Thứ bảy, 27/04/2024 13:38 (GMT+7)

VTV3 Trực tiếp phim Trạm cứu hộ trái tim tập 5, 21h30 hôm nay 19/3

MTĐT -  Thứ ba, 19/03/2024 14:59 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp phim Trạm cứu hộ trái tim tập 5 trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 19/3/2024 tại VTV3 - VTV Go.

Lịch chiếu phim Trạm cứu hộ trái tim Tập 5

Đón xem phim Trạm cứu hộ trái tim Tập 5 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 19/3/2024.

Link xem trực tiếp Trạm cứu hộ trái tim Tập 5

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Trạm cứu hộ trái tim Tập 5 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 19/3/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV3: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Preview phim Trạm cứu hộ trái tim Tập 5

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Trạm cứu hộ trái tim phát sóng trực tiếp vào tối nay 19/3/2024 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Nội dung đoạn trích Trạm cứu hộ trái tim Tập 5

Trạm cứu hộ trái tim tập 5 lên sóng tối nay 19/3, Ngân Hà (Hồng Diễm) đưa mẹ chồng đi trung tâm thương mại mua ghế mát xa thì bất ngờ gặp An Nhiên (Lương Thu Trang) đang đuổi theo con trai. Thấy con liên tục gọi bố, An Nhiên vội đút đồ ăn cho cậu bé để tránh bị lộ bí mật giấu kín.

tm-img-alt

An Nhiên lấy lý do đưa con trai đi khám răng để không phải tiếp chuyện Hà trong khi cô không mảy may nghi ngờ thái độ bất thường của bác sĩ tâm lý. Thấy An Nhiên đi khỏi, Nghĩa trốn sau giá quần áo mới lộ diện khiến cả bà Xinh (NSND Mỹ Uyên) và Hà đều bất ngờ. "Lâu lâu phải làm cái đuôi cho vợ con bất ngờ mẹ ạ", Nghĩa giải thích. 

Ở diễn biến khác, Mỹ Đình (Thúy Diễm) thông báo cho Nam (Tuấn Việt) thông tin Vũ (Trương Thanh Long) đã quay về. Nam không những đã biết thông tin này mà còn thông báo cho cô bạn thân việc Vũ đã gặp Hà. Điều này khiến Mỹ Đình rất ngạc nhiên bởi Hà đang đi công tác.

tm-img-alt

"Chị Hà gặp anh Vũ ở chỗ công tác, tôi mới điện thoại cho anh Vũ xong, nghe nói là gặp nhau trên đó", Nam kể. Mỹ Đình ghé sát mặt Nam hỏi: "Ông Vũ định làm gì trên đó, ông ấy tính đập chậu cướp hoa hả?". Nam trả lời: "Bà tính làm gì tôi?". 

tm-img-alt

Trong khi đó, Ngân Hà phải đi công tác đúng ngày kỷ niệm ngày cưới. Đã thế cô còn ở cạnh phòng  Vũ. Gặp lại sau 15 năm ở khách sạn, Hà tỏ vẻ lạnh lùng như chưa từng quen biết. Tuy nhiên, Vũ tiến lại gần người yêu cũ thông báo cho cô trên vườn hồng có đàn mèo con dễ thương, đề nghị Hà nếu rảnh thì ghé chơi. 

Con trai của An Nhiên cũng chính là con trai của Nghĩa? Mỹ Đình trả lời Nam thế nào? Diễn biến chi tiết Trạm cứu hộ trái tim tập 5 lên sóng VTV3 vào 21h40 tối nay. 

Link xem phim Trạm cứu hộ trái tim Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Trạm cứu hộ trái tim FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://vtvgo.vn/digital/playlist.php?digital_id=163&playlist_id=1898

Bộ phim dự kiến kéo dài 42 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 từ thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Bộ phim Trạm cứu hộ trái tim xoay quanh cuộc sống của Ngân Hà. Tên bộ phim cũng chính là tên chương trình phát thanh mà Hà chủ trì, một nơi gặp gỡ của những tổn thương, nơi những trái tim cần được sơ cứu, nơi những nỗi đau có chỗ giãi bày… Và cô đã là người bên cạnh, tâm sự, sẻ chia, trở thành điểm tựa cho biết bao người bị tan vỡ, đau khổ…

Nhưng “một chiếc xe cứu thương cũng có ngày phải gọi xe cứu hộ”, chính chuyên gia “cứu hộ” như Ngân Hà cũng có ngày chới với khi nhiều biến cố ập đến, mà trớ trêu thay, những biến cố do những người cô yêu thương nhất gây ra.

Điềm tĩnh với bất hạnh, lựa chọn hướng về phía trước, tin tưởng ở sự tử tế và lẽ công bằng, Ngân Hà hiểu rằng, mỗi người, trước tiên hãy là "trạm cứu hộ" của chính mình thì mới có thể bước qua tan vỡ.

Cùng với Ngân Hà, các nhân vật khác trong phim, từ chính diện đến phản diện, từ lớn tuổi đến trẻ tuổi, giàu có hay nghèo hèn, đều cần đến “Trạm cứu hộ trái tim” để “chữa lành” vết thương, hướng đến một cuộc sống tốt đẹp hơn.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết VTV3 Trực tiếp phim Trạm cứu hộ trái tim tập 5, 21h30 hôm nay 19/3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề 

Tin mới

Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề