Thứ ba, 30/04/2024 17:59 (GMT+7)

58 kỷ lục mới được thiết lập tại giải chạy Hà Nội Marathon Techcombank mùa thứ 2

Thái Minh Châu -  Thứ năm, 21/09/2023 17:22 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giải chạy Hà Nội Marathon Techcombank mùa thứ 2 kết thúc với 66 giải thưởng cá nhân và 58 kỷ lục mới được thiết lập ở tất cả các cự ly.

Trong 2 ngày 16 và 17/9/2023, Giải chạy Hà Nội Marathon Techcombank mùa thứ 2 và giải chạy thiếu nhi KIDS RUN với hơn 120.258km đã được kiến tạo (tương đương 3 vòng trái đất). Cũng tại vạch xuất phát của 4 cự ly, các vận động viên (VĐV) đã dành một phút mặc niệm những nạn nhân trong vụ hỏa hoạn tại Hà Nội và lũ quét ở Lào Cai.

Không chỉ thu hút đông đảo VĐV trong nước, Hà Nội Marathon Techcombank mùa thứ 2 còn thu hút gần 250 VĐV quốc tế đến từ 37 quốc gia như Mỹ, Anh, Uganda, Đài Loan, Nhật Bản… đăng ký tham gia. Sau giải chạy, đã có tới 66 giải thưởng cá nhân được trao và 58 kỷ lục mới được thiết lập, trong đó toàn bộ top 5 VĐV nam/nữ marathon đều phá vỡ những kỷ lục của mùa giải đầu tiên.

Giải Hà Nội marathon Techcombank lần này cũng là giải chạy có giá trị giải thưởng tiền mặt cao nhất Việt Nam dành cho cự ly marathon tính đến thời điểm hiện tại. Hai VĐV nam và nữ hạng nhất chung cuộc được trao thưởng mỗi người 70 triệu đồng (hơn 3.000 đôla Mỹ). Năm nay Ban tổ chức vẫn tiếp tục trao giải thưởng theo nhóm tuổi cho 2 cự ly marathon và bán marathon, đồng thời cũng trao giải cho các VĐV có thành tích cao của cự ly 10km và 5km.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Hà Nội Marathon Techcombank mùa 2 khép lại, sẽ mở ra giải Techcombank Marathon lần thứ 6, dự kiến diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 12/2023, tiếp nối những hành trình vượt trội hơn nữa, khuyến khích mọi người dân sống lành mạnh hơn thông qua chạy bộ, với mong muốn góp phần kiến tạo di sản tích cực cho cộng đồng. 

Bạn đang đọc bài viết 58 kỷ lục mới được thiết lập tại giải chạy Hà Nội Marathon Techcombank mùa thứ 2. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hồ Sông Mây xả nước, 200 tấn cá chết trắng
Nhiều ngày qua, tại hồ Sông Mây (huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) xuất hiện tình trạng cá chết nổi "trắng" mặt hồ, bốc mùi hôi thối ảnh hướng đến sức khỏe người dân và môi trường quanh khu vực.

Tin mới

Mốc son bằng vàng của dân tộc
70 năm đã trôi qua nhưng chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” vẫn mãi là niềm tự hào của dân tộc ta, để lại những bài học lịch sử vô giá, là động lực tinh thần to lớn cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam.
Người dân cả nước hân hoan đón mừng ngày 30/4-1/5
Tại Hà Nội, các không gian ngoài trời như: Hồ Hoàn Kiếm, Văn Miếu-Quốc Tử Giám, Hoàng thành Thăng Long, phố đi bộ… khá tấp nập. Tại Vườn thú Hà Nội (quận Ba Đình) khách du lịch nhiều địa phương đổ đến tham quan, tìm hiểu cuộc sống các loài động vật.
Hồ Sông Mây xả nước, 200 tấn cá chết trắng
Nhiều ngày qua, tại hồ Sông Mây (huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) xuất hiện tình trạng cá chết nổi "trắng" mặt hồ, bốc mùi hôi thối ảnh hướng đến sức khỏe người dân và môi trường quanh khu vực.
Mùa xuân đẹp nhất
Chỉ có mùa xuân giải phóng mới biến ước mơ cháy bỏng của những công dân yêu nước Việt Nam thành hiện thực.