Thứ sáu, 26/04/2024 08:11 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 5 ngày 23/3/2023

MTĐT -  Thứ năm, 23/03/2023 10:37 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo hôm nay 23/3, Tử vi hôm nay giải mã tình yêu, sức khỏe, vận may, tính cách, sự nghiệp của 12 cung. Tử vi ngày mai 12 cung hoàng đạo.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 22/3 của Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đường quan lộc ngày thứ Năm này của Ma Kết bừng sáng, cơ hội thăng tiến ngày càng rộng mở. Xuất phát điểm thấp, nhưng bằng nỗ lực bản thân, bạn có được ngày như hôm nay quả thực vô cùng đáng nể, đáng kính trọng. Trong mắt mọi người, bạn thực sự thành đạt và là tấm gương để họ noi theo.

Sự nghiệp: Khi làm việc gì Ma Kết cũng phải cân nhắc năng lực của bản thân. Nếu làm những việc ngoài khả năng hay quá khó sẽ khiến bạn nhụt chí, chán nản và muốn bỏ cuộc.

Tài lộc: Ma Kết nên lý trí hơn khi đưa ra các quyết định liên quan đến đầu tư và mở rộng tài chính. Đồng thời bạn cũng không nên tham lam trong việc lựa chọn dự án.

Tình duyên: Không có gì sai khi bày tỏ suy nghĩ, quan điểm và cảm xúc của bạn với nửa kia. Nhưng Ma Kết cũng cần học cách lắng nghe và tiếp nhận những ý kiến của đối phương, không thể mãi làm theo ý muốn của bản thân.

  • Con số may mắn: 7
  • Màu sắc may mắn: Màu xám
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Thiên Bình
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 30%

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 22/3 của Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Vận trình công việc của Bảo Bình có nhiều khởi sắc. Bình Nhi giành được cơ hội để thể hiện tài năng của mình, dồn hết sức để biến nó thành một buổi trình diễn đầy sức thuyết phục. Chính lần này, bạn thực sự tỏa sáng và để người khác biết được bạn là một người giỏi giang đến thế nào.

Hãy sửa ngay thói quen này, dù là trong cuộc sống hay trong công việc thì nó cũng đều không phải là một thói quen tốt. Bảo Bình nên học cách quyết đoán hơn và trưởng thành hơn. Chúng ta không còn là những đứa trẻ để bắt mọi người phải thuận theo ý mình. Hãy sống tích cực và suy nghĩ một cách chín chắn hơn.

Sự nghiệp: Vận may sự nghiệp tốt hơn một chút, khả năng được hầu hết mọi người công nhận năng lực của bạn. Bảo Bình chỉ cần tuân thủ các quy tắc và thể hiện thực lực một cách nghiêm túc là được.

Tài lộc: Có khả năng cao Bảo Bình sẽ thu được lợi nhuận cao từ các dự án mà bạn đã và đang đầu tư. Đó là một kết quả xứng đáng cho sự nổ lực, cố gắng của bạn.

Tình duyên: Vận trình tình cảm của Bảo Bình phát triển thuận lợi, cả hai đều hài lòng với tình trạng hiện tại. Và hai người luôn ủng hộ đối phương vô điều kiện.

  • Con số may mắn: 4
  • Màu sắc may mắn: Màu cam
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Bảo Bình
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 22/3 của Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư đang có vận trình công việc khá suôn sẻ và thuận lợi. Bạn có những người đồng nghiệp tốt bụng và nhiệt tình, sẵn sàng giúp đỡ bạn khi cần, chỉ dạy cho bạn những điều bạn còn chưa biết và chia sẻ những kinh nghiệm quý báu.

Có điều chuyện kinh doanh buôn bán của người làm ăn gặp nhiều trở ngại, tiền bạc thất thoát hư hao đi nhiều. Song Ngư thiếu sự kiềm chế nên đôi khi còn nóng nảy, bốc đồng. Những quyết định được đưa ra khi lý trí không đủ bình tĩnh và tỉnh táo thường sẽ mang đến những sai lầm.

Sự nghiệp: Song Ngư có khả năng giải quyết các vấn đề trong công việc khá tốt. Đồng thời bạn cũng tích cực học hỏi nhiều kiến thức khác nhau, điều đó có thể giúp bạn hoàn thành tốt các nhiệm vụ nơi công sở.

Tài lộc: Cung hoàng đạo này nên tìm hiểu thêm các vấn đề liên quan tới đầu tư và quản lý tài chính để nâng cao khả năng phán đoán. Có sự hiểu biết nhất định mới có thể tránh tổn thất tài chính.

Tình duyên: Trò chuyện chân thành và cởi mở sẽ giúp Song Ngư và nửa kia tránh được những hiểu lầm và mâu thuẫn không mong muốn với nhau. Vì vậy hãy thoải mái chia sẻ với đối phương của bạn về những gì bạn nghĩ

  • Con số may mắn: 5
  • Màu sắc may mắn: Màu hồng
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Bọ Cạp
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%
tm-img-alt
Tử vi của 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 5 ngày 23/3/2023

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 22/3 của Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 23/3/2023 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương đề phòng kẻ gian đâm sau lưng, bày mưu tính kế khiến bạn bị tổn thương. Sự việc có thể xảy ra trong công việc, tình cảm, tài chính hoặc cuộc sống hàng ngày nên tốt nhất là “cẩn tắc vô áy náy”, càng thận trọng càng tốt.

Dương Nhi sức khỏe cũng không tốt lắm cộng thêm diễn biến thời tiết thất thường khiến bạn dễ bị ốm, nhiễm bệnh. Hãy tăng cường sức đề kháng cho bản thân bằng cách ăn uống đủ chất, đúng bữa, tập thể dục đều đặn và nghỉ ngơi hợp lý, tránh làm việc quá nhiều.

May mắn là Dương Dương nhận được chút may mắn nên cũng có phần dễ thở. Người lớn tuổi, người đi trước, người có nhiều kinh nghiệm sẽ giúp đỡ bạn khá nhiều trong việc đưa ra cách xử lý tình huống tốt nhất, khéo léo tránh tiểu nhân, bảo vệ bản thân.

Sự nghiệp: Có thể Bạch Dương sẽ được tiếp nhận những dự án mới trong công việc. Bên cạnh đó, vẫn còn nhiều điều mà bạn cần học hỏi và cải thiện, chỉ cần chăm chỉ hơn nhất định sẽ gặt hái được thành công.

Tài lộc: Bạch Dương hãy cân nhắc bắt đầu với các dự án có số vốn đầu tư nhỏ. Bạn cứ làm từ từ mà không cần phải quá nặng nề về việc tăng thu nhập.

Tình duyên: Nửa kia cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc khi ở bên cạnh Bạch Dương. Vì cung hoàng đạo này sẽ sẵn sàng dành thời gian quan tâm đến đối phương từ những điều nhỏ nhặt nhất.

  • Con số may mắn: 3
  • Màu sắc may mắn: Màu nâu
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Cự Giải
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 20%

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 22/3 của Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay ngày 23/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy, với Kim Ngưu cả sự nghiệp, tài lộc và tình duyên đều tốt đẹp, mọi việc diễn ra trôi chảy, đón không ít tin vui. Kim Ngưu có hiệu suất làm việc cực kì cao, tinh thần phấn chấn, có trách nhiệm với công việc, được cấp trên khen ngợi và đánh giá cao. 

Thứ Năm này, Kim Ngưu gặp nhiều may mắn về tài lộc. Bạn quyết đoán và lanh lẹ, không để cơ hội vụt qua khỏi tay mình. Chính sự nhanh nhạy đó giúp bạn nắm giữ được nhiều cơ hội kiếm tiền, mang về cho mình lợi nhuận đáng ngưỡng mộ.

Sự nghiệp: Trong công việc, Kim Ngưu không có dự án nào tốt. Muốn đạt được thành tích tốt thì bạn phải chủ động tìm việc để làm, nỗ lực hết sức mà hoàn thành nhiệm vụ.

Tài lộc: Tử vi cho thấy về đầu tư và quản lý tài chính không có thu nhập, Kim Ngưu có thể bị hao hụt một số tiền. Lời khuyên là bạn hãy cố gắng học hỏi thêm những kiến thức liên quan đến kinh tế để cải thiện tài chính.

Tình duyên: Kim Ngưu và nửa kia có quan điểm khác nhau về một số vấn đề. Để tránh xảy ra tình trạng cãi vã thì cả hai hãy nói về những điểm tương đồng trong cuộc trò chuyện.

  • Con số may mắn: 5
  • Màu sắc may mắn: Màu xanh ngọc
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Ma Kết
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 22/3 của Song Tử (21/5 – 20/6)

Tử vi hôm nay 23/3, Tử Nhi gặp nhiều trục trặc trong chuyện tình cảm. Bạn có phần bi quan và tiêu cực, bạn suy nghĩ những điều khó có thể xảy ra nhưng lại khiến cho điều đó ảnh hưởng đến cuộc sống của mình. Người ấy cũng dần cảm thấy chán nản khi bạn chẳng thể vui vẻ mà cứ mãi buồn bã vì những chuyện không đâu.

Sự nghiệp: Bạn sẽ cảm thấy chán nản, muốn bỏ cuộc nếu làm việc không có kế hoạch cụ thể. Song Tử nên sắp xếp thời gian làm việc hợp lý, ưu tiên xử lí trước các dự án quan trọng và không nên trì hoãn công việc.

Tài lộc: Tử vi cho thấy không có nhiều cơ hội tốt để đầu tư và quản lý tài chính. Để cải thiện tình hình tài chính, Song Tử cần cân nhắc thật kĩ để chọn được dự án ưng ý.

Tình duyên: Vì Song Tử không dành thời gian để xây dựng mối quan hệ tình cảm hiện tại nên nửa kia cảm thấy có chút thất vọng. Lời khuyên là bạn hãy phân bố thời gian hợp lí, quan tâm tới đối phương nhiều hơn.

  • Con số may mắn: 1
  • Màu sắc may mắn: Màu tím
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Kim Ngưu
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 60%
tm-img-alt
Tử vi của 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 5 ngày 23/3/2023

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 22/3 của Cự Giải (21/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay ngày 23/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy, chuyện tình cảm Giải Nhi gặp phải nhiều trắc trở. Bạn không có được người mình yêu và đau khổ vì điều đó. Nhưng bạn ơi, không phải ai cũng là tương lai của bạn. Một vài người chỉ lướt qua cuộc đời bạn để mang lại cho bạn một số bài học của cuộc sống. Hãy đứng dậy và bước tiếp, người ấy vẫn đang chờ bạn ở một nơi nào đó.

Song hãy lưu ý hơn tới công việc, đấu tranh công sở khiến Cự Giải đau đầu và có thể bị thiệt thòi. Cự Giải không lường trước được hậu quả, cho rằng người khác cũng không hề có ý xấu cho tới khi họ hạ bệ, tranh mất chức vụ và phần tiền thưởng của bạn thì mới ngỡ ngàng.

Sự nghiệp: Cự Giải nên thận trọng và tích cực hơn trong công việc. Bản thân có chút nhút nhát không dám tiếp nhận nhiệm vụ khó, lâu dần sếp và khách hàng sẽ cho rằng bạn không đủ can đảm và không muốn hợp tác làm việc cùng bạn.

Tài lộc: Cung hoàng đạo này không nên đầu tư vội vàng. Không bao giờ là quá muộn để tìm hiểu những điều cơ bản của bất kỳ dự án nào bạn muốn bắt đầu. Nếu bạn có sự hiểu biết về lĩnh vực mà bạn đầu tư, bạn có thể thu được lợi nhuận rất nhiều.

Tình duyên: Nếu Cự Giải và nửa kia có xảy ra tranh cãi, tốt nhất là hai người nên thẳng thắn trao đổi, tâm sự với nhau. Im lặng sẽ không cải thiện được tình hình hiện tại mà chỉ làm cho mọi việc trở nên tồi tệ hơn.

  • Con số may mắn: 1
  • Màu sắc may mắn: Màu cam
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Nhân Mã
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 50%

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 22/3 của Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay ngày 23/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy, Sư Tử sẽ được Thần Tài để mắt, vận trình tài lộc tăng tiến ầm ầm. Bạn dễ dàng có được cho mình khoản tiền lớn trong tay. Tuy nhiên, tiền tài mang lại danh vọng, cũng mang lại nguy hiểm. Hãy cẩn trọng, đừng quá phô trương, khoe mẽ để tránh những tai họa ập tới bất cứ lúc nào.

Trái ngược với vận may về tiền bạc thì công việc trong thứ Năm này không được tốt. Có quá nhiều trở ngại phía trước, Sư Tử cố gắng tìm cho mình lối thoát nhưng dường như mọi con đường đều đã bị bịt kín, bạn cảm thấy tuyệt vọng khi lực bất tòng tâm, muốn thoát ra mà chẳng thể nào xoay sở được.

Sự nghiệp: Không dễ để Sư Tử đạt được thành tích tốt trong công việc, đa số vẫn giữ nguyên kết quả như hiện tại. Tuy nhiên bạn đừng chán nản hay vội bỏ cuộc, hãy bình tĩnh giải quyết từng vấn đề, rồi bạn sẽ hoàn thành mọi việc một cách tốt đẹp.

Tài lộc: Sư Tử nên cố gắng tìm cách tăng thu nhập và giảm chi tiêu trong cuộc sống hàng ngày. Để đảm bảo ngân sách không bị hao hụt thì bạn hãy có kế hoạch tiết kiệm tiền. 

Tình duyên: Sư Tử hy vọng đối phương sẽ quan tâm đến mình nhiều hơn chứ không phải lúc nào cũng nhắm mắt làm ngơ. Vì thế nửa kia của Sư Tử hãy chú ý khắc phục nhé.

  • Con số may mắn: 5
  • Màu sắc may mắn: Màu đen
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Bạch Dương
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 50%

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 22/3 của Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi cho biết, Xử Nữ có thể gặp phải tai họa từ kẻ tiểu nhân, khiến cho công việc vốn đang trên đà tăng tiến thuận lợi lại gặp phải trở ngại. Bạn không lường hết được những nguy cơ có thể xảy đến nên chưa có cách giải quyết thực sự hiệu quả, phần nào ảnh hưởng đến chất lượng công việc.

Sau lần này, hãy rút ra bài học cho mình, luôn chuẩn bị thêm những phương án dự phòng để có thể thoải mái ứng phó với những tình huống bất ngờ xảy ra. Còn với kẻ ném đá giấu tay kia, ta biết để tránh chứ đừng mãi nuôi hận thù, nó chỉ khiến cho bản thân chúng ta mệt mỏi thêm mà thôi. Hãy nhớ rằng sự trả thù cao quý nhất chính là tha thứ.

Sự nghiệp: Vận may sự nghiệp của Xử Nữ tốt hơn một chút. Bạn dễ gặp được công việc kinh doanh mới, đồng nghiệp mới. Và bạn sẽ đối mặt với nhiều việc bằng thái độ tích cực. 

Tài lộc: Xét về đầu tư và quản lý tài chính, không khó để Xử Nữ có cơ hội tăng thu nhập. Chỉ cần bạn không tự ti mà dũng cảm hành động theo kế hoạch đã định trước đó.

Tình duyên: Xử Nữ và nửa kia luôn có nhiều điều muốn làm cùng nhau. Bạn hãy chủ động bày tỏ suy nghĩ và mong muốn của mình để cả hai có thể cùng nhau thực hiện.

  • Con số may mắn: 5
  • Màu sắc may mắn: Màu đỏ
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Song Tử
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 40%

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 22/3 của Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tử vi hôm nay ngày 23/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình gặp một vài vướng mắc nho nhỏ nhưng không đáng ngại trong ngày thứ Năm này. Hãy cứ mạnh dạn thể hiện năng lực bản thân, càng ngại ngần, càng do dự càng khiến kẻ tiểu nhân có cơ hội “thừa nước đục thả câu”, quấy phá sự nghiệp của bạn.

Sự mệt mỏi và chán nản tích tụ lại theo từng ngày, khiến cho mọi chuyện dần vượt khỏi tầm kiểm soát.

Sự nghiệp: Bạn sẽ không thể gặt hái được thành tựu nào trong một thời gian ngắn, phải một thời gian nữa mới thật sự thành công. Thiên Bình chỉ cần cố gắng làm tốt công việc của mình và đừng suy nghĩ nhiều về chuyện khác. 

Tài lộc: Các dự án mà Thiên Bình mới khởi công tạm thời chưa thu được lợi nhuận gì nhưng nhìn chung phát triển khá khả quan.

Tình duyên: Nếu Thiên Bình và nửa kia xảy ra mâu thuẫn hay cãi vã thì cả hai hãy bình tĩnh nhìn nhận vấn đề ở nhiều góc độ khác nhau, không nên chỉ nhìn vào lỗi sai của nhau.

Sức khỏe: Có phần đi xuống, do tinh thần chịu áp lực tứ phía. Trong ngày, bạn có thể tự thưởng cho mình một bản nhạc nhẹ, chiều chuộng bản thân một chút bằng cách đi ăn ở nhà hàng sang trọng… Không ai thương mình ngoài chính bản thân đâu, bạn nên nhớ rõ điều này.

  • Con số may mắn: 5
  • Màu sắc may mắn: Màu xanh dương
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Sư Tử
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 40%
tm-img-alt
Tử vi của 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 5 ngày 23/3/2023

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 22/3 của Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay ngày 23/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy, tính tình của Bọ Cạp nóng vội, dễ nổi nóng, không có vấn đề gì to tát nhưng vẫn thích làm lớn chuyện, đẩy mọi việc đi vào bế tắc. Sự thông minh, lanh lợi thường ngày của bạn bỗng chốc tan biến, thay vào đó là những suy nghĩ tiêu cực, mang tính soi mói, nói xấu người khác. Càng như vậy, bạn càng khó xử lý vấn đề, mọi việc đã rối càng thêm phức tạp.

Ngày thứ Năm này, Bọ Cạp cũng dễ nảy sinh khúc mắc với người trong nhà. Có thể, những quan điểm bạn đưa ra chưa đủ thuyết phục người thân, hãy bình tĩnh và thận trọng vì có thể lời khuyên của người lớn là đúng đắn và sáng suốt.

Sự nghiệp: Trong quá trình làm việc, Bọ Cạp luôn ở trong trạng thái mất tập trung, đầu óc không được minh mẫn. Bạn hãy chú ý tập trung hơn, nếu không sẽ mắc sai lầm khi xử lí công việc.

Tài lộc: Hãy cố gắng xem xét nhiều khía cạnh hơn khi đưa ra quyết định liên quan tới đầu tư và quản lý tài chính. Bên cạnh đó, Bọ Cạp cũng nên suy nghĩ nhiều hơn về khả năng chịu đựng của bản thân.

Tình duyên: Nửa kia của Bọ Cạp cảm thấy bạn đang có chút lạnh nhạt, thờ ơ với họ. Trong mối quan hệ tình cảm, không thể vô tâm với nhau. Tử vi khuyên bạn nên quan tâm, chia sẻ với đối phương nhiều hơn. 

  • Con số may mắn: 8
  • Màu sắc may mắn: Màu đỏ
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Song Ngư
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 50%

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 22/3 của Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi cảnh báo Nhân Mã cần chú ý trong lời ăn tiếng nói. Bạn có phần nóng nảy và thẳng tính nên đôi khi lời nói chẳng qua suy nghĩ kĩ càng, khiến cho người khác dễ mất lòng vì những lời thẳng thắn của bạn. Hãy tập cho mình thói quen suy nghĩ trước khi nói, “uốn lưỡi bảy lần” để không phạm phải lỗi này nữa. Bạn sẽ chẳng lường được hết những tai họa có thể xảy ra vì lời nói đặt không đúng chỗ đâu.

Vận trình tài lộc của Mã Mã có phần khởi sắc. Vận mệnh ở trong tay mình, nếu bạn chủ động tìm kiếm cơ hội thì chắc chắn sẽ có nhiều cơ hội để thành công hơn. Hãy cứ giữ cho mình tinh thần như vậy, mở rộng mối quan hệ, tìm mọi cách để thúc đẩy vận thế tài lộc được ngày càng tăng tiến.

Sự nghiệp: Nhân Mã không nhất thiết phải làm việc chăm chỉ để thấy kết quả ngay lập tức. Nếu bạn muốn có thành tích tốt, bạn cần phải bình tĩnh, bạn có thể làm việc chăm chỉ ở mức độ của mình, hãy kiên nhẫn và đừng lo lắng.

Tài lộc: Tử vi cho thấy Nhân Mã tạm thời chưa có thu nhập từ các dự án mà bạn đang đầu tư. Nhưng nhìn chung các dự án đều phát triển khả quan, vì vậy bạn hãy kiên nhẫn để cải thiện kinh tế.

Tình duyên: Nhân Mã và nửa kia hòa thuận với nhau, giữa hai người không xảy ra mâu thuẫn gì lớn. Bởi cả hai thường xuyên dành thời gian ở bên nhau và chia sẻ về những sở thích, suy nghĩ của nhau.

  • Con số may mắn: 4
  • Màu sắc may mắn: Màu trắng
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Xử Nữ
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

H.Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 5 ngày 23/3/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.