Thứ bảy, 27/04/2024 06:42 (GMT+7)

VTV2 Trực tiếp bóng đá Hà Lan vs Qatar 22h hôm nay 29/11 World Cup 2022

MTĐT -  Thứ ba, 29/11/2022 21:24 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cập nhật link xem trực tiếp bóng đá World Cup 2022 giữa Hà Lan vs Qatar Bảng A World Cup 2022 trên các kênh: VTV2, VTV Cần Thơ lúc 22h ngày 29/11.

Trận Hà Lan vs Qatar tại World Cup 2022 trên kênh nào?

Trận Hà Lan vs Qatar tại World Cup 2022 được trực tiếp trên Đài truyền hình Việt Nam qua các kênh: VTV2, VTV Cần Thơ (VTV6)

Link xem trực tiếp Hà Lan vs Qatar

Khán giả có thể tải ứng dụng VTVGo về điện thoại để xem trực tiếp Hà Lan vs Qatar World Cup 2022 hoặc truy cập một trong các link dưới đây:

Nhận định Hà Lan vs Qatar

Hà Lan và Qatar đang ở trong tình thế vô cùng trái ngược. Trong khi Hà Lan vẫn đang chạy đua với Ecuador và Senegal nhằm giành tấm vé đi tiếp thì Qatar đã chính thức bị loại tại World Cup 2022 và họ là quốc gia có khởi đầu tệ hại bậc nhất trong lịch sử các kỳ World Cup.

Trận hòa đáng tiếc với tỷ số 1-1 ở loạt trận thứ 2 trước Ecuador khiến Hà Lan chưa thể chính thức giành vé đi tiếp. Trên lý thuyết thì khả năng bị loại của Hà Lan vẫn còn và trong bóng đá không thể nói trước điều gì. Tuy nhiên 3 điểm trước Qatar chắc chắn sẽ đưa Hà Lan đi tiếp vào vòng 1/8.

Qatar rõ ràng không thể so sánh với Hà Lan về mặt phong độ lẫn chất lượng đội hình. Thậm chí đội bóng chủ nhà còn đứng trước nguy cơ rời giải đấu mà không thể có nổi dù chỉ 1 điểm.

Vì tính chất quan trọng của trận đấu, chắc chắn Hà Lan sẽ không nhập cuộc với sự nể nang dành cho Qatar bởi ưu tiên của Hà Lan là giành thắng lợi nhằm chắc suất đi tiếp với ngôi đầu bảng.

tm-img-alt
--Trực tiếp Hà Lan vs Qatar 17h hôm nay 29/11.

Qatar trong lần đầu tiên bước ra sân chơi World Cup cho thấy họ còn non kinh nghiệm và có một khoảng cách trình độ nhất định với các nền bóng đá tại đấu trường lớn nhất hành tinh. Tuy nhiên có lẽ Qatar sẽ nỗ lực hết mình nhằm giành ít nhất 1 điểm để tri ân các CĐV nhà.

Về mặt lực lượng, cả hai đội đều không có bất kỳ sự vắng mặt nào đáng tiếc và HLV Van Gaal hay Sanchez Bas đều có trong tay những quân bài tốt nhất để thực hiện toan tính của mình. Với Hà Lan là 3 điểm để đi tiếp còn Qatar là ít nhất 1 điểm vì danh dự.

Tuy nhiên với sự chênh lệch lớn về phong độ và con người, sẽ thật khó để Qatar làm nên chuyện trước một Hà Lan có lối chơi tấn công rực lửa

Thống kê đáng chú ý Hà Lan vs Qatar

  • Hà Lan đã thắng cả 4 trận đấu tại FIFA World Cup trước các đội bóng châu Á, ghi 11 bàn và chỉ để thủng lưới 1 lần.
  • Đây là trận đấu thứ tư của Hà Lan trong Giải vô địch bóng đá thế giới với một nước chủ nhà - họ lần lượt thua Đức và Argentina trong các trận chung kết năm 1974 và 1978, trước khi đánh bại Brazil ở trận play-off tranh hạng ba năm 2014.
  • Qatar đã thua cả hai trận tại World Cup 2022; chưa từng có quốc gia đăng cai nào thua tới ba trận tại World Cup
  • Hà Lan đã ghi bàn với ba trong số bốn cú sút trúng đích tại World Cup 2022
  • Nước chủ nhà đã thắng trận cuối cùng vòng bảng ở 5 trong 6 kỳ World Cup gần nhất
  • Hà Lan chỉ thực hiện được hai cú sút trúng khung thành trong trận hòa 1-1 với Ecuador; đó là số lần ghi bàn ít nhất của một quốc gia châu Âu trong một trận đấu tại World Cup (kể từ năm 1966).
  • Qatar hiện đã để thủng lưới 5 bàn ở vòng bảng - chưa có quốc gia chủ nhà nào để thủng lưới nhiều hơn ở một vòng bảng, Nam Phi cũng để thủng lưới 5 bàn vào năm 2010.
  • Cody Gakpo đã đưa Hà Lan dẫn trước 1-0 trong cả hai trận đấu của họ tại World Cup 2022. Chỉ có ba cầu thủ từng ghi bàn trong ba lần tham dự World Cup liên tiếp cho đội tuyển Hà Lan: Johan Neeskens (1974), Dennis Bergkamp (1994) và Wesley Sneijder (2010).

Tình hình lực lượng

  • Hà Lan: Đầy đủ lực lượng
  • Qatar: Đầy đủ lực lượng

Đội hình dự kiến Hà Lan vs Qatar

  • Hà Lan: Noppert; Timber, Van Dijk, Ake; Dumfries, Berghuis, F de Jong, Blind; Gakpo; Bergwijn, Memphis
  • Qatar: Barsham; Miguel, Khoukhi, Hassan; Mohammad, Hatem, Madibo, Al-Haydos, Ahmed; Ali, Muntari

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Hà Lan vs Qatar trực tiếp bóng đá các trận đấu tại World Cup 2022, Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết VTV2 Trực tiếp bóng đá Hà Lan vs Qatar 22h hôm nay 29/11 World Cup 2022. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.

Tin mới