Thứ năm, 02/05/2024 09:05 (GMT+7)

Khánh Hoà: Tổ chức Giải Marathon và leo núi với “Vì một môi trường xanh”

Yên Hoà -  Thứ hai, 11/09/2023 16:10 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vừa qua, Tỉnh Đoàn Khánh Hòa cho biết sẽ phối hợp với Công ty TNHH truyền thông Vera, Công ty TNHH Giải trí - Truyền thông Sky và Khu du lịch sinh thái Vườn rừng Nha Trang tổ chức Giải Marathon & leo núi với chủ đề “Vì một môi trường xanh”.

Thông tin từ Tỉnh đoàn Khánh Hòa cho biết, đơn vị sẽ phối hợp với các công ty, nhà tài trợ tổ chức Giải marathon và leo núi với chủ đề “Vì một môi trường xanh” tại huyện Khánh Vĩnh, tỉnh Khánh Hòa.

Giải sẽ diễn ra từ ngày 30/9 đến 1/10/2023 tại xã Cầu Bà, huyện Khánh Vĩnh, tỉnh Khánh Hòa.

Giải có 2 cự ly: 5km và 10km dành cho những vận động viên tham gia luyện tập thể thao thường xuyên, các câu lạc bộ, nhóm về chạy bộ; lãnh đạo; người dân địa phương hoặc các vận động viên chuyên nghiệp.

Đây là sự kiện mang thông điệp “Vì một môi trường xanh” hướng đến duy trì tổ chức hằng năm để tuyên truyền, quảng bá du lịch, đặc biệt là du lịch xanh. Đồng thời, hình thành thói quen bảo vệ môi trường và nâng cao tinh thần thể thao vì cộng đồng.

Giải chạy sẽ tạo ra một sân chơi lành mạnh cho các vận động viên yêu thích chạy bộ, tiến đến trở thành ngày hội quy tụ các câu lạc bộ, đội nhóm đến để giao lưu, chia sẻ trải nghiệm và thi đấu.

tm-img-alt
Tỉnh đoàn Khánh Hòa tổ chức giải Marathon và leo núi "Vì một môi trường xanh". Ảnh minh hoạ.

Đặc biệt, đêm gala lửa trại vào tối ngày 30/9 hướng đến tinh thần lá lành đùm lá rách của toàn thể vận động viên tham gia giải đấu, với ý nghĩa thể thao ngày nay không những mang đến niềm vui, sức khỏe mà còn mang đến hạnh phúc cho cộng đồng thông qua các hoạt động thiện nguyện.

Thêm một vận động viên tham gia là thêm một cơ hội để giúp đỡ các bà con có hoàn cảnh khó khăn của huyện miền núi Khánh Vĩnh có một ngôi nhà khang trang và cuộc sống ấm no. Ngoài hoạt động kêu gọi từ thiện, ban tổ chức cùng các vận động viên sẽ trồng hơn 1.000 cây xanh phủ xanh đất trống đồi trọc, bảo vệ môi trường.

Tỉnh đoàn Khánh Hòa cho biết, tham gia giải marathon và leo núi 2023, vận động viên sẽ được trực tiếp trải nghiệm không gian trong lành với những cung đường xanh độc đáo của huyện Khánh Vĩnh. Các vận động viên còn cảm nhận được sự hiếu khách của người dân nơi đây, khi đường chạy của giải lần này sẽ băng ngang những cánh rừng xanh trong tiếng reo hò cổ vũ của người dân, các em học sinh.

Bạn đang đọc bài viết Khánh Hoà: Tổ chức Giải Marathon và leo núi với “Vì một môi trường xanh”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới