Thứ bảy, 27/04/2024 00:30 (GMT+7)

VTV2 Trực tiếp bóng đá Hà Lan vs Mỹ 22h hôm nay 3/12 World Cup 2022

MTĐT -  Thứ bảy, 03/12/2022 22:14 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cập nhật link xem trực tiếp bóng đá World Cup 2022 giữa Hà Lan vs Mỹ Vòng 1/8 World Cup 2022 trên các kênh: VTV2, VTV Cần Thơ lúc 22h ngày 3/12.

Trận Hà Lan vs Mỹ tại World Cup 2022 trên kênh nào?

Trận Hà Lan vs Mỹ tại World Cup 2022 được trực tiếp trên Đài truyền hình Việt Nam qua các kênh: VTV2, VTV Cần Thơ (VTV6)

Link xem trực tiếp Hà Lan vs Mỹ

Khán giả có thể tải ứng dụng VTVGo về điện thoại để xem trực tiếp Hà Lan vs Mỹ World Cup 2022 hoặc truy cập một trong các link dưới đây:

Nhận định Hà Lan vs Mỹ

Hà Lan - một trong những cường quốc bóng đá chưa bao giờ vô địch World Cup - thi đấu không ấn tượng như kỳ vọng, hoặc chỉ vừa đủ để đứng đầu bảng A với thành tích bất bại. Trong khi đó, Mỹ - đội tuyển trẻ trung đang tìm chỗ đứng trên sân khấu lớn nhất của bóng đá - cán đích thứ hai bảng B sau Anh, với hai hòa và một thắng.

Sau khi đạt mục tiêu vượt qua vòng bảng, bây giờ là lúc Mỹ kỳ vọng vượt vũ môn khi không chịu áp lực nào. "Chúng tôi đã theo dõi Hà Lan trong 11 tháng qua, xem tất cả trận đấu của họ", HLV Gregg Berhalter nói tại họp báo trước trận đấu trên sân Khalifa. "Chúng tôi có nhiều người xem các trận đấu của họ ở vòng bảng, thậm chí dự khán xem trực tiếp. Chúng tôi tìm hiểu rất kỹ về Hà Lan".

Cho dù thắng 2 trận và hòa 1 trận ở vòng bảng, nhưng lối chơi của tuyển Hà Lan bị giới mộ điệu liên tục chỉ trích. HLV Louis van Gaal phản ứng lại bằng cách bảo giới truyền thông hãy bay về nhà nếu thứ bóng đá “quá nhàm chán”, đồng thời tự tin vào hiệu quả mà các cầu thủ của ông thể hiện.

Bỏ qua loạt sút luân lưu, Van Gaal bất bại 10 trận liên tiếp tại World Cup trên cương vị HLV. Chỉ có Felipe Scolari (12) và Mario Zagallo (11) có chuỗi bất bại dài hơn trong lịch sử giải đấu lớn nhất hành tinh. Kỷ lục này sẽ tạo ra động lực lớn cho các cầu thủ Hà Lan chiến đấu.

tm-img-alt
Kinh nghiệm sẽ là chìa khóa giúp tuyển Hà Lan vượt qua tuyển Mỹ

Tuyển Hà Lan được đánh giá cao hơn tuyển Mỹ về mọi mặt, ngay cả khi phong độ của họ chưa đạt yêu cầu. Quan trọng hơn, Oranje có kinh nghiệm với các vòng knock-out đầu tiên. Họ đã lọt vào tứ kết ở 4 trong 5 lần gần nhất tham dự World Cup, và chỉ bị loại ở vòng 1/8 vào năm 2006. Trong khi đó, tuyển Mỹ đã thua 3 trong 4 trận ở vòng 1/8, chỉ thắng Mexico vào năm 2002.

Tuy nhiên, tuyển Mỹ vẫn có điểm tựa để hướng đến chiến thắng trước tuyển Hà Lan, đó là hàng phòng ngự siêu chắc, chưa thủng lưới bàn nào tại World Cup 2022. Bộ ba tiền vệ Tyler Adams, Yunus Musah và Weston McKennie trở thành tấm lá chắn hoàn hảo cho hàng thủ nhờ nguồn năng lượng dồi dào. Dù vậy, kinh nghiệm một lần nữa là điểm trừ của họ. Ở các trận đấu mang tính quyết định như thế này, kinh nghiệm thường tạo ra khác biệt lớn, đặc biệt khi sức mạnh đôi bên không quá chênh lệch.

Đội hình xuất phát dự kiến

Hà Lan: Noppert; Timber, Van Dijk, Ake; Dumfries, De Roon, F. De Jong, Blind; Klaassen; Gakpo, Depay.

Mỹ: Turner; Dest, Carter-Vickers, Ream, Robinson; McKennie, Adams, Musah; Weah, Sargent, Pulisic.

Dự đoán tỉ số Hà Lan vs Mỹ: 3-1

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Hà Lan vs Mỹ trực tiếp bóng đá các trận đấu tại World Cup 2022, Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết VTV2 Trực tiếp bóng đá Hà Lan vs Mỹ 22h hôm nay 3/12 World Cup 2022. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.

Tin mới