Thứ bảy, 04/05/2024 17:50 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 4 ngày 16/8/2023

MTĐT -  Thứ tư, 16/08/2023 08:27 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xem bói tử vi hàng ngày 12 con giáp năm Quý Mão 2023 - Xem tử vi hôm nay 16/8/2023 của 12 con giáp, tử vi ngày mai của 12 con giáp biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp,

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay 16/8/2023.

Tuổi Tý

Tử vi vui hôm nay ngày 16/8/2023 của 12 con giáp cho thấy Chính Quan trợ giúp cho đường công việc của Tý hanh thông, làm đến đâu thắng đến đó. Những bạn làm công chức, kỹ thuật, đang chờ tin tức xin việc hoặc thi cử sẽ gặp nhiều tin vui trong ngày nghỉ này, cứ tự tin lên, bạn sẽ giành phần thắng về mình.

Đường tài lộc không may mắn vì lâm Tương Xung. Tý có tinh thần không ổn định, tính khí nóng nảy, tính cách cực đoan nên dễ đưa ra sai sót liên quan đến tiền bạc. Bản mệnh nên tỉnh táo và khôn ngoan một chút trong lúc làm ăn kẻo phải chịu thiệt thòi.

Công việc: Công việc người tuổi Tý tính cách ôn hòa, làm việc luôn quan tâm và hỗ trợ đồng nghiệp khi có cơ hội.

Tình duyên: Người tuổi Tý có tình cảm đậm sâu, bạn là người dễ thích người khác và đôi lúc có chút lụy tình.

Tài lộc: Chú ý cách chi tiêu trong sinh hoạt, hạn chế tiêu tiền bừa bãi.

Sức khỏe: Bạn không chăm lo tốt cho bản thân, nhưng bù lại có người khác chăm sóc bạn chu đáo.

  • Giờ tốt: 17h đến 19h

  • Màu sắc cát tường: Xanh lam, trắng

  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Sửu

Tử vi vui hôm nay ngày 16/8/2023 của 12 con giáp cho thấy do ảnh hưởng của cục diện Tương Hại, người tuổi Sửu dễ bị kẻ tiểu nhân chơi xấu trong ngày hôm nay. Chính vì vậy bạn cần thận trọng trong bất cứ công việc gì, cho dù đó là việc bạn đã làm quen tay đi nữa.

Hãy tập trung cho các công việc của mình và hoàn thành các dự án còn dang dở. Dù muốn làm giàu nhanh đến mấy, bạn cũng cần bước từng bước thật vững vàng, đừng nghĩ tới việc mưu hại người khác để chiếm lợi cho mình.

Công việc: Người tuổi Sửu công danh còn nhiều nỗi lo về hướng đi sự nghiệp, may mắn có quý tương trợ khi bạn chênh vênh.

Tình duyên: Tình cảm người tuổi Sửu có đôi lúc có những trăn trở về chuyện cả hai, nên chú ý quan tâm người yêu bạn nhiều hơn.

Tài lộc: Tài lộc có thể vơi đi do bạn chi tiêu nhiều số tiền lớn vào các món đồ nhỏ, có giá trị cao.

Sức khỏe: Giữ sức khỏe trước những thay đổi thời tiết, hạn chế ra ngoài khi trời nắng nóng.

  • Giờ tốt: 5h đến 7h

  • Màu sắc cát tường: Nâu, vàng

  • Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hôm nay ngày 16/8/2023 của 12 con giáp cho thấy Tuổi Dần vận trình tiền bạc may mắn nên tiền vào tiền ra khá đều, không bị hao hụt nhiều. Sắp tới có nhiều việc lớn cần đến tiền, rất may là bản mệnh đủ tiềm lực kinh tế để lo liệu cho mọi việc, con giáp này thực sự rất bản lĩnh.

Ngày mới còn đem đến tin vui trong chuyện yêu đương, gia đình. Đào hoa nở rộ, tuổi Dần dễ giành được cảm tình của người khác phái. Người có gia đình thì hiểu được ý muốn của con cái, bản mệnh chính là bậc cha mẹ vô cùng tâm lý trong thời đại hiện đại này.

Công việc: Trong công việc người tuổi Dần ổn định những hạng mục cuối, đang tập trung phát triển thị trường nước ngoài.

Tình duyên: Người tuổi Dần có tình cảm viên mãn bên cạnh người bạn yêu, cả hai thường dành thời gian buổi tối hẹn hò lãng mạn.

Tài lộc: Cát khí tài lộc đang ngày càng tốt lên, bạn thu về vốn đầu tư khủng.

Sức khỏe: Quan tâm bản thân nhiều hơn, đừng quên cho chính mình không gian tận hưởng sau giờ làm việc mệt mỏi.

  • Giờ tốt: 11h đến 13h

  • Màu sắc cát tường: Xanh lá, hồng

  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 4 ngày 16/8/2023

Tuổi Mão

Tử vi hôm nay ngày 16/8/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mão chuyện tiền bạc lâm Tương Hại cục nên có điềm phá dỡ nhà cửa, sửa sang lại nhà ở hoặc mua thêm món đồ mới, những việc này tiêu tốn khá nhiều tiền của bạn. Khuyên Mão đừng nghe lời người ngoài xúi bậy, phải tỉnh táo lên trong những kế hoạch chi tiêu, nên tin vào lời người thân.

Đường tình duyên của bản mệnh may mắn nhờ có Mộc Hỏa tương sinh nên khá khẩm hơn rất nhiều. Bản mệnh biết cách để bày tỏ tình cảm của mình và không ngần ngại để dành thời gian cho người mình yêu. Nhiều người ăn nói cũng khá khéo, đến người khó tính rồi cũng phải mềm lòng.

Công việc: Công danh người tuổi Mão đang có hướng đi mới trong công việc, thường có nhiều ý tưởng táo bạo.

Tình duyên: Tình cảm may mắn có người cùng bạn thấu hiểu được những khó khăn.

Tài lộc: Tài lộc nên cẩn thận, đừng vì lời qua tiếng lại mà mất tình cảm.

Sức khỏe: Thường bệnh vặt lâu ngày khó khỏi, nên thăm khám bác sĩ phù hợp.

  • Giờ tốt: 15h đến 17h

  • Màu sắc cát tường: Đen, tím

  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi vui hôm nay ngày 16/8/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thìn được Thực Thần che chở, con đường tài lộc của người tuổi Thìn phát triển cực kỳ hanh thông trong ngày này. Bạn hoàn thành tốt các hợp đồng đã kí kết nên được trả một khoản thù lao hậu hĩnh.

Hỏa sinh Thổ, người độc thân có thể nhận được lời bày tỏ đến từ đối tượng khác giới trong ngày hôm nay. Bạn không nhất thiết phải vội vàng đưa ra câu trả lời. Hãy dành thời gian để suy nghĩ chín chắn hơn về tình cảm của mình đã nhé.

Công việc: Vận trình sự nghiệp người tuổi Thìn đang có người xấu cản trở, đừng nản lòng, cố gắng vực dậy bản thân vượt qua.

Tình duyên: Người tuổi Thìn tình cảm gia đình đầm ấm, không có những cãi vã khi cả hai thực sự hiểu nhau.

Tài lộc: Chưa có dấu hiệu khởi sắc tài lộc, nên kiểm tra kĩ tiền bạc trước khi ra ngoài.

Sức khỏe: Giỏi thể thao, chăm sức khỏe bản thân tốt.

  • Giờ tốt: 5h đến 7h

  • Màu sắc cát tường: Vàng, cam

  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay ngày 16/8/2023 của 12 con giáp dự báo những điều không hay sắp tới trong công việc của tuổi Tỵ liên quan đến đồng nghiệp, cấp dưới. Nhiều người phải bươn chải đến hết ngày, ôm thêm việc về nhà làm lại còn hay bị soi mói, chèn ép.

Bù lại vận tài lộc may mắn. Con giáp thông minh này rất chịu khó làm ăn, hay tiếc tiền nên cày cuốc chẳng thua ai. Thêm vào đó bản mệnh cũng được trợ lực từ gia đình nên sau thời gian đi cày cũng có của ăn của để, dần dần trả bớt nợ cũ.

Công việc: Công việc người tuổi Tý cần tìm nơi vắng vẻ để tập trung vào công việc, hoàn thành tốt dự án được giao.

Tình duyên: Người tuổi Tỵ yêu thương người khác và giúp đỡ người yêu cũ khi họ có những khó khăn, liên hệ ngay đến bạn.

Tài lộc: Có thể xảy ra hiểu lầm về tiền bạc trong ngày hôm nay.

Sức khỏe: Bạn có tố chất trở thành vận động viên thể thao, chăm chỉ rèn luyện sức khỏe đều đặn.

  • Giờ tốt: 11h đến 13h

  • Màu sắc cát tường: Đỏ, nâu

  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân 

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 4 ngày 16/8/2023

Tuổi Ngọ

Tử vi vui hôm nay ngày 16/8/2023 của 12 con giáp cho thấy công việc gặp phải Kiếp Tài nên Ngọ không thể hy vọng một ngày làm ăn bình yên đến với mình. Hễ con giáp này buôn bán đắt hàng hay làm được việc thì chắc chắn sẽ bị tiểu nhân ghen ghét, dòm ngó. Đặc biệt là những bạn đi làm công ty, đừng tin tưởng đồng nghiệp thân thiết quá nhiều nhé.

Vận lâm Tự Hình nên không có cảm xúc khi nói đến chuyện tiền bạc, làm không đủ tiêu, tâm trạng lo âu buồn bực. Tuổi này dễ cáu gắt với người thân trong nhà vì áp lực kinh tế gần đây bởi chuyện gì rồi cũng phải đến tay bạn lo hết. Bạn nên biết rằng nóng giận chẳng thể giải quyết được vấn đề gì, thậm chí nó còn khiến mọi chuyện trong nhà trở nên tồi tệ hơn. Vợ chồng có chuyện hãy bình tĩnh bàn bạc, thỏa thuận với nhau. Con giáp này sẽ thấy mọi chuyện tiến triển theo hướng tích cực hơn khi 2 người có chung ý kiến.

Công việc: Người tuổi Ngọ hôm nay vận lớn, làm việc gì cũng có người hỗ trợ, thành công vào cuối ngày.

Tình duyên: Có tình cảm mặn nồng với người bạn tri kỉ lâu năm, cả hai dù ít liên lạc nhưng vẫn dành những quan tâm khi nghĩ về nhau.

Tài lộc: Tiêu tiền có thể giúp bạn vui vẻ hơn khi công việc có chút áp lực.

Sức khỏe: Trời mưa nên mang theo áo mưa khi đi chuyển trên đường.

  • Giờ tốt: 17h đến 19h

  • Màu sắc cát tường: Hồng, nâu đất

  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Tử vi hôm nay ngày 16/8/2023 của 12 con giáp cho thấy Thương Quan giáng họa, người tuổi Mùi có thể vướng phải mâu thuẫn với người làm lãnh đạo trong ngày hôm nay. Tốt nhất bạn nên hành xử nhún nhường một chút, nếu không dễ gây mất lòng đối phương, ảnh hưởng đến con đường thăng tiến.

Hỏa sinh Thổ, người đã có đôi có cặp dần bao dung hơn với nửa kia của mình. Bản mệnh không còn so đo những vấn đề nhỏ nhặt với đối phương bởi bạn biết không có ai là người hoàn hảo, mọi người đều cần dung hòa với nhau.

Công việc: Người tuổi Mùi công danh đã có những thay đổi mới, công việc hiện tại cho bạn những nguồn cảm hứng mới.

Tình duyên: Người tuổi Mùi khá thận trọng trước những mối quan hệ lần đầu gặp gỡ, bạn không phải tuýp người dễ dãi.

Tài lộc: Biết cách kinh doanh đồ hiệu khi bạn chưa có nhiều nguồn thu nhập.

Sức khỏe: Chú trọng vào những bữa ăn có nhiều rau xanh, hạn chế tinh bột khi bạn đang xiếc cân.

  • Giờ tốt: 11h đến 13h

  • Màu sắc cát tường: Trắng, be

  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi hôm nay ngày 16/8/2023 của 12 con giáp cho thấy Tuổi Thân có nghề tay trái hoặc đi làm thêm sẽ may mắn hơn những người khác, có lộc làm ăn lớn. Bản mệnh đi làm ở đâu cũng trọng tình cảm và thẳng thắn nên ai cũng muốn làm ăn chung với bản mệnh về lâu về dài.

Tài vận cũng suôn sẻ, con giáp này có thể thử vận may bằng một tờ vé số hoặc bốc thăm trúng thưởng. Nhiều người sẽ đi du lịch trong ngày này bằng đồng tiền mình kiếm ra, không tránh khỏi việc một số người nói bản mệnh ham chơi, thích hưởng thụ nhưng hay kệ họ.

Công việc: Công việc người tuổi Thân vận trình công danh ổn định, những dự án lớn lần lượt được mang về bởi bạn, nên công ty đang củng cố vị trí dành riêng cho bạn.

Tình duyên: Tìm người bạn đời đúng gu, phù hợp với gia đình và tính cách cả hai khá tương đồng.

Tài lộc: Thu nhập đang ổn định, lương bổng mỗi tháng đều đặn, không có gì lo lắng.

Sức khỏe: Hạn chế ăn các loại nấm không rõ nguồn gốc.

  • Giờ tốt: 5h đến 7h

  • Màu sắc cát tường: Bạc, trắng

  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Tử vi hôm nay ngày 16/8/2023 của 12 con giáp cho thấy công việc của Dậu ở mức an toàn, tránh được tai họa bất ngờ xảy ra, đặc biệt là những bạn làm tự do hoặc thừa kế sản nghiệp của cha mẹ. Kỷ luật chính là chìa khóa thành công trong cuộc sống, khi học được cách hoàn thành những thứ mình không muốn làm, bạn sẽ còn tiến rất xa nữa.

Cục diện Hỏa khắc Kim cho thấy con giáp này khá mệt mỏi và đau đầu vì chuyện tình cảm. Bên ngoài cười nói vui vẻ nhưng bên trong lòng đang nổi bão giông. Trong lòng còn chứa oán hận thì hạnh phúc đâu còn chỗ trống để tồn tại.

Công việc: Trong công việc người tuổi Dậu là thiên tài trong các tác phẩm nghệ thuật, hôm nay bạn đưa ra những sáng kiến thông minh và táo bạo gây sự chú ý đến nhiều người.

Tình duyên: Người tuổi Dậu vì lịch trình công việc dày đặc, nên bạn chưa tìm được người yêu.

Tài lộc: Thành tựu tốt tốt, tiền tài tự khắc đến với bạn không phải lo nghĩ nhiều.

Sức khỏe: Hãy để bản thân thưởng thức âm nhạc thư giãn, hoặc có thể ngồi thiền.

  • Giờ tốt: 15h đến 17h

  • Màu sắc cát tường: Trắng, xám

  • Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 4 ngày 16/8/2023

Tuổi Tuất

Tử vi vui hôm nay ngày 16/8/2023 của 12 con giáp cho thấy Thực Thần trợ lực, người tuổi Tuất có thể kí kết được những mối làm ăn có giá trị trong ngày hôm nay. Bạn là người làm ăn có chữ tín nên số lượng khách hàng, đối tác muốn hợp tác ngày một nhiều hơn, đem về khoản tiền rủng rỉnh.

Người làm công ăn lương có thể sắp xếp tiến hành các công việc làm thêm để cải thiện thu nhập. Chỉ cần bạn chịu bỏ công sức thì chắc chắn sẽ được đền đáp xứng đáng, tiền chảy về túi ngày một nhiều hơn.

Công việc: Vận trình công danh người tuổi Tuất bạn đừng quá lo lắng, công việc sẽ được như ước nguyện.

Tình duyên: Người tuổi Tuất theo đuổi một mối tình thời đi học khó trở thành người yêu của nhau.

Tài lộc: Tiết kiệm được khoản thu nhập đủ bản thân nghỉ hưu về sau.

Sức khỏe: Làm việc quá nhiều, cơ thể suy nhược.

  • Giờ tốt: 11h đến 13h

  • Màu sắc cát tường: Nâu, vàng chanh

  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão  

Tuổi Hợi

Tử vi vui hôm nay ngày 16/8/2023 của 12 con giáp cho thấy đường sự nghiệp của tuổi Hợi, có điềm tranh cãi, ghen tị, mất việc hoặc nghỉ việc bất ngờ. Con giáp này phải bươn chải vất vả nhưng được mấy ai hiểu, cảm thông thì ít mà ghen ghét nhau thì nhiều.

Những áp lực trong chuyện tiền bạc khiến tuổi Hợi rơi vào tình trạng mệt mỏi, uể oải và không muốn làm gì. Bản mệnh còn có điềm báo phá tài, dễ bị người xấu lừa gạt. Hôm nay không nên đi xa, không nên gửi tiền, đòi nợ, vay mượn thì làm gì cũng không thuận.

Công việc: Người tuổi Hợi có công việc nên bạn đã nỗ lực, hăng hái hoàn thành công việc được giao.

Tình duyên: Tình duyên đôi lúc có trắc trở, nhưng đừng vì thế mà buồn phiền.

Tài lộc: Kinh tế đã ổn định hơn, hãy sắm sửa cho bản thân nhiều hơn.

Sức khỏe: Cơ thể suy nhược, cần tẩm bổ những món ngon, bổ dưỡng.

  • Giờ tốt: 5h đến 7h

  • Màu sắc cát tường: Tím, đỏ đô

  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

H.Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 4 ngày 16/8/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khu công nghiệp trước sức ép "nâng tầm"
Việc chuyển đổi dần từ khu công nghiệp truyền thống sang khu công nghiệp sinh thái không chỉ khắc phục được những hạn chế về môi trường, mà còn gia tăng chuỗi giá trị và thu hút được dòng vốn đầu tư bền vững.