Thứ sáu, 26/04/2024 14:58 (GMT+7)

Trực tiếp phim Mẹ Rơm Tập 16 hôm nay 29/11 trên VTV1, VTV Go, VTV Giải trí

MTĐT -  Thứ ba, 29/11/2022 19:39 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp Mẹ Rơm Tập 16 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 29/11/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Preview phim Mẹ Rơm tập 16

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Mẹ Rơm phát sóng trực tiếp vào tối nay 29/11/2022 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Review phim Mẹ Rơm tập 16

Trong Mẹ rơm tập 16 lên sóng tối 29/11, Mô (Thái Hòa) đi rừng làm việc để kiếm tiền nuôi Hạt Dẻ (bé Suri). Tình cờ, Mô thấy Khoản (Cao Minh Đạt) và một số người đàn ông khác đang làm gì đó mờ ám trong rừng.

"Chúng mày bơm một lượng vừa phải thôi, bơm nhiều quá cây chết, kiểm lâm sẽ biết", Khoản nói với đồng bọn.

tm-img-alt
tm-img-alt

Đúng lúc này, Mô nghe thấy nhưng vô tình vấp ngã tạo ra tiếng động khiến Khoản và đồng bọn phát hiện. Cả bọn liền chia nhau tìm.

Ở một diễn biến khác, Xuân (Cao Thái Hà) tiếp tục nói những lời nghiệt ngã với Hạt Dẻ khi gặp cô bé tại nhà bà Năm hàng xóm.

"Cha con đi rừng rồi bác Xuân. Con đang nghỉ hè nên cha cho con sang chơi với bà nội", Hạt Dẻ nói với Xuân.

tm-img-alt

Thấy Xuân tỏ vẻ không ưa gì Hạt Dẻ và mình, bà Năm nói: "Tôi có nhận con nhận cháu thì nó mới gọi tôi là bà nội, có phiền gì cô đâu. Cô là người lớn, qua nhà tôi một tiếng lịch sự cũng không có, toàn nói lời cay độc. Nếu cô không thích thì tôi mời cô về".

tm-img-alt

Xuân tức tối đáp: "Bà tưởng tôi thích qua đây à? Tôi nể mặt chính quyền mới qua đây đưa tiền 8/3 cho bà đó. Già cả rồi còn tiền 8/3. Tháng 3 người ta dành cho phụ nữ chứ ai dành cho bà già".

Cũng trong tập này, Hào (Minh Luân) vô tình gặp Hạt Dẻ và bà Năm ở nhà mình. Thấy con gái nhưng không dám nhận, Hào phải lựa thái độ và ánh mắt của vợ.

Thấy Hào, Hạt Dẻ rất quý mến liền khoe mình có giấy khen tốt nghiệp mẫu giáo. "Hạt Dẻ giỏi quá", Hào ân cần nói với Hạt Dẻ. Thấy cảnh này, người bà con của Hào và Liễu (Lily Chen) liền nói: "Trời ơi, con bé này khôn ngoan hết phần bố mẹ nó. Nhìn nó với bác Hào vậy ai không biết lại tưởng cha con".

tm-img-alt
tm-img-alt

Câu nói trên khiến Hào giật mình, tức tối mắng người bà con vô duyên, nhiều chuyện.

Liệu, Khoản có phát hiện ra Mô ở trong rừng?, diễn biến chi tiết tập 16 phim Mẹ rơm sẽ lên sóng tối 29/11, trên VTV1.

Link xem trực tiếp Mẹ Rơm tập 16

Khán giả có thể thể đón xem Mẹ Rơm tập 16 trên VTV1 trực tiếp lúc 21h00 hôm nay 29/11/2022 trên các link dưới đây:

VTV Gohttps://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTVhttps://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải tríhttps://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Mẹ Rơm Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Mẹ Rơm full HD đã phát trên VTV1 mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/me-rom

Bộ phim Mẹ rơm sẽ bao gồm 52 tập (dự kiến), với mỗi tập sẽ phát tầm 30 phút phát sóng vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Mẹ Rơm Tập 16 hôm nay 29/11 trên VTV1, VTV Go, VTV Giải trí. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng

Tin mới