Thứ ba, 19/03/2024 18:13 (GMT+7)

Xem 'Ngày ấy mình đã yêu' tập 5: Bảo Thanh bó tay với Mr. Cần Trô

MTĐT -  Thứ bảy, 23/06/2018 21:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Dù Sol (Bảo Thanh) đã rất chủ động và nhiệt tình nhưng cô vẫn thất bại trong việc cưa đổ “Mr. Cần Trô” – “soái ca” cảnh sát giao thông trong tập 5 Ngày ấy mình đã yêu.

Trong phim Ngày ấy mình đã yêu, Bảo Thanh đảm nhận vai Sol. Sol cùng với Đô (Chí Thiện) là hai người bạn thân nhất của Hạ (Nhã Phương). Họ sống dưới một mái nhà, cùng mở một công ty thiết kế nội thất và cùng nhau trải qua những buồn vui trong cuộc sống.
Về chuyện tình cảm, Hạ khôn ngoan, khéo léo bao nhiêu thì Sol “vô duyên” bấy nhiêu. Khi Hạ có 2 mối tình đẹp, được bạn trai hết mực cưng chiều thì Sol vẫn chưa có một mảnh tình vắt vai.
Ngay khi gặp anh cảnh sát giao thông tên Đức (Xuân Nghị), Sol phải lòng và quyết tâm “cưa đổ” anh chàng này. Sol tìm mọi cách để thể hiện tình cảm nhưng Đức vẫn một mực từ chối.

Sol phải lòng anh chàng cảnh sát giao thông.

Không những thế, anh cảnh sát phũ phàng xua đuổi Sol hết lần này đến lần khác. Cũng bởi Đức luôn bị Sol bám theo, anh thẳng thắn nói với Sol: "Anh không nhất thiết phải nhắn tin báo cho em anh đang ở đâu với ai. Đó không phải là sự quan tâm mà đó là “cần trô” (control – kiểm soát). Anh biết em chưa đủ thân thiết tới mức độ mà em “cần trô” anh".

Sự quan tâm quá mức của Sol khiến Đức phiền lòng.

Cũng kể từ đó, chàng cảnh sát giao thông được cư dân mạng gọi biệt danh "Mr. Cần Trô". Ê kíp bộ phim vừa đăng tải clip giới thiệu tập 5 Ngày ấy mình đã yêu, kể tiếp câu chuyện tình của Sol với Đức.
Trong đó, Sol vẫn tiếp tục theo đuổi Đức tới tận nhà, dù Đức thẳng thắn nói không thích Sol. Đức nói rõ lý do không thích Sol: “Anh là đàn ông nên anh chỉ thích phụ nữ thôi. Còn em, từ cái bề trong tới cái bề ngoài không giống phụ nữ chút nào hết. Vậy nên... dẹp đi”.

Sol theo Đức về tận nhà.

“Mr. Cần Trô” đã nói như vậy nhưng Sol chưa hết hi vọng, cô vẫn nhận lời hẹn hò với Đức vào buổi tối. Sol chọn một bộ đầm đỏ thật nữ tính và nhờ Đô chở tới điểm hẹn. Trước khi vào gặp Đức, Sol còn hẹn Đô: “Không phải đợi cửa đâu, có khi tôi về muộn đấy”.

... cho tới khi Đức giới thiệu bạn gái.

Tiếc là khi vào gặp Đức, Sol bất ngờ khi anh giới thiệu bạn gái và còn mỉa mai Sol là đàn ông “đội lốt” phụ nữ.
Đô (Chí Thiện) đã xuất hiện kịp thời và cứu Sol “một bàn thua trông thấy”. Đô nhận mình là chồng của Sol và giải thích rằng với Đức rằng, vợ mình vì giận dỗi nên cố tình theo đuổi người khác để khiến chồng ghen.
Tập 5 phim Ngày ấy mình đã yêu sẽ lên sóng vào 21h30 ngày 25/6 trên kênh VTV3.
Theo Thể thao Văn hóa
Bạn đang đọc bài viết Xem 'Ngày ấy mình đã yêu' tập 5: Bảo Thanh bó tay với Mr. Cần Trô. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Im lặng để mất nhau
Anh im lặng , em cũng sẽ lặng im////Dù con tim hình bóng anh khuất lấp///Niềm nhớ thương dành cho anh duy nhất///Cũng im lìm chẳng nhắn gọi anh đâu...
Bài thơ: Lòng cỏ
Đôi khi lòng đau như cỏ///Vết chân vô ý lướt qua,///Có khi lòng vui như cỏ///Bàn chân mềm mại thướt tha.

Tin mới

Quảng Ninh tăng cường kiểm soát khống chế bệnh dại
UBND tỉnh Quảng Ninh chỉ đạo các địa phương khẩn trương tập trung nhân lực, vật lực để kiểm soát khống chế bệnh dại trên địa bàn, đặc biệt việc thành lập tổ xử lý chó thả rông, chó chưa tiêm phòng vắc xin, xử lý chủ nuôi nếu cố tình không chấp hành các qu
Nữ lao công 30 năm gắn bó với nghề
30 năm qua, nữ lao công Hà Thị Nga - công nhân Công ty Quản lý công trình đô thị tỉnh Bắc Giang luôn tận tâm, gắn bó với nghề để hoàn thành tốt công việc. Chồng mất sớm, một mình chị tảo tần nuôi con khôn lớn.