Thứ ba, 30/04/2024 04:24 (GMT+7)

VTV1, VTV Go Trực tiếp phim Cuộc chiến không giới tuyến Tập 2 hôm nay 12/9/2023

MTĐT -  Thứ ba, 12/09/2023 14:24 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp Cuộc chiến không giới tuyến tập 2 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 12/9/2023 tại VTV Giải trí - VTV1 - VTV Go.

Lịch phát sóng phim Cuộc chiến không giới tuyến tập 2

Cuộc chiến không giới tuyến tập 2 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 12/9/2023.

Link xem trực tiếp Cuộc chiến không giới tuyến tập 2

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Cuộc chiến không giới tuyến tập 2 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 12/9/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV1: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://giaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Nội dung đoạn trích Cuộc chiến không giới tuyến tập 2

Trong Cuộc chiến không giới tuyến tập 2 lên sóng tối 12/9, sau khi nhận chức đồn trưởng Đồn biên phòng Mường Luông, Trung (Việt Anh) vẫn tiếp tục tìm hiểu tình hình nhân sự cấp dưới và bà con ở địa bàn.

Khi cấp dưới hỏi thăm về gia cảnh của mình, Trung lạnh lùng trả lời đã ly hôn và chưa có con khiến mọi người ngượng ngùng.

tm-img-alt
tm-img-alt

Ở một diễn biến khác, khi tới nhà dân, anh nhận thông tin phản ánh cấp dưới xin đồ ăn, làm phiền họ.

"Đây là anh Trung, đồn trưởng mới về. Em đưa anh Trung đến để tìm hiểu tình hình bản", Hưng (Tô Dũng) nói với Xá - một người dân địa phương.

Thấy vậy, Xá nói: "Mày về dạy lại lính của mày đi. Nó phá tao quá, lúc đến xin nước uống, sau lại xin bắp ngô, quả mận, mấy quả bầu tao làm giống và mấy con gà nữa. Nếu nó không phải biên phòng thì chết với tao". Nhận được phản ánh của người dân, Trung giận ra mặt.

Trong quá trình đi thăm bản làng, Trung gặp mặt Phương (Thu Quỳnh) - y tá tại Mường Luông.

tm-img-alt
tm-img-alt

Thấy Trung, Phương lạnh lùng nói: "Đồn trưởng mới về nhưng không biết có ở lại đây được lâu không, hay chỉ năm bữa nửa tháng lại bỏ bà con".

Cũng trong tập này, Trung và Hưng tới thăm nhà Thào A Hề - một nhân vật giàu có, máu mặt tại Mường Luông.

Tại đây, Trung nói: "Tôi mới về đây nhận công tác, muốn hoàn thành nhiệm vụ phải dựa vào dân, đặc biệt là những người uy tín như ông. Chính vì vậy, tôi mong ông sẽ hỗ trợ chúng tôi".

"Mày đã có lời thì tao sẵn sàng giúp thôi", A Hề nói.

Liệu Trung sẽ làm gì để lấy được sự ủng hộ của đồng nghiệp và người dân địa phương? Diễn biến chi tiết tập 2 phim Cuộc chiến không giới tuyến sẽ lên sóng tối 12/9, trên VTV1.

Preview phim Cuộc chiến không giới tuyến tập 2

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Cuộc chiến không giới tuyến phát sóng trực tiếp vào tối nay 12/9/2023 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Nội dung phim Cuộc chiến không giới tuyến

“Cuộc chiến không giới tuyến” do đạo diễn, NSƯT Nguyễn Danh Dũng thực hiện về đề tài người lính Biên phòng, quy tụ dàn diễn viên được khán giả yêu quý và đánh giá cao, như: NSƯT Hoàng Hải, Việt Anh, Hà Việt Dũng, Thu Quỳnh, Tô Dũng…

Bộ phim lấy bối cảnh ở vùng biên giới, được đoàn làm phim ghi hình tại huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La. Trên phim có nhiều khung cảnh mênh mông, hùng vĩ miền biên viễn. Đây cũng là nơi đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống qua nhiều thế hệ, tạo nên bản sắc văn hóa riêng: nếp ăn ở sinh hoạt, những lễ hội, niềm tin tôn giáo… Nhưng đồng thời, ở đây cũng tồn tại nhiều lề thói cũ kỹ, những hủ tục lạc hậu mà những người làm công tác Biên phòng phải không ngừng trăn trở để làm sao nâng cao nhận thức của người dân.

Bộ phim xoay quanh Trung tá Trung, một quân nhân ưu tú, vừa được điều động làm Đồn trưởng Đồn Biên phòng Mường Luông. Anh và các đồng đội ngày đêm canh giữ biên cương, chiến đấu với tội phạm ma túy, buôn lậu và thực hiện nhiều công tác đặc thù khác để giúp đồng bào dân tộc thiểu số có cuộc sống tốt hơn.

Link xem phim Cuộc chiến không giới tuyến Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Cuộc chiến không giới tuyến Full HD đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập:  https://www.vtvgiaitri.vn/title/cuoc-chien-khong-bien-gioi

Phần 1 của bộ phim dài 40 tập, bắt đầu ra mắt khán giả vào 21 giờ từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1, bắt đầu từ ngày 11/9.

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết VTV1, VTV Go Trực tiếp phim Cuộc chiến không giới tuyến Tập 2 hôm nay 12/9/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...

Tin mới

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...