Thứ sáu, 03/05/2024 21:27 (GMT+7)

Vụ cháy chung cư ở Hà Đông, đưa 4 người an toàn ra khỏi khu vực cháy

MTĐT -  Thứ ba, 30/08/2022 09:40 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Thông tin ban đầu, vụ cháy căn hộ chung cư xảy ra sớm 30/8 ở quận Hà Đông không gây thiệt hại về người, lực lượng chức năng đã nhanh chóng dập tắt đám cháy.

Khoảng 5h ngày 30/8, hỏa hoạn xảy ra tại chung cư số 197 đường Trần Phú (phường Văn Quán, quận Hà Đông, Hà Nội).

Ngọn lửa bùng lên từ căn hộ tại tầng 10 của tòa nhà. Nhận tin báo, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC) đã điều động 4 xe chuyên dụng cùng xe thang tới hiện trường để dập lửa.

Lực lượng chức năng sau đó phải sử dụng họng nước ở vách tường tầng 10 để dập tắt đám cháy. Công an quận Hà Đông cho hay, 4 người mắc kẹt trong căn hộ đã được cứu ra ngoài an toàn.

tm-img-alt
Cán bộ, chiến sĩ đã cõng 4 người dân, trong đó có người già và trẻ em, ở căn hộ bên cạnh ra ngoài an toàn. (Ảnh: Internet)

Vào thời điểm trên, người dân vô cùng hoảng loạn, vì khi họ còn đang ngủ đột nhiên bị đánh thức, nên tổ công tác đã nhanh chóng trấn an, hướng dẫn người dân ở tầng 10 và những tầng tiếp giáp xuống khu vực an toàn.

Cán bộ, chiến sĩ đã cõng 4 người dân, trong đó có người già và trẻ em, ở căn hộ bên cạnh ra ngoài an toàn.

Thông tin ban đầu, không có thiệt hại về người. Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Hoài Thu (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Vụ cháy chung cư ở Hà Đông, đưa 4 người an toàn ra khỏi khu vực cháy. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bảo tàng tỉnh Bắc Giang: Nơi lưu giữ kỷ vật thời chiến
Hệ thống các hình ảnh, tư liệu, hiện vật thời chiến được sưu tầm, lưu giữ tại Bảo tàng tỉnh Bắc Giang giúp người dân, nhất là thế hệ trẻ ghi nhớ những mốc son trong lịch sử dân tộc, thêm tự hào về truyền thống anh hùng của đất nước, quê hương.