳng có chút trở ngại hay khó khăn nào, mọi sự đều thuận buồm xuôi gió. Tiền bạc đứng yên, không tăng thêm mà cũng chẳng giảm đi, cuộc sống cá nhân nhìn chung là ổn, tuy nhiên nếu muốn nâng cao thu nhập thì hãy nên cân nhắc đến việc kinh doanh gì đó. Người độc thân nhận được tín hiệu tích cực từ người mình thầm thương trộm nhớ, bạn và người ấy vốn dĩ đều có tình cảm với nhau nhưng không ai chịu nói ra.

Công việc: Trong công việc người tuổi Dần chưa có nhiều may mắn, công việc không hoàn thành đúng hướng, cấp trên chỉ trích.

Tình duyên: Người tuổi Dần đang yêu nhau vì tài chính chưa ổn định nên cả hai chưa tính tới tương lai, chuyện kết hôn.

Tài lộc: Hôm nay tiền tài có người chi trả, ăn uống có gia đình hỗ trợ chăm lo.

Sức khỏe: Sức khỏe rất đáng quý, dành thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân.

  • Giờ tốt: 11h-13h
  • Màu sắc cát tường: Xanh rêu, xanh da trời
  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 2 ngày 24/4/2023

Tuổi Mão

Tử vi hôm nay ngày 24/4/2023 của 12 con giáp cho thấy Thủy sinh Mộc đem tới những tin vui tình cảm cho người tuổi Dần. Bạn đã cởi mở hơn trong việc giao lưu, tiếp xúc với người khác giới, nhờ thế mà bạn có thể tạo ấn tượng đẹp với nhiều người.

Nếu đã có thiện cảm với một ai đó thì bạn nên chủ động tìm cách giữ liên lạc, chớ nên ngại ngần. Hãy tự tin và thể hiện các điểm mạnh của mình với đối phương, chắc chắn bạn có thể khiến cho đối phương chú ý.

Thực Thần là dấu hiệu tốt lành trên phương diện tài lộc, đặc biệt là với những người làm nghề tự do.

Công việc: Công việc người tuổi Mão đạt được đỉnh cao rất tốt, thường xuyên quan tâm đến chính sách của nhân viên, được mọi người quý mến.

Tình duyên: Tình cảm đến độ chớm nở, dù quen nhau ở hai nơi khác nhưng bạn luôn hướng tình cảm và quan tâm đến người ấy.

Tài lộc: Gia đình là hậu thuẫn đắc lực với bạn, hỗ trợ tài chính khi bạn cần.

Sức khỏe: Ngủ nhiều giúp năng lượng bạn tiêu hao, không bắt đầu ngày mới tốt.

  • Giờ tốt: 11h-13h
  • Màu sắc cát tường: Xanh rêu, xanh da trời
  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi vui hôm nay ngày 24/4/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thìn có vận trình sự nghiệp yếu hơn một chút trong ngày đầu tuần. Tử vi cho rằng con giáp này sẽ gặp nhiều khó khăn trong quá trình làm việc, có một số người cố ý tìm lỗi, gây khó dễ cho bạn. Thay vì quan tâm người khác nói gì, thì tốt hơn hết là bạn nên bình tĩnh giải quyết các nhiệm vụ của mình thật tốt.

Công việc: Vận trình sự nghiệp người tuổi Thìn tương đối ổn định, có thời gian tìm hiểu và học thêm nhiều ngành nghề mới.

Tình duyên: Người tuổi Thìn sau nhiều năm độc thân, hôm nay bạn có cơ hội thoát khỏi tình trạng độc thân nhờ quen biết một người hợp gu.

Tài lộc: Tài chính phát triển hưng thịnh, tiền tài vượng phát ai cũng bất ngờ.

Sức khỏe: Sức khỏe dẻo dai, chăm chỉ ăn uống đúng giờ giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt.

  • Giờ tốt: 13h-15h
  • Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

Tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay ngày 24/4/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ  người tuổi Tị có một khoản tiền rủng rỉnh trong ngày hôm nay. Một số người may mắn nhận được tiền từ các khoản trúng thưởng, trúng số, bạn nên có cách chi tiêu hợp lý để khoản tiền này trở nên hữu ích hơn.

Những ai đã chăm chỉ với công việc tay trái trong suốt khoảng thời gian vừa qua cũng có cơ hội nhận được khoản tiền thù lao hậu hĩnh. Công sức bạn bỏ ra được trả giá xứng đáng, nhờ thế mà bạn có động lực để tiếp tục cố gắng hơn.

Công việc: Công việc người tuổi Tý công danh đạt thành tựu lớn, chăm chỉ và nỗ lực trong công việc hiện tại giúp bạn đạt được thành quả hơn cả mong đợi.

Tình duyên: Tình cảm chưa có nhiều may mắn gặp được người tốt.

Tài lộc: Không bao giờ trong túi bạn thiếu tiền, có đầy đủ và có thể dư dả chia sẻ với người có số phận kém may mắn hơn.

Sức khỏe: Tìm đến cơ sở uy tín giúp bạn thư giãn vùng vai đau nhức.

  • Giờ tốt: 1h-3h
  • Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng
  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân 
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 2 ngày 24/4/2023

Tuổi Ngọ

Tử vi vui hôm nay ngày 24/4/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ dễ vướng phải họa thị phi, mâu thuẫn trong ngày hôm nay. Tốt nhất con giáp này không nên lo chuyện bao đồng, hãy tập trung hoàn thành cho tốt nhiệm vụ của mình chứ đừng quan tâm đến chuyện người khác.

Nếu gặp phải tranh cãi trong công việc nhóm, bạn cũng nên chú ý cách hành xử và lựa lời mà nói với mọi người. Những lời quá thẳng thắn có thể vô tình gây tổn thương cho người khác, thậm chí là gây thù chuốc oán với kẻ tiểu nhân.

Công việc: Người tuổi Ngọ hôm nay chưa có quyết định rõ ràng trong công việc, nên có suy nghĩ riêng của bản thân đưa ra ý kiến có chủ đích.

Tình duyên: Tình cảm cản trở bởi gia đình và người thân, cả hai khó khăn và hy vọng gia đình chấp nhận đối phương.

Tài lộc: Chưa có nhiều, vướng vào các khoản vay không cần thiết.

Sức khỏe: Thường xuyên thiếu ngủ, chất lượng giấc ngủ rất quan trọng cần đặc biệt chú tâm.

  • Giờ tốt: 19h-21h
  • Màu sắc cát tường: Tím, đỏ 
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

Tuổi Mùi

Tử vi hôm nay ngày 24/4/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mùi không nên dễ dàng tin người kẻo bị hãm hại lúc nào không hay. Làm việc gì, bạn cũng nên giữ chính kiến của riêng mình, chớ bị kẻ khác lôi kéo.

Ngoài ra, chính con giáp này cũng nên cố gắng làm việc, không nên nghĩ tới việc hãm hại người khác để cướp công. Chỉ khi bạn gặt hái được thành quả một cách đường đường chính chính, bạn mới có thể được tận hưởng niềm vui thực sự.

Thổ khắc Thủy, người độc thân có những suy nghĩ tiêu cực về tình yêu. Dường như bạn vẫn chưa bước ra khỏi những ám ảnh trong quá khứ. Chính vì vậy, dù có người quan tâm, chăm sóc, bạn vẫn cố tình tỏ vẻ dửng dưng.

Công việc: Người tuổi Mùi hôm nay rất cố gắng trong công việc, đồng nghiệp thường yêu mến và hỗ trợ bạn những lúc bế tắc.

Tình duyên: Tình duyên hạnh phúc, người yêu dù ở xa nhưng luôn quan tâm đời sống tinh thần và vật chất.

Tài lộc: Tài lộc có người tài trợ, đầu tư công việc phát triển hơi tốn kém.

Sức khỏe: Tìm gặp bác sĩ dinh dưỡng giúp bạn hiểu rõ cơ thể đang thiếu chất dinh dưỡng nào.

  • Giờ tốt: 21h-23h
  • Màu sắc cát tường: Nâu, xám
  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ 

Tuổi Thân

Tử vi hôm nay ngày 24/4/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân vượng tiến, những nỗ lực và cống hiến của con giáp này suốt thời gian qua cuối cùng cũng được công ty ghi nhận và trả công xứng đáng, những ngày tháng vất vả trước kia coi như được bù đắp. Quản lý tài chính đang là vấn đề nan giải đối với tuổi Thân, bạn không biết thu chi như thế nào cho hợp lý nhất. Tuổi Thân độc thân lựa chọn cuộc sống cô đơn, tạm thời không muốn yêu đương hay tìm hiểu gì cả.

Công việc: Công việc người tuổi Thân bất lợi, trách nhiệm khi công việc không hoàn thành dựa vào năng lực của bạn.

Tình duyên: Tình cảm của bạn chưa gặp người ta đã thích, nói chuyện trực tuyến cũng đủ làm bạn bồi hồi.

Tài lộc: Tiền bạc chưa phân bổ hợp lí, thường xuyên thiếu tiền.

Sức khỏe: Tư thế ngồi rất quan trọng, ngồi sai rất dễ lệch cột sống.

  • Giờ tốt: 7h-9h
  • Màu sắc cát tường: Vàng, trắng
  • Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 2 ngày 24/4/2023

Tuổi Dậu

Tử vi hôm nay ngày 24/4/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dậu đều được Quý nhân phù trợ, giúp vượt qua những giai đoạn khó khăn nhất trong công việc. Tài lộc nở rộ, công việc kinh doanh và đầu tư đang mang lại nguồn lợi khổng lồ cho con giáp này, cùng với đó thu nhập từ công việc chính cũng tốt đẹp không kém. Sóng gió đã qua đi, tuổi Dậu và người ấy lại trở về hạnh phúc như xưa, tình cảm đôi bên ngày một mặn nồng và khăng khít hơn.

Công việc: Trong công việc người tuổi Dậu chưa tập trung cao độ, đôi lúc thiếu tinh tế để hiểu hết hàm ý của cấp trên.

Tình duyên: Tình cảm dẫu có khó khăn trong thời gian đầu, nhưng cả hai chưa từng từ bỏ và rời xa nhau.

Tài lộc: Tốn kém cho các buổi hẹn xã giao, thường xuyên tụ tập bạn bè chi tiêu số tiền lớn.

Sức khỏe: Thời tiết nóng nực dễ cáu gắt, hạn chế những nơi oi bức.

  • Giờ tốt: 1h-3h
  • Màu sắc cát tường: Bạch kim, xám
  • Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi vui hôm nay ngày 24/4/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tuất không nên cố tình mâu thuẫn với người làm lãnh đạo trong ngày hôm nay, bởi nếu bạn hành xử không cẩn thận thì tương lai, bạn sẽ gặp phải rất nhiều rắc rối, thậm chí con đường thăng tiến cũng gặp trở ngại.

Bản mệnh cũng hạn chế tìm cách tạo dựng mối quan hệ với người có chức có quyền, tốt nhất hãy cố gắng làm tốt các nhiệm vụ trong bổn phận của mình đã, chớ vội nghĩ đến việc đi đường tắt để vượt lên trên mọi người.

Công việc: Tiến độ công việc người tuổi Tuất hoàn thành, ngoài giờ làm bạn thường xuyên quan tâm đến chất lượng cuộc sống mọi người.

Tình duyên: Người tuổi Tuất được nhiều người theo đuổi, tuy nhiên bạn không thích bị làm phiền khi có thời gian rảnh.

Tài lộc: Tận dụng tối đa các nguồn lực, giúp bạn tiết kiệm được một số tiền lớn.

Sức khỏe: Quan tâm và chăm sóc bản thân rất tốt, không làm người thân bận tâm về bạn quá nhiều.

  • Giờ tốt: 11h-13h
  • Màu sắc cát tường: Vàng, cam
  • Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Tử vi vui hôm nay ngày 24/4/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Hợi làm việc gì cũng thuận lợi một cách bất ngờ trong ngày hôm nay. Bạn nhận được sự giúp đỡ của mọi người xung quanh, thậm chí còn có người giới thiệu thêm cho bạn cơ hội đáng quý.

Việc làm ăn kinh doanh cũng tiến hành trôi chảy. Bạn liên tiếp đưa ra những quyết định đúng đắn, khiến đồng tiền chảy về túi đều đều. Thậm chí, bạn còn có thể giúp đỡ mọi người xung quanh, khiến mọi người cùng được hưởng lợi ích như mình.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày hôm nay, con giáp này nên xuất hành Hướng Nam gặp Hỷ thần, sẽ mang lại nhiều niềm vui, may mắn và thuận lợi. Xuất hành Hướng Tây sẽ gặp Tài thần, mang lại tài lộc, tiền bạc. 

Công việc: Người tuổi Hợi lựa chọn công việc văn phòng ổn định, ngoài giờ làm dành thời gian chăm sóc gia đình và con cái.

Tình duyên: Tình cảm bạn san sẻ cho gia đình chan hòa, biết cách thấu hiểu người thân bên cạnh, nên cả hai luôn vun vén hạnh phúc từng khoảnh khắc.

Tài lộc: Nguồn thu nhập chính từ công việc, giúp bạn có tiền lương ổn định.

Sức khỏe: Buổi trưa có thể lọc tinh bột, giảm cân trở nên tốt hơn.

  • Giờ tốt: 13h-15h
  • Màu sắc cát tường: Đen, xanh lam
  • Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

H.Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 2 ngày 24/4/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nghệ An: Khai mạc Lễ hội Làng Sen năm 2024
Tối 11/5, tại Sân vận động Làng Sen, xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, UBND tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức khai mạc Lễ hội Làng Sen năm 2024 nhân dịp kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2024).