Thứ ba, 30/04/2024 20:24 (GMT+7)

Vĩnh Phúc: Đình chỉ nhiều cán bộ lơ là trong phòng, chống Covid – 19

Minh Thanh -  Chủ nhật, 09/05/2021 14:37 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

“Chống dịch như chống giặc” vì thế UBND tỉnh Vĩnh Phúc kiên quyết xử lý nghiêm những trường hợp lơ là trong công tác phòng chống COVID-19.

Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc vừa ký quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Khắc Lập – Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Vĩnh Phúc và ông Nguyễn Mạnh Hùng – Chủ tịch UBND huyện Bình Xuyên để kiểm điểm, làm rõ trách nhiệm trong việc thiếu chủ động, chậm trễ tham mưu thực hiện các văn bản, chỉ thị của Tỉnh ủy, UBND tỉnh Vĩnh Phúc trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid – 19.

Lãnh đạo tỉnh Vĩnh Phúc, trực tiếp chỉ đạo, thăm hỏi cán bộ chiến sĩ và người dân tại khu vực cách ly tập trung.

Công an tỉnh Vĩnh Phúc cũng tạm đình chỉ 2 cán bộ công an thành phố Phúc Yên vì gián tiếp gây ảnh hưởng đến hoạt động đảm bảo an ninh trật tự, phòng chống dịch bệnh trên địa bàn thành phố. Thành ủy, UBND TP Phúc Yên đang chỉ đạo xem xét, làm rõ trách nhiệm của các tập thể, cá nhân liên quan đến việc quản lý nhà nước về hoạt động của quán Bar Sunny. Ngày 4/5/2021, Phòng Kế hoạch – Tài chính thành phố Phúc Yên ban hành quyết định thu hồi Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của hộ ông Vũ Tiến Thành, chủ quán bar Sunny.

Bên cạnh đó, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc cũng có văn bản chỉ đạo công an tỉnh làm rõ thông tin cho rằng, nhiều clip có nữ nhân viên ăn mặc phản cảm phục vụ khách hàng đang được chia sẻ trên mạng xã hội là được quay ở quán bar Sunny. Lãnh đạo tỉnh Vĩnh Phúc yêu cầu Công an tỉnh chỉ đạo xác minh, điều tra làm rõ xử lý sai phạm.

Trước đó, ngày 7/5/2021, Thường trực thành ủy Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) có thông báo kết luận về xử lý trách nhiệm đối với Chủ tịch UBND Phường Khai Quang trong công tác chỉ đạo phòng chống dịch Covid - 19.

Thường trực Thành ủy thảo luận, căn cứ kết quả kiểm tra việc thực hiện các quy định về phòng chống dịch Covid - 19 của lãnh đạo Thành ủy, UBND Thành phố, thống nhất kết luận: Vào đêm 4/5/2021, tại khu vực tòa nhà Khánh Dư, thuộc tổ dân phố Gốc Đề, phường Khai Quang có 3 trường hợp F1 là người Hàn Quốc đang tạm trú nhưng không có chốt kiểm soát phòng chống dịch và cũng không có người trực. Lãnh đạo UBND TP Vĩnh Yên không liên lạc được với ông Hà Thanh Hùng – Phó Bí thư đảng ủy, Chủ tịch UBND Phường Khai Quang, Trưởng Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid -19 Phường Khai Quang. Qua kiểm tra nhận thấy, ông Hà Thanh Hùng không phân công nhiệm vụ đầy đủ, rõ ràng; không chấp hành chỉ đạo của cấp trên./.

Bạn đang đọc bài viết Vĩnh Phúc: Đình chỉ nhiều cán bộ lơ là trong phòng, chống Covid – 19. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mốc son bằng vàng của dân tộc
70 năm đã trôi qua nhưng chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” vẫn mãi là niềm tự hào của dân tộc ta, để lại những bài học lịch sử vô giá, là động lực tinh thần to lớn cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam.
Mùa xuân đẹp nhất
Chỉ có mùa xuân giải phóng mới biến ước mơ cháy bỏng của những công dân yêu nước Việt Nam thành hiện thực.

Tin mới

Mốc son bằng vàng của dân tộc
70 năm đã trôi qua nhưng chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” vẫn mãi là niềm tự hào của dân tộc ta, để lại những bài học lịch sử vô giá, là động lực tinh thần to lớn cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam.
Người dân cả nước hân hoan đón mừng ngày 30/4-1/5
Tại Hà Nội, các không gian ngoài trời như: Hồ Hoàn Kiếm, Văn Miếu-Quốc Tử Giám, Hoàng thành Thăng Long, phố đi bộ… khá tấp nập. Tại Vườn thú Hà Nội (quận Ba Đình) khách du lịch nhiều địa phương đổ đến tham quan, tìm hiểu cuộc sống các loài động vật.
Hồ Sông Mây xả nước, 200 tấn cá chết trắng
Nhiều ngày qua, tại hồ Sông Mây (huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) xuất hiện tình trạng cá chết nổi "trắng" mặt hồ, bốc mùi hôi thối ảnh hướng đến sức khỏe người dân và môi trường quanh khu vực.
Mùa xuân đẹp nhất
Chỉ có mùa xuân giải phóng mới biến ước mơ cháy bỏng của những công dân yêu nước Việt Nam thành hiện thực.