Thứ tư, 01/05/2024 06:00 (GMT+7)

VTV1 Trực tiếp phim Lỡ hẹn với ngày xanh Tập 24 hôm nay 19/4/2024

MTĐT -  Thứ sáu, 19/04/2024 11:59 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp Lỡ hẹn với ngày xanh Tập 24 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 19/4/2024 tại VTV1 - VTV Go.

Lịch phát sóng phim Lỡ hẹn với ngày xanh Tập 24

Lỡ hẹn với ngày xanh Tập 24 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 19/4/2024.

Link xem trực tiếp Lỡ hẹn với ngày xanh Tập 24

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Lỡ hẹn với ngày xanh Tập 24 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 19/4/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV1: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://giaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Preview phim Lỡ hẹn với ngày xanh Tập 24

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Lỡ hẹn với ngày xanh phát sóng trực tiếp vào tối nay 19/4/2024 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Nội dung đoạn tríchLỡ hẹn với ngày xanh Tập 24

Trong đoạn giới thiệu tập 24 của Lỡ hẹn với ngày xanh, Chủ tịch Thắng (NSƯT Trịnh Mai Nguyên) cho biết ông chuẩn bị đón tiếp một đối tác quan trọng và muốn Giang (Minh Thu) đi cùng mình. Nghe thấy vậy, Giang mừng rỡ khi được bố tin tưởng giao việc, chuẩn bị cho việc tiếp quản công ty. Tuy nhiên, ngay sau đó, ông lại hỏi về Duyên (Lê Bống) cùng công ty thiết kế riêng của cô với bạn thân Thường (Thanh Tuấn).

tm-img-alt

"Con bé giỏi giang và năng động thật" - ông Thắng gật gù khen ngợi Duyên. Tuy nhiên, lời khen này lại khiến Giang có phần không thoải mái.

Ở một diễn biến khác, bạn thân của Giang có buổi hẹn cà phê với Duyên. Khi được hỏi về cảm nghĩ liên quan tới Giang, Duyên hồ hởi trả lời: "Em thấy Giang rất thân thiện. Tuy mới vào làm, chưa tiếp xúc nhiều nhưng em cảm nhận Giang là một cô gái rất văn minh ạ".

Tiếp theo đó, người bạn của Giang lại dò hỏi Duyên về Hiệp (Huỳnh Anh), đã thế, cô lại còn nói ẩn ý rằng Giang và Hiệp là một cặp đôi thanh mai trúc mã. Khi nghe điều này, Duyên cũng hoàn toàn vô tư và kể rằng Hiệp là sếp của cô. Duyên cũng hết lòng khen ngợi Hiệp mà không hề biết rằng bạn của Giang đang muốn thăm dò tình cảm của cô dành cho Hiệp.

tm-img-alt
tm-img-alt

Bạn của Giang nói: "Những người mới như em rất nên làm việc với cả Hiệp. Chị thấy Hiệp ngoài việc chỉn chu với công việc ra còn có tư duy rất tốt, ngoại hình thì như diễn viên, rất nhiều cô gái thích Hiệp luôn. Không biết em có ở trong danh sách ấy không nhỉ?".

Trong khi đó, Hiệp tự đi tìm các số liệu để giúp Duyên với dự án trên Cao Sơn. Anh tỏ ra khá hào hứng khi giúp đỡ Duyên với những việc này. Nhìn thấy Hiệp vì mình như vậy, Duyên vô cùng biết ơn: "Cảm ơn anh. Cảm giác như tất cả khó khăn mà tôi gặp phải thì anh đều có thể giải quyết".

tm-img-alt
tm-img-alt

Chưa kịp nói thêm, Duyên ho liên tục. Dù cố nói rằng bản thân không sao nhưng Duyên vẫn không giấu được Hiệp. Anh phát hiện ra rằng Duyên đã bị ốm rất nặng và không nỡ để cô một mình.

"Cô bị sốt cao rồi đấy. Không sao thế nào được, sốt cao thế này cần phải có thuốc hạ sốt mới khỏi được. Nhà có thuốc hạ sốt chưa?" - Hiệp lo lắng.

Duyên nói rằng cô có thể tự mua thuốc, tuy nhiên, Hiệp không đồng ý. Anh khuyên cô hãy ở nhà nghỉ ngơi và để anh mua thuốc giúp cho cô. Sự quan tâm của Hiệp dành cho Duyên có vẻ như đang ngày càng vượt quá mức bình thường giữa một người sếp đối với nhân viên.

Đón xem những tập tiếp theo của Lỡ hẹn với ngày xanh được phát sóng vào 21h00' từ thứ 2 đến thứ 6 trên kênh VTV1!

Link xem phim Lỡ hẹn với ngày xanh Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Lỡ hẹn với ngày xanh FULL HD đã phát trên kênh VTV1, quý độc giả có thể truy cập tại:

https://vtvgo.vn/xem-kenh/lo-hen-voi-ngay-xanh-1103.html

Bộ phim dự kiến kéo dài 40 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Nội dung phim Lỡ hẹn với ngày xanh

Bộ phim Lỡ hẹn với ngày xanh xoay quanh những người trẻ trên con đường tìm kiếm "nơi bản thân thuộc về" của họ.

Chuyện bắt đầu khi Duyên gửi đến công ty ông Thắng - bố của Giang, tác phẩm dự thi dành cho kiến trúc sư trẻ. Đó là một công trình nhà vệ sinh cho trẻ vùng cao. So với những công trình hoành tráng hơn về thể loại, về tính hiện đại thì "nhà vệ sinh" của Duyên quá nhỏ nhoi. Duyên bị đánh trượt.

Không phục kết quả nhận được, Duyên đến gặp ông Thắng. Từ chỗ từ chối xem xét đề nghị của Duyên, công ty ông Thắng lại "quay xe" đầu tư cho công trình của Duyên vì mục đích ngoại giao với chính quyền huyện Cao Sơn. Duyên bước chân vào công ty, làm việc dưới quyền Hiệp và Giang.

Từ đây, họ có những va chạm hoặc đồng điệu về quan điểm kiến trúc, có những lựa chọn khác nhau để hiện thực hóa ước mơ, mục đích của mình. Những rắc rối cũng lớn dần theo sự phát triển tình cảm của các kiến trúc sư trẻ Duyên - Hiệp - Giang.

H.Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết VTV1 Trực tiếp phim Lỡ hẹn với ngày xanh Tập 24 hôm nay 19/4/2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...

Tin mới

Mốc son bằng vàng của dân tộc
70 năm đã trôi qua nhưng chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” vẫn mãi là niềm tự hào của dân tộc ta, để lại những bài học lịch sử vô giá, là động lực tinh thần to lớn cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam.
Người dân cả nước hân hoan đón mừng ngày 30/4-1/5
Tại Hà Nội, các không gian ngoài trời như: Hồ Hoàn Kiếm, Văn Miếu-Quốc Tử Giám, Hoàng thành Thăng Long, phố đi bộ… khá tấp nập. Tại Vườn thú Hà Nội (quận Ba Đình) khách du lịch nhiều địa phương đổ đến tham quan, tìm hiểu cuộc sống các loài động vật.