Thứ bảy, 27/04/2024 14:54 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 3 ngày 19/3/2024

MTĐT -  Thứ ba, 19/03/2024 09:19 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xem bói tử vi hàng ngày 12 con giáp năm Giáp Thìn 2024 - Xem tử vi hôm nay 19/3/2024 của 12 con giáp, tử vi ngày mai của 12 con giáp biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp

1. Tuổi Tý ngày 19/3/2024

Tử vi hôm nay ngày 19/3/2024 của 12 con giáp cho thấy, Sự nghiệp của Tý hôm nay gặp Tỷ Kiên nên vô cùng vất vả, bạn phải chật vật trong hàng loạt công việc còn tồn đọng. Thêm vào đó, do tuổi này thẳng tính nên cũng ít được lòng đồng nghiệp, khách hàng, thị phi từ sự vạ miệng mà ra.

Đường tiền bạc lung lay vì lâm Tương Hại. Tý cẩn thận trong vấn đề giấy tờ, sổ sách, quyết toán và sao kê nhé kẻo mất tiền như chơi. Những ai đang muốn đầu tư làm ăn nên chờ đến ngày khác, hôm nay mà đầu tư là thua lỗ khá nhiều.

Cục diện Thổ Thủy tương khắc cho biết hôm nay Tý dễ xung đột với người thân hoặc nửa kia. Con giáp này không kiềm chế được cảm xúc, luôn cho rằng mình đúng nên nhất thời nói ra những lời không hay, có hối hận thì cũng không thể cứu vãn được trái tim người ta.

Công việc: Trong công việc người tuổi Tý trong thời gian làm việc không muốn ai làm phiền đến bạn. 

Tình cảm: Những bước đầu, chinh phục đối phương có phần khó khăn, cố gắng kiên trì.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, chi tiêu thoải mái, tuy nhiên vì phóng khoáng quá dễ bị kẻ xấu lợi dụng. 

Sức khoẻ: Công sức luyện tập, nay cơ thể khỏe mạnh và dẻo dai hơn. 

  • Giờ tốt: 5h đến 7h

  • Màu sắc cát tường: Xanh dương, đen

  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

2. Tuổi Sửu ngày 19/3/2024

Tử vi hôm nay ngày 19/3/2024 của 12 con giáp cho thấy, Thiên Quan giáng họa nhắc nhở tuổi Sửu cẩn thận trong chuyện làm ăn kẻo bị tiểu nhân lừa trắng trợn. Ở đời không phải cứ ở hiền là sẽ gặp người tốt, đôi khi bạn sẽ gặp những người ích kỷ, ngoa ngoắt ghen tị với mình. Hãy cứ làm tốt việc của mình, đừng sân si với người ta để bản thân được yên ổn nhé.

Đường tài lộc xuống dốc trầm trọng vì lâm Tương Xung. Tính chủ quan, cái tôi mạnh mẽ, theo đuổi sự cầu toàn khiến Sửu hay mắc sai lầm về tiền. Ngày này là ngày hao tài, dễ mất tiền oan, dễ phải đền bù vì sự bất cẩn của bản thân, bạn nên cẩn thận.

Vận trình tình cảm không tốt do thái độ của bạn hơi khó chịu. Bạn và người thân có nhiều bất đồng về quan điểm sống nên cần phải tiết chế chút cảm xúc của mình, đừng gây thêm họa nữa, học kiên nhẫn đi nhé.

Công việc: Trong công việc, người tuổi Sửu là người hết sức khó tính, làm việc vì cả đam mê, không muốn ai qui phạm qui tắc bạn đặt ra. 

Tình cảm: Trong tình yêu, đối phương đôi lúc sẽ thấy không hiểu bạn, nhưng vẫn chấp nhận bên cạnh đồng hành. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, khoản thu nhập ngày một tăng lên, là điều may mắn và nhờ vào nỗ lực của bạn. 

Sức khoẻ: Cơ thể cần thời gian nghỉ ngơi, tránh lạm dụng các thực phẩm ăn nhanh.  

  • Giờ tốt: 9h đến 11h

  • Màu sắc cát tường: Cà phê, be

  • Quý nhân phù trợ: Tị, Tý

3. Tuổi Dần ngày 19/3/2024

Tử vi hôm nay ngày 19/3/2024 của 12 con giáp cho thấy, Vận lâm Thương Quan khiến những bạn tuổi Dần. Những người làm tự do thì nên cẩn thận có thị phi, tranh cãi, ức chế, nóng nảy sinh nông nổi. Người làm công chức thì hay phải đau đầu vì rắc rối trong công việc, không một ai giúp đỡ bạn trong thời gian này.

Đường tiền tài của Dần bị đe dọa bởi những chuyện nhỏ, lúc nào cũng trong tình trạng hết tiền mặt. Con giáp này cần chấn chỉnh lại cách quản lý chi tiêu của bản thân, có những món đồ bạn mua về mà không 1 lần dùng tới, như vậy rất lãng phí.

Chuyện tình cảm của bản mệnh không tốt vì cục diện Mộc Thổ tương khắc. Có vẻ như yêu quá lâu đã khiến bạn cảm thấy nhàm chán. Cố gắng nghỉ ngơi và quan tâm người ấy, đừng để người ấy cảm thấy bạn thờ ơ lạnh lùng với họ nhé.

Công việc: Người tuổi Dần thành công đến bất ngờ, nhưng tất cả đều nhờ vào nỗ lực của bản thân bạn có phải. 

Tình cảm: Tình cảm là sự cho đi từ hai phía, biết cảm thông và chia sẻ cùng nhau.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, thành công trong công việc đã dẫn đến kinh tế từ đó gia tăng theo cấp số nhân. 

Sức khoẻ: Mải mê công việc, không bận tâm gì đến sức khỏe bản thân

  • Giờ tốt: 19h đến 21h

  • Màu sắc cát tường: Xanh lá, tím

  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 3 ngày 19/3/2024

4. Tuổi Mão ngày 19/3/2024

Tử vi hôm nay ngày 19/3/2024 của 12 con giáp cho thấy, Tam Hợp cục nâng đỡ nên các bạn tuổi Mão khá thuận lợi trong công việc. Nay là ngày đẹp để xuất ngoại, làm hồ sơ, khai trương hoặc hùn vốn làm ăn. Những ai có hẹn gặp khách trong hôm nay sẽ thu được kết quả bất ngờ ngoài mong đợi.

Thực Thần chiếu cố giúp Mão cứu lại được những bàn thua trông thấy trong chuyện tiền bạc. Thời gian sắp tới ví tiền của bản mệnh sẽ đầy lên, giảm bớt nợ nần, có người đến trả nợ. Người nào có lộc ăn uống thì cứ hoan hỉ đón nhận, đừng vội vàng từ chối nhé.

Vận tình duyên không như ý vì lâm cục diện Mộc Thổ tương khắc. Có vẻ như người ấy và bạn có chút hiểu lầm nên tình cảm rạn nứt. Cha mẹ chưa tìm được tiếng nói chung với con cái, thi thoảng bạn cực kỳ mệt mỏi vì con.

Công việc: Ngày hôm nay, người tuổi Mão hiểu được công việc khó khăn, từ đó cố gắng đạt thành tích cao. 

Tình cảm: Tình cảm đối với bạn là sự chia sẻ cùng nhau, dù cho chịu nhiều tổn thương nhưng bạn vẫn cố gắng từ từ và bình tĩnh giải quyết. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, thử sức đầu tư, nhưng chưa có sự thành công. 

Sức khoẻ: Bỏ đi những muộn phiền, cố gắng tập trung vào công việc hiện tại.

  • Giờ tốt: 15h đến 17h

  • Màu sắc cát tường: Đen, đỏ

  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

5. Tuổi Thìn ngày 19/3/2024

Tử vi hôm nay ngày 19/3/2024 của 12 con giáp cho thấy, Thìn được Chính Quan tương trợ nên công việc khá mượt mà. Nhiệm vụ giao vào tay bạn và bạn đã hoàn thành xuất sắc khiến cấp trên vô cùng hài lòng. Người nào chờ đợi tin tức thi cử, xin việc, làm giấy tờ, đòi quyền lợi sẽ sớm được tổ tiên phù trợ như ý nguyện.

Bạn là người có được những ưu thế về ngoại hình và cách ăn nói nên hay có được cơ hội làm ăn ngon lành. Những ai muốn cầu tài cầu lộc thì nên cầu khấn thành tâm, lui tới những ngôi chùa, đền nhỏ để xin lộc nhé.

Tình cảm bình ổn nhờ hai hành Thổ tương hòa. Bạn thực sự cảm thấy quá may mắn khi được đón nhận nhiều tình cảm từ người thân. Hôm nay bạn hãy quan tâm đến nửa kia nhiều hơn, đã lâu lắm rồi bạn chưa hâm nóng tình cảm.

Công việc: Người tuổi Thìn trong công việc có thành tích, sự vươn lên trên bảng xếp hạng là điều mà nhiều đồng nghiệp đều bất ngờ. 

Tình cảm: Tình cảm cần có sự cảm thông, thế nhưng vì tính cách thất thường của bạn làm cho đối phương dễ dàng rời xa.  

Tài lộc: Tài chính đang gặp trục trặc trong việc giải ngân cùng ngân hàng, bạn đang cố gắng xoay chuyển. 

Sức khỏe: Cơ thể chưa giải tỏa được năng lượng tiêu cực, nên thường bức bối. 

  • Giờ tốt: 9h đến 11h

  • Màu sắc cát tường: Vàng, nâu nhạt

  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

6. Tuổi Tỵ ngày 19/3/2024

Tử vi hôm nay ngày 19/3/2024 của 12 con giáp cho thấy, Được sự giúp sức của Tam Hội cục, Tị có thể tự tin về độ may mắn của mình trong công việc hôm nay. Hôm nay Tị vô cùng vượng phát, công việc kinh doanh phát đạt khiến cho bạn vui không tả nổi. Người làm công ăn lương được cấp trên quý mến nhờ sự nhiệt tình và vui vẻ của mình.

Đường tiền bạc con giáp này tươi sáng nhờ Chính Tài trợ vận. Tiền lương thưởng trong thời gian tới có dấu hiệu tăng nhanh. Đừng nghĩ công việc bán hàng lúc rảnh rỗi là phụ, nó sẽ là nguồn thu lớn cho bạn đó.

Hỏa Thổ tương sinh là chất kích thích cho đường tình duyên của bản mệnh hôm nay. Các mối quan hệ với các thành viên trong gia đình rất hài hòa, anh chị em yêu thương nhau. Người nào muốn cầu con thì nên tiến hành trong ngày này, đây là ngày tốt cho sinh nở, con cái.

Công việc: Người tuổi Tỵ trong công danh bạn là người biết cảm thông, luôn cùng đồng nghiệp chia sẻ công việc khi có vấn đề.

Tình cảm: Bạn luôn lưu tâm chuyện tình cảm, vì thế đối diện với đối phương để giải bày và mong có thể hàn gắn lại như xưa. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, ước mơ cải thiện tài chính đang dần thực hiện được. 

Sức khoẻ: Mùa hè đến, chú ý bôi kem chống nắng, dễ sạm da. 

  • Giờ tốt: 15h đến 17h
  • Màu sắc cát tường: Đỏ, vàng

  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 3 ngày 19/3/2024

7. Tuổi Ngọ ngày 19/3/2024

Tử vi hôm nay ngày 19/3/2024 của 12 con giáp cho thấy, Công việc của Ngọ thuận lợi nhờ Tam Hội nâng đỡ. Bản mệnh là con giáp thông minh, biết tự lượng sức để phấn đấu nên hiếm khi bị hụt hẫng trong công việc. Bên cạnh đó, Ngọ còn có quý nhân giúp đỡ nên nay gặp họa lớn đến mấy cũng được hóa giải.

Vận tài lộc nhờ tác động của Thiên Tài nên Ngọ sẽ có những khoản thu nhập bất ngờ. Tính bạn khá cần cù, chịu khó, không khoe khoang nên trời thương hay cho lộc. Bên cạnh đó bản mệnh cũng tích cóp được một khoản không nhỏ nhờ thói quen tiết kiệm.

Tình duyên nở hoa nhờ Hỏa sinh Thổ. Bạn không còn sợ sệt đám đông, dám một mình đối mặt với rất nhiều chuyện. Bạn cũng ít để bụng, không cố chấp với những chuyện vụn vặt nữa, luôn muốn làm hòa với những người xung quanh.

Công việc: Trong lĩnh vực công việc, người tuổi Ngọ tự thành lập công ty, vận hành đang xảy ra chút khó khăn. 

Tình cảm: Trong tình yêu, sự mệt mỏi khi tình yêu có xảy ra mâu thuẫn giữa lúc bạn đang gặp nhiều vấn đề. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, bạn vì mong muốn cải thiện tình hình kinh tế, từ bỏ đi những sở thích cá nhân nhằm tiết kiệm tiền. 

Sức khoẻ: Căng thẳng, không giải tỏa được cùng ai, thường mất ngủ.

  • Giờ tốt: 19h đến 21h

  • Màu sắc cát tường: Hồng, cam

  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

8. Tuổi Mùi ngày 19/3/2024

Tử vi hôm nay ngày 19/3/2024 của 12 con giáp cho thấy, Thiên Quan lâm vận nên công việc chẳng có tiến triển là bao. Nhiều người đau đầu vì những vấn đề vặt vãnh chưa tìm ra được cách giải quyết. Thời gian tới bạn nên tránh xa kiện cáo, tranh chấp, hùn vốn vì những việc này sẽ gây hại cho tương lai.

Mặc dù nguồn thu nhập khá ổn định nhưng sẽ phát sinh một số vấn đề phải chi tiêu thêm. Hơn thế nữa, đôi khi bản mệnh vẫn còn hay lo sợ trước những cơ hội kiếm tiền nên không dám làm rồi từ đó để lỡ thời cơ.

Hai hành Thổ tương hòa cho biết đường tình cảm của con giáp này vẫn ổn. Nhiều người hay lo xa, không muốn làm gánh nặng cho người thân nên toàn tự dằn vặn mình. Bạn sống có chừng mực, thích ở một mình nhưng vẫn ngoại giao rất tốt với những người xung quanh.

Công việc: Người tuổi Mùi quay trở lại với sự nghiệp, bạn bắt đầu từ vị trí thấp, và sau đó nhận nhiều lời khen về thành tích. 

Tình cảm: Tình cảm giữa hai bên dần nhạt phai, có thể sớm muộn sẽ chia tay. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, người tuổi Mùi luôn cải thiện tài chính theo cách riêng, đồng thời bạn là người biết tích góp. 

Sức khoẻ: Hãy lưu tâm sức khỏe, bạn thường sử dụng nhiều đồ uống có ga. 

  • Giờ tốt: 9h đến 11h

  • Màu sắc cát tường: Trắng, đỏ

  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

9. Tuổi Thân ngày 19/3/2024

Tử vi hôm nay ngày 19/3/2024 của 12 con giáp cho thấy, Chính Ấn nhập mệnh đem lại sự sáng suốt, minh anh và công bằng trong công việc của tuổi Thân. Bạn là con giáp giỏi chịu đựng, nhiệt tình, hiếm khi trốn tránh công việc nên thành công cũng từ đó mà đến. Nhưng muốn đi xa hơn nữa thì bản mệnh cần thêm chút liều lĩnh và mạnh mẽ.

Các nguồn thu dồi dào giúp bản mệnh tự tin hơn trong chi tiêu, có thêm nhiều lựa chọn trong cuộc sống. Tuy nhiên bạn cũng nên chi tiêu có chừng mực, đừng thấy tiền về là tiêu tiền xả láng, nên tiết kiệm phòng lúc ốm đau.

Vận trình tình cảm của người tuổi này hôm nay vô cùng tốt đẹp nhờ Thổ sinh Kim. Bản mệnh như được tiếp thêm động lực nên hừng hực khí thế, muốn bày tỏ tình cảm với người thầm thương trộm nhớ. Nhiều người đón thêm thành viên mới về nhà, hạnh phúc giăng lối.

Công việc: Người tuổi Thân công danh với bạn là sự ưu tiên, để đưa ra ý kiến, bạn luôn cần thời gian bàn luận vấn đề sâu sắc.  

Tình cảm: Tình cảm giữa hai bên cần thời gian cảm thấu, đừng quá vội vàng.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, sự chỉn chu trong cách chi tiêu giúp bạn những lúc khó khăn, không rơi vào sự khốn cùng.  

Sức khoẻ: Ưu tiên công việc, nên bạn thường mệt mỏi vì phải chịu nhiều áp lực công việc, không giải bày được cùng ai. 

  • Giờ tốt: 9h đến 11h

  • Màu sắc cát tường: Bạc, xanh dương

  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Tị

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 3 ngày 19/3/2024

10. Tuổi Dậu ngày 19/3/2024

Tử vi hôm nay ngày 19/3/2024 của 12 con giáp cho thấy, Thiên Ấn nhập mệnh đem lại sự tự tin hơn người và uy quyền cho tuổi Dậu. Đây là thời điểm thích hợp nhất để bản mệnh suy nghĩ và lên kế hoạch cho tương lai. Những ai muốn thăng chức thì hãy cố gắng thêm một chút nữa, đừng nản lòng, cơ hội sắp tới rồi.

Chuyện làm ăn kinh doanh đang tiến triển thuận lợi, bản mệnh không nên lo lắng thái quá hay tham lam kẻo mất lộc. Những người muốn làm ăn lớn thì nên tham khảo ý kiến người thân, đừng nghe lời người ngoài.

Thổ Kim tương sinh giúp tình duyên của Dậu được yên ổn. Đôi khi niềm vui của bạn đến từ những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống mà chẳng cần phải vất vả mà đánh đổi. Bạn có gia đình yên ấm, khỏe mạnh là đã hơn bao nhiêu người ngoài kia rồi.

Công việc: Trong lĩnh vực công việc, người tuổi Dậu vì chịu sự khó khăn trong việc chuẩn bị, nên công việc có sự bỏ lỡ không cần thiết. 

Tình cảm: Trong tình yêu, người tuổi Dậu hiểu được sự khó khăn của nhau, cùng nhau cố gắng xây dựng lòng tin cho nhau. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, dù có sử dụng sai cách tiền bạc, nhưng bạn biết dừng đúng lúc. 

Sức khoẻ: Cơ thể có phần mệt mỏi, luôn bồi bổ bản thân chu đáo. 

  • Giờ tốt: 9h đến 11h

  • Màu sắc cát tường: Trắng, xám

  • Quý nhân phù trợ: Tị, Thìn

11. Tuổi Tuất ngày 19/3/2024

Tử vi hôm nay ngày 19/3/2024 của 12 con giáp cho thấy, Chính Quan nâng đỡ cho đường công việc của Tuất hôm nay. Bạn sẽ không còn mông lung khi nghĩ về những gì sắp tới nữa. Những người ở vị trí cao sẽ dễ dàng đàm phán được thương vụ lớn. Ai đang thất nghiệp sẽ sớm tìm được công việc giúp đầu óc được thảnh thơi.

Tuy nhiên Tuất cần cẩn thận trong chuyện tiền bạc. Ngày này Tương Hại cục khiến bạn đau đầu vì tiền, hay bị tiểu nhân chơi xấu. Người muốn làm giàu không thể nóng vội nhất thời mà cần bình tĩnh chờ đợi thời cơ thích hợp.

Đột nhiên bản mệnh cảm thấy rất nhiều người bạn thân thiết không hề xem mình là bạn, thân ai người nấy lo. Bạn không thể đặt niềm tin vào người bạn cho là đáng tin cậy, coi chừng có ngày bị lừa cho sáng mắt ra rồi hối không kịp nhé.

  • Giờ tốt: 19h đến 21h

  • Màu sắc cát tường: Nâu, đỏ

  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

12. Tuổi Hợi ngày 19/3/2024

Tử vi hôm nay ngày 19/3/2024 của 12 con giáp cho thấy, Công việc của Hợi có trục trặc vì lâm Kiếp Tài. Hợi dễ vướng họa thị phi mà những kẻ xấu bụng kia lan truyền. Người nào đang kinh doanh nên cẩn trọng trong công việc cũng như lời ăn tiếng nói của mình và tránh sơ hở để kẻ xấu lợi dụng.

May mắn có Tam Hợp nâng đỡ nên tiền bạc không bị ảnh hưởng. Trong ngày có thể tiến hành các công việc quan trọng nhưng gặp gỡ khách hàng, ký kết hợp đồng làm ăn, gửi tiền, mua vàng… hứa hẹn mang lại kết quả tốt đẹp.

Vận tình cảm xuống dốc vì Thổ Thủy tương khắc. Cô đơn không phải ở một mình, mà là ở với những người không hiểu mình đúng không nhỉ? Hợi đang trong trạng thái suy tư, buồn bã, chỉ muốn ở một mình để tĩnh tâm.

  • Giờ tốt: 5h đến 7h

  • Màu sắc cát tường: Trắng, be

  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 3 ngày 19/3/2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề