Thứ năm, 02/05/2024 00:56 (GMT+7)

VTV3 Trực tiếp phim Không ngại cưới, chỉ cần một lý do Tập 31, 21h30 hôm nay 4/1

MTĐT -  Thứ năm, 04/01/2024 11:18 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp phim Không ngại cưới, chỉ cần một lý do tập 31 trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 4/1/2024 tại VTV3 - VTV Go - VTV Giải trí.

Nội dung đoạn trích Không ngại cưới, chỉ cần một lý do Tập 31

Mở đầu preview Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do, Yến nhận được tin nhắn của Phong với nội dung bày tỏ tình cảm. Phong nói đây là lần đầu tiên anh biết thích một người cũng có thể đau đớn đến thế. Phong hy vọng Yến nghĩ đến anh như anh nghĩ đến cô.

tm-img-alt
tm-img-alt

Đọc tin nhắn, Yến bất ngờ và nở nụ cười vô cùng hạnh phúc mà không biết sự thật rằng ở đầu bên kia Đông lén lấy điện thoại của Phong, thay anh chàng nhắn tin cưa đổ em gái mình.

Ở quê, bà Giàu lại vun vén cho chuyện của Huyền và Đông. Bà Giàu bảo: 'Cháu thấy thằng Đông thế nào? Bố thằng Đông đã xuống nước rồi đấy, nếu mà cháu không chê nó...'. Không để bà Giàu nói hết câu, Huyền liền bảo: 'Chê ạ'.

tm-img-alt

Bà Giàu bảo ông Trọng nói rằng chưa bao giờ thấy Đông đối xử nhiệt tình với đứa con gái nào như Huyền. Đông là người tử tế, những thành viên trong gia đình Đông cũng đều là người lương thiện, biết điều. Bà Giàu cho rằng giờ Huyền chọn chỉ là phụ, cái chính là cô phải chọn bố cho bé Cà Rốt. 'Ưng thằng Đông đi con' - bà Giàu chốt lại với Huyền.

Trong một diễn biến khác, Sơn đưa Yến đi ăn sáng ở nơi phong cảnh đẹp. Yến bảo: 'Quá xa cho một bữa ăn sáng đấy'. Đông mập mờ: 'Tuy có hơi xa một chút nhưng để chuẩn bị cho sự kiện quan trọng thế này thì cũng đáng mà'.

tm-img-alt

Yến ngạc nhiên hỏi sự kiện gì thì Sơn lập tức nói: 'Tỏ tình' rồi quỳ gối mở hộp nhẫn kim cương đắt tiền anh đã chuẩn bị.

Cuối preview, Phúc gọi điện hỏi thăm tình hình lập nghiệp của Đông trên thành phố. Đông bảo mình kiếm được nhiều tiền lắm, nhưng là 'tiền đình', chạm được tay tới sự nghiệp nhưng là 'nghiệp quật', vừa đi làm shipper đã mất xe máy. 

tm-img-alt
tm-img-alt

Đông hỏi Phúc dạo này Huyền thế nào, phụ nữ giỏi che giấu cảm xúc nên Phúc phải quan sát kỹ mới biết. Đông hy vọng Huyền nhớ nhung mình nhưng Phúc lại bảo mấy ngày nay Huyền không về nên không biết. Đông nghe vậy tá hoả hỏi Huyền đi đâu, đi với ai.

Không ngại cưới chỉ cần một lý do lên sóng lúc 21h thứ 5,6 hàng tuần trên VTV3.

Lịch chiếu phim Không ngại cưới, chỉ cần một lý do Tập 31

Đón xem phim Không ngại cưới, chỉ cần một lý do Tập 31 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 4/1/2024.

Link xem trực tiếp Không ngại cưới, chỉ cần một lý do Tập 31

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Không ngại cưới, chỉ cần một lý do Tập 31 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 4/1/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV3: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Preview phim Không ngại cưới, chỉ cần một lý do Tập 31

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Không ngại cưới, chỉ cần một lý do phát sóng trực tiếp vào tối nay 4/1/2024 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem phim Không ngại cưới, chỉ cần một lý do Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Không ngại cưới, chỉ cần một lý do FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/khong-ngai-cuoi-chi-can-mot-ly-do

Bộ phim dự kiến kéo dài 24 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 từ thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Không ngại cưới chỉ cần một lý do (phát sóng trên VTV3) bắt đầu bằng câu chuyện hai anh em Yến và Đông trong gia đình có điều kiện ở nông thôn

Đông sống an phận cùng bố và ông ở quê. Dù có nhiều cô nàng theo đuổi nhưng anh quyết không cưới vợ.

Đông đích thực là "chàng trai không chịu lớn" - hình mẫu không hiếm thấy của giới trẻ hiện nay. Được bố cưng chiều, không phải lo về kinh tế, Đông có quan điểm về tình yêu và hôn nhân theo xu hướng có lợi cho bản thân.

"Yêu đương thiếu chuyên nghiệp", "Yêu anh anh OK, cưới anh không OK", những câu nói của Đông với cô người yêu trẻ người non dạ gây sự chú ý bởi "sao giống ngoài đời thế".

Cô em gái tên Yến là mẫu phụ nữ hiện đại ngày nay: nỗ lực học, làm việc để có công việc ổn định, thành công. Yến trong mắt của gia đình vừa là niềm tự hào vừa là nỗi lo lắng vì qua 30 tuổi mà chẳng dẫn anh nào về nhà ra mắt.

Bạn đang đọc bài viết VTV3 Trực tiếp phim Không ngại cưới, chỉ cần một lý do Tập 31, 21h30 hôm nay 4/1. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh

Tin mới