Thứ sáu, 03/05/2024 13:33 (GMT+7)

Venezuela: Đâm xe liên hoàn khiến ít nhất 16 người thiệt mạng

MTĐT -  Thứ sáu, 15/12/2023 09:26 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vụ tai nạn xảy ra vào sáng 13/12 (giờ Việt Nam) liên quan đến 17 phương tiện cơ giới khiến ít nhất 16 người thiệt mạng và 6 người bị thương nặng.

Ít nhất 16 người đã thiệt mạng và 6 người bị thương nặng trong vụ tai nạn đâm xe liên hoàn trên đường cao tốc nối Thủ đô Caracas với thành phố biển Guarenas ở Venezuela sáng 13/12 (giờ Việt Nam). 

tm-img-alt
Hiện trường vụ tai nạn (Nguồn: Difusión)

Thứ trưởng Bộ Xử lý Thảm họa và Bảo vệ dân sự Perez Ampueda cho biết vụ tai nạn liên quan đến 17 phương tiện cơ giới và hỏa hoạn xảy ra sau đó.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do một xe tải lao vào các phương tiện tạm dừng trên đường cao tốc sau một vụ tai nạn trước đó. 

Hiện lực lượng chức năng đã phong tỏa toàn bộ tuyến đường cao tốc này để tạo thuận lợi cho hoạt động cứu hộ, cứu nạn.

Đại Phong (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Venezuela: Đâm xe liên hoàn khiến ít nhất 16 người thiệt mạng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bắc Giang: Những bãi rác tự phát gây ô nhiễm
Phong trào dọn dẹp vệ sinh, bảo vệ môi trường trên địa bàn tỉnh Bắc Giang đã được các địa phương quan tâm triển khai tạo chuyển biến tích cực. Tuy nhiên, ở một số nơi vẫn còn những bãi rác tự phát gây ô nhiễm môi trường.
Bài thơ: Yên bình
Em hãy sống một đời bình yên nhé///Nhìn mọi điều như đứa trẻ giản đơn///Như bản chất vốn sinh ra là thế///Bận lòng gì vài ba chuyện thiệt hơn.