Thứ bảy, 04/05/2024 15:24 (GMT+7)

TV360 Trực tiếp bóng đá Luxembourg vs Bồ Đào Nha, Euro 2024, 01h45 hôm nay 27/3

MTĐT -  Chủ nhật, 26/03/2023 22:19 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, Link xem trực tiếp bóng đá Luxembourg vs Bồ Đào Nha, Vòng loại Euro 2024 vào lúc 01h45 hôm nay 27/3 trên TV360.

Link xem trực tiếp bóng đá Luxembourg vs Bồ Đào Nha | Vòng loại Euro 2024

Để xem trực tiếp bóng đá Luxembourg vs Bồ Đào Nha tại vòng loại Euro 2024 trên kênh Ứng dụng truyền hình Viettel – TV360 vào lúc 1h45 hôm nay 27/3/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Link TV360: TẠI ĐÂY

Bạn đọc cũng có thể tải APP TV360 để xem trực tiếp trên điện thoại.

Nhận định Luxembourg vs Bồ Đào Nha

Luxembourg thi đấu khá tốt trong năm vừa qua với chuỗi trận bất bại trước một số cái tên đáng chú ý như Thổ Nhĩ Kỳ hay Hungary. Những sự tiến bộ đó mở ra tương lai đầy hy vọng hơn đối với đội bóng Tây Âu trong việc cạnh tranh cho mình một trong hai tấm vé ở vòng loại Euro 2024.

Dù vậy, cạnh tranh 2 vị trí đầu bảng vẫn là một thử thách khó khăn. Bảng đấu của Luxembourg vẫn còn nhiều thú dữ. Ngoài Bồ Đào Nha, Bosnia & Herzegovina, Iceland và chính Slovakia đều là những đối thủ có khả năng cán đích ở vị trí thứ 2 cao hơn Luxembourg.

Sự tiến bộ của bóng đá Luxembourg trong nhiều năm gần đây vẫn vô cùng đáng khen. Họ đã thắng 3 trong 8 trận đấu ở vòng loại World Cup gần nhất, về đích với số điểm ngang bằng đội xếp thứ 3 là Cộng hòa Ireland. Chính vì thế, thầy trò Luc Holtz chắc chắn sẽ hướng tới một chiến dịch vòng loại Euro thành công, qua đó cạnh tranh vị trí thứ 3 để hy vọng vào một suất tới Đức từ vòng play-off.

Đội chủ sân Stade Josy Barthel chỉ đứng ở vị trí thứ 92 trên bảng xếp hạng của Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA), kém tới 84 bậc so với Bồ Đào Nha. Vì vậy, kết quả của trận đấu tới sẽ không có sự khác biệt khi thực lực cùng phong độ hai bên quá chênh lệch.

tm-img-alt
TV360 Trực tiếp bóng đá Luxembourg vs Bồ Đào Nha, Euro 2024, 01h45 hôm nay 27/3

Bên kia sân, Bồ Đào Nha bắt đầu vòng loại Euro 2024 một cách không thể hoàn hảo hơn, với việc hạ gục Liechtenstein tới 4 bàn không gỡ, qua đó tạm thời dẫn đầu bảng đấu. Đây sẽ là bước đệm đủ để Ronaldo và đồng đội có được sự tự tin trước khi đối đầu với Luxembourg.

Với phong độ đang lên cao cùng mục tiêu phải giành trọn 3 điểm trước các đội bóng bị đánh giá thấp hơn, đoàn quân của HLV Roberto Martinez chắc chắn sẽ cố gắng có thêm 1 trận thắng đậm để bảo toàn vị trí đầu bảng hiện có.

Nhìn vào những gì mà Bồ Đào Nha đã thể hiện trong trận vừa rồi, dễ thể thấy chiến lược gia Roberto Martinez đã có cách khai thác tốt khả năng của các nhân tố trên hàng công. Hơn nữa, đội tuyển Luxembourg không được đánh giá cao hơn Liechtensten ở khâu phòng ngự, nên rất có thể Bồ Đào Nha sẽ tiếp tục ra về với một chiến thắng tưng bừng.

Thông tin đáng chú ý Luxembourg vs Bồ Đào Nha

  • Luxembourg đã không thắng trong 12 trận đấu gần nhất đối đầu với Bồ Đào Nha trong quá khứ.
  • Đội chủ nhà đã không thua trong 6 trận đấu của mình trên mọi mặt trận nhưng trong đó chỉ có 1 thắng lợi.
  • Trong cả 5 lần gần nhất hai đội tuyển này đối đầu nhau trực tiếp thì Bồ Đào Nha đều mang về cho mình thắng lợi.
  • Bồ Đào Nha đã có được cho mình thắng lợi ở 3/5 trận gần nhất trên mọi đấu trường mà mình tham dự. 
  • Lần gần nhất Luxembourg vs Bồ Đào Nha đối đầu nhau trực tiếp là ở vòng loại World Cup 2022. 

Lịch sử đối đầu Luxembourg vs Bồ Đào Nha

13/10/21

Bồ Đào Nha

5 - 0

Luxembourg

31/03/21

Luxembourg

1 - 3

Bồ Đào Nha

17/11/19

Luxembourg

0 - 2

Bồ Đào Nha

12/10/19

Bồ Đào Nha

3 - 0

Luxembourg

18/11/15

Luxembourg

0 - 2

Bồ Đào Nha

Thông tin lực lượng Luxembourg vs Bồ Đào Nha

  • Luxembourg: Đầy đủ lực lượng.
  • Bồ Đào Nha: Đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến Luxembourg vs Bồ Đào Nha

  • Luxembourg: Moris; Bohnert, Chanot, Gerson, Pinto; Sinani, Barreiro, Pereira, Olesen, Sanches; Rodrigues.
  • Bồ Đào Nha: Patricio; Danilo, Dias, Inacio; Cancelo, Silva, Palhinha, Fernandes, Guerreiro; Ronaldo, Felix.

Dự đoán kết quả Luxembourg vs Bồ Đào Nha : 1-3

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Luxembourg vs Bồ Đào Nha  trực tiếp bóng đá các trận đấu vòng loại Euro 2024, Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết TV360 Trực tiếp bóng đá Luxembourg vs Bồ Đào Nha, Euro 2024, 01h45 hôm nay 27/3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Nhớ các Anh
Đáp lại lời kêu gọi thiêng liêng của Tổ quốc:///“Thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”////Lớp lớp thanh niên tuổi mười tám, đôi mươi////Hăng hái lên đường vào miền Nam chiến đấu  
Bảo tàng tỉnh Bắc Giang: Nơi lưu giữ kỷ vật thời chiến
Hệ thống các hình ảnh, tư liệu, hiện vật thời chiến được sưu tầm, lưu giữ tại Bảo tàng tỉnh Bắc Giang giúp người dân, nhất là thế hệ trẻ ghi nhớ những mốc son trong lịch sử dân tộc, thêm tự hào về truyền thống anh hùng của đất nước, quê hương.

Tin mới

Bài thơ: Nhớ các Anh
Đáp lại lời kêu gọi thiêng liêng của Tổ quốc:///“Thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”////Lớp lớp thanh niên tuổi mười tám, đôi mươi////Hăng hái lên đường vào miền Nam chiến đấu