Thứ năm, 16/05/2024 15:50 (GMT+7)

VTV1, VTV Go Trực tiếp phim Cuộc chiến không giới tuyến Tập 11 hôm nay 25/9/2023

MTĐT -  Thứ hai, 25/09/2023 15:13 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp Cuộc chiến không giới tuyến tập 11 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 25/9/2023 tại VTV Giải trí - VTV1 - VTV Go.

Lịch phát sóng phim Cuộc chiến không giới tuyến tập 11

Cuộc chiến không giới tuyến tập 11 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 25/9/2023.

Link xem trực tiếp Cuộc chiến không giới tuyến tập 11

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Cuộc chiến không giới tuyến tập 11 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 25/9/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV1: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://giaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Nội dung đoạn trích Cuộc chiến không giới tuyến tập 11

Phim Cuộc chiến không giới tuyến tập 11 tối nay 25/9 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ những tình tiết cho thấy đám giỗ bố nên Trung thu xếp về quê. Sau đó, bà và cô của Trung muốn anh gửi gắm để Hiếu đỡ vất vả khi đi lính hải quân. Trung cho rằng Hiếu vào đó để rèn luyện và nếu có chuyện thì Hiếu phải chịu trách nhiệm.

tm-img-alt

Trong một cảnh khác của phim, ở đơn vị, Hiếu xúi một đồng nghiệp cho mượn điện thoại gọi về cho bà khiến Thái không hài lòng và tuyên bố đừng vì bản thân mà làm ảnh hưởng đến tập thể. Chưa hết, giữa đêm, Hiếu xúi một đồng đội tìm cách dụ thủ trưởng ra khỏi phòng 5 phút, chẳng biết để làm gì.

Mai là giỗ bố, Hiếu (Trần Kiên) nóng lòng muốn gọi điện về cho bà nội, nhưng quy định đối với các chiến sĩ lính nghĩa vụ không được sử dụng điện thoại giữa tuần. Hiếu đang xúi Hoàng - cậu bạn thân - lấy điện thoại cho mình, thì bị Thái (Việt Hoàng) - một người bạn cùng Đội rất nghiêm túc - nghe được.

Thái nhắc nhở Hiếu và Hoàng chớ phá luật, vi phạm nội quy và đừng để một hai cá nhân ảnh hưởng tới cả tập thể.

tm-img-alt

Dù vậy, Hiếu vẫn không chịu bỏ cuộc. Buổi tối, Hiếu lân la đến gần phòng của thủ trưởng để thám thính. Sau đó, Hiếu xúi Hoàng tìm cách dụ thủ trưởng ra khỏi phòng 5 phút, trong lúc đó, Hiếu sẽ lén vào phòng thủ trưởng để lấy điện thoại gọi về cho bà.

Hiếu mách cho Hoàng cách "đánh" vào tâm lý vì thủ trưởng là người rất tình cảm. Hoàng có thể giả bị người yêu đá, buồn không ngủ được, khóc ướt gối. Tuy nhiên, Hoàng lại chưa từng yêu ai nên không thể giả khóc được.

Hiếu chuẩn bị dầu gió để Hoàng bôi vào mắt cho sưng giống khóc. Khi Hoàng từ chối bôi, Hiếu bất thình lình bôi vào mắt bạn.

Preview phim Cuộc chiến không giới tuyến tập 11

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Cuộc chiến không giới tuyến phát sóng trực tiếp vào tối nay 25/9/2023 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Nội dung phim Cuộc chiến không giới tuyến

“Cuộc chiến không giới tuyến” do đạo diễn, NSƯT Nguyễn Danh Dũng thực hiện về đề tài người lính Biên phòng, quy tụ dàn diễn viên được khán giả yêu quý và đánh giá cao, như: NSƯT Hoàng Hải, Việt Anh, Hà Việt Dũng, Thu Quỳnh, Tô Dũng…

Bộ phim lấy bối cảnh ở vùng biên giới, được đoàn làm phim ghi hình tại huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La. Trên phim có nhiều khung cảnh mênh mông, hùng vĩ miền biên viễn. Đây cũng là nơi đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống qua nhiều thế hệ, tạo nên bản sắc văn hóa riêng: nếp ăn ở sinh hoạt, những lễ hội, niềm tin tôn giáo… Nhưng đồng thời, ở đây cũng tồn tại nhiều lề thói cũ kỹ, những hủ tục lạc hậu mà những người làm công tác Biên phòng phải không ngừng trăn trở để làm sao nâng cao nhận thức của người dân.

Bộ phim xoay quanh Trung tá Trung, một quân nhân ưu tú, vừa được điều động làm Đồn trưởng Đồn Biên phòng Mường Luông. Anh và các đồng đội ngày đêm canh giữ biên cương, chiến đấu với tội phạm ma túy, buôn lậu và thực hiện nhiều công tác đặc thù khác để giúp đồng bào dân tộc thiểu số có cuộc sống tốt hơn.

Link xem phim Cuộc chiến không giới tuyến Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Cuộc chiến không giới tuyến Full HD đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập:  https://www.vtvgiaitri.vn/title/cuoc-chien-khong-bien-gioi

Phần 1 của bộ phim dài 40 tập, bắt đầu ra mắt khán giả vào 21 giờ từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1, bắt đầu từ ngày 11/9.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết VTV1, VTV Go Trực tiếp phim Cuộc chiến không giới tuyến Tập 11 hôm nay 25/9/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Giản đơn
Dẫu ta là hoa hay cỏ///Thì cũng chỉ cần giản đơn///Hơi đâu muộn phiền vô cớ ///Nghĩ về những điều thiệt hơn. 
NTK Trung Đinh và hành trình lan tỏa văn hoá áo dài ra thế giới
Tiếp nối thành công Roadshow Du lịch Việt Nam - TP.HCM năm ngoái, Sở Du lịch TP.HCM, Đại sứ quán nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam tại Úc và Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Sydney tổ chức chương trình quảng bá Du lịch Việt Nam - TP.HCM 2024 tại Úc.

Tin mới