Thứ sáu, 26/04/2024 16:06 (GMT+7)

170 du khách Đài Loan đầu tiên tới Đà Nẵng kể từ khi bùng dịch Covid-19

Bình An -  Thứ sáu, 28/10/2022 20:21 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chuyến bay số hiệu JX701, chở theo hơn 170 du khách từ Đài Bắc vừa hạ cánh tại sân bay Quốc tế Đà Nẵng. Đây là chuyến bay đầu tiên đưa du khách từ vùng lãnh thổ này  quay lại Đà Nẵng kể từ khi dịch COVID-19 bùng phát.

Ngày 28/10, Trung tâm Xúc tiến Du lịch (Sở Du lịch TP Đà Nẵng) phối hợp với Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng, Công ty Cổ phần Đầu tư và Khai thác Nhà ga quốc tế và Hãng hàng không Starlux tổ chức lễ đón chuyến bay đầu tiên từ Đài Bắc (Đài Loan - Trung Quốc) đến Đà Nẵng.
Chuyến bay số hiệu JX701 từ Đài Bắc hạ cánh tại sân bay Đà Nẵng lúc 09h25 ngày 28/10. Đây là chuyến bay đầu tiên đưa du khách từ vùng lãnh thổ này quay lại Đà Nẵng kể từ năm 2020 - khi dịch COVID-19 bùng phát.
tm-img-alt
Đường bay Đài Bắc (Trung Quốc) – Đà Nẵng sẽ được khai thác 3 chuyến/tuần, thời gian bay gần 3 tiếng.
Theo Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng, với việc Hãng hàng không Starlux khởi động lại đường bay trực tiếp từ Đài Bắc – Đà Nẵng là tin vui tiếp theo của du lịch Đà Nẵng trong việc kết nối các thị trường nguồn khách, góp phần tăng trưởng tỉ lệ phục hồi khách du lịch quốc tế, hiện đang ở mức 19% trong 9 tháng đầu năm 2022 so với cùng kỳ năm 2019.
Du khách Ying Yue (đến từ Đài Loan - Trung Quốc) chia sẻ: "Chúng tôi lựa chọn Đà Nẵng làm điểm đến đầu tiên của Đông Nam Á sau khi Đài Loan cho phép mở chuyến bay. Vừa xuống sân bay nhưng tôi đã được chào đón rất nồng nhiệt, con người nơi đây thật thân thiện và mến khách. Theo lịch trình, chúng tôi sẽ đi tham quan các địa điểm nổi tiếng như Bãi biển Mỹ Khê, Chùa Linh Ứng, Cầu Rồng,... để chiêm ngưỡng những thắng cảnh tại thành phố biển xinh đẹp này".
tm-img-alt
--
tm-img-alt
Đại diện ngành du lịch tặng hoa cho đoàn du khách Đài Loan đầu tiên đến Đà Nẵng kể từ khi bùng dịch Covid-19.
Ông Roger Yen - Trưởng đại diện của Hãng hàng không STARLUX tại Việt Nam cho biết: "Sau thời gian ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, STARLUX sẽ khôi phục lại chuyến bay giữa Đài Bắc và Đà Nẵng từ ngày hôm nay 28/10. Chúng tôi dự kiến khai thác trung bình 3 chuyến mỗi tuần đến hết tháng 11 và có thể sẽ tăng thêm tần suất vào tháng 12, với hành trình bay khoảng 2 tiếng 50 phút. Đà Nẵng luôn là một trong các điểm đến hấp dẫn và mới mẻ với du khách, vì vậy chúng tôi kỳ vọng các chuyến bay sẽ khai thác được tối đa công suất để đáp ứng sự mong đợi của của du khách".
Bạn đang đọc bài viết 170 du khách Đài Loan đầu tiên tới Đà Nẵng kể từ khi bùng dịch Covid-19. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới