Thứ năm, 02/05/2024 12:35 (GMT+7)

VTV3 Trực tiếp phim Chúng ta của 8 năm sau tập 32, 21h30 hôm nay 16/1

MTĐT -  Thứ ba, 16/01/2024 15:07 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp phim Chúng ta của 8 năm sau tập 32 trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 16/1/2024 tại VTV3 - VTV Go - VTV Giải trí.

Lịch chiếu phim Chúng ta của 8 năm sau Tập 32

Đón xem phim Chúng ta của 8 năm sau Tập 32 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 16/1/2024.

Link xem trực tiếp Chúng ta của 8 năm sau Tập 32

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Chúng ta của 8 năm sau Tập 32 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 16/1/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV3: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Preview phim Chúng ta của 8 năm sau Tập 32

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Chúng ta của 8 năm sau phát sóng trực tiếp vào tối nay 16/1/2024 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Nội dung đoạn trích Chúng ta của 8 năm sau Tập 32

TrongChúng ta của 8 năm sau tập 32 lên sóng tối nay, ngày 16/1, mối quan hệ giữa bác sĩ Tuấn (Phùng Đức Hiếu) và Dương (Huyền Lizzie) tiến triển nhanh chóng. Họ hẹn hò nhiều hơn và quyết định cho nhau chiếc hôn đầu tiên trong không gian lãng mạn. 

tm-img-alt
tm-img-alt

Còn mẹ Lâm bày tỏ ý định sẽ làm mối cho con trai nhưng anh lập tức gạt đi. "Sống mà cứ suốt ngày công việc, thui thủi một mình thì vui vẻ cái gì hả con?", mẹ Lâm nói.

Bà cũng báo cho chồng biết việc Lâm đã gặp lại Dương. "Nếu thực sự không quên được người ta thì mặt dày sấn đến mà tán đi. Còn không làm ơn xốc hộ tôi thần hồn lên rồi đi giao lưu tìm kiếm mối quan hệ mới chứ đừng ẩm ương thế này tôi sốt ruột lắm", mẹ Lâm nói. 

tm-img-alt

Ở diễn biến khác, Nguyệt (Quỳnh Kool) gọi điện cho giám đốc Giang (Khôi Trần) nói không cần gửi hoa và quà cho cô vì áy náy khi con gái đã gây ra tai nạn cho cô giáo. Điều Nguyệt mong muốn là Giang quan tâm tới Lan Nhi (Chu Diệp Anh) vì cô bé vẫn đi học muộn, chưa hết giờ đã trốn tiết. "Tôi xin anh hãy hỏi Lan Nhi để biết được con bé đi đâu và làm gì. Tôi chỉ cần anh phối hợp như vậy thôi chứ không cần quà cáp", Nguyệt nói. 

tm-img-alt
tm-img-alt

Khi vừa kết thúc cuộc điện thoại với Giang thì Tùng (B Trần) gọi tới báo tin con gái gặp nạn phải đi cấp cứu. 

Trong khi đó, Như Ý (Thùy Anh) được cử xuống công trường để giám sát Lâm (Mạnh Trường) vì lo anh sẽ đuổi hết các nhân sự cũ. Như Ý cảnh báo Lâm hãy để ý đến những tin đồn, trong đó có tin Quân (Duy Khánh) là con của giám đốc Đại. "Chưa cần biết quan hệ của họ thế nào nhưng anh thấy cậu Lâm này rất được, học hành đàng hoàng, chăm chỉ, có trách nhiệm. Làm gì có ai đi kề vai sát cánh với người đối đầu với bố mình đâu", Lâm nói. 

Lâm sẽ vì lời mẹ mà quyết tâm chinh phục lại Dương? Lý do con gái Nguyệt phải vào viện? Chi tiết tập 32 Chúng ta của 8 năm sau lên sóng lúc 21h40 tối nay trên VTV3. 

Link xem phim Chúng ta của 8 năm sau Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Chúng ta của 8 năm sau FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/chung-ta-cua-8-nam-sau

Bộ phim dự kiến kéo dài 42 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ừ thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Chúng ta của 8 năm sau xoay quanh câu chuyện về cuộc đời của 4 bạn trẻ Lâm - Dương - Tùng - Nguyệt. Ở thời thanh xuân, bốn bạn trẻ là hai cặp đôi, họ đã có khoảng thời gian yêu đương, sống hết mình cho một tuổi trẻ đầy đáng nhớ.

Tuy nhiên, những biến cố xảy ra khiến ai cũng có sự thay đổi. Dương - từ một cô gái rực rỡ, tươi vui, đáng yêu nhưng trải qua biến cố, khi trưởng thành lại là một cô gái sống bất cần, không niềm tin, không hy vọng.

Lâm - chàng trai mà thời trẻ tự tin có năng lực, có khát vọng, nhưng giữa cơn nguy khốn, anh đã lựa chọn từ bỏ tình yêu, chấp nhận làm tổn thương cô gái mà anh yêu nhất. Trong khi đó Nguyệt và Tùng từng yêu nhau say đắm như ở hiện tại, khi đã kếthôn và có con, cả hai lại đối diện những sóng gió mới.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết VTV3 Trực tiếp phim Chúng ta của 8 năm sau tập 32, 21h30 hôm nay 16/1. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh

Tin mới