Thứ ba, 21/05/2024 18:03 (GMT+7)

Webinar: “Công trình ngầm đô thị: Quy hoạch, quản lý và công nghệ xây dựng”

MTĐT -  Thứ hai, 07/03/2022 11:10 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Thứ Bảy ngày 12/3/2022, Tạp chí Xây dựng tổ chức Webinar với chủ đề: “Công trình ngầm đô thị: Quy hoạch, quản lý và công nghệ xây dựng”.

Tạp chí Xây dựng là tạp chí khoa học chuyên ngành của Bộ Xây dựng (https://tapchixaydung.vn/), tổ chức thực hiện nhiệm vụ nghiên cứu khoa học, tuyên truyền và công bố thông tin thuộc lĩnh vực quản lý Nhà nước của Bộ Xây dựng. Qua 60 năm phát triển, Tạp chí Xây dựng không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng nội dung, hình thức và hoạt động; nhằm không chỉ cung cấp kịp thời, đầy đủ thông tin tới bạn đọc mà còn là sân chơi bổ ích để các chuyên gia, nhà khoa học và doanh nghiệp trao đổi, thảo luận các vấn đề phát sinh trong thực tiễn của ngành Xây dựng.

Như chúng ta đã biết, khai thác không gian ngầm trong đô thị là xu hướng tất yếu trong dòng chảy phát triển và hiện đại hóa đô thị, đặc biệt là đối với 2 đô thị lớn TP Hà Nội và TP.HCM.

Tuy nhiên, việc tổ chức khai thác không gian ngầm trong các đô thị cũng đặt ra không ít những thách thức cần được chính quyền mỗi thành phố cân nhắc lựa chọn trong công tác quy hoạch, quản lý, công nghệ thi công xây dựng các công trình ngầm dưới lòng đất…

Để các nhà quản lý, chuyên gia và doanh nghiệp đang tham gia vào các dự án thi công xây dựng công trình ngầm trong đô thị có dịp được thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm của nhau, Tạp chí Xây dựng tổ chức webinar với chủ đề: “Công trình ngầm đô thị: Quy hoạch, quản lý và công nghệ xây dựng” vào lúc 8h00’, thứ Bảy ngày 12/3/2022, trực tuyến trên phần mềm Webex (gửi kèm theo Khung chương trình).

Tạp chí Xây dựng xin trân trọng kính mời các tổ chức, cá nhân đăng ký tham dự tọa đàm trực tuyến trên phần mềm Webex: https://forms.gle/Dkk83kDgbLjPxCTNA.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Ms Thanh Nga

Điện thoại/Zalo: 0966 10 93 97; Email: [email protected]

Trân trọng thông báo!

Bạn đang đọc bài viết Webinar: “Công trình ngầm đô thị: Quy hoạch, quản lý và công nghệ xây dựng”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Theo tapchixaydung.vn

Cùng chuyên mục

Tin mới