Thứ bảy, 04/05/2024 03:16 (GMT+7)

Afghanistan: Lở đất làm 7 người trong một gia đình tử vong

MTĐT -  Thứ năm, 04/04/2024 09:05 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giới chức địa phương cho biết, lở đất xảy ra vào tối 2/4 tại một ngôi làng miền núi ở Khuranj thuộc huyện Chaharsada, tỉnh Ghor đã khiến 7 người trong một gia đình thiệt mạng.

Ngày 3/4, hãng thông tấn nhà nước Bakhtar đưa tin vụ lở đất ở khu vực hẻo lánh tại tỉnh Ghor, miền Tây Afghanistan, đã khiến 7 người trong một gia đình thiệt mạng.

Giới chức địa phương cho biết, lở đất xảy ra vào tối 2/4 tại một ngôi làng miền núi ở Khuranj thuộc huyện Chaharsada, tỉnh Ghor.

tm-img-alt
Lở đất ở Afghanistan. (Nguồn: AFP)

Nhiều vùng của Afghanistan đã hứng chịu mưa lớn và tuyết rơi kể từ ngày 1/4 vừa qua.

Cơ quan Khí tượng Afghanistan dự báo tiếp tục có tuyết rơi, mưa rải rác và người dân cần đề phòng các đợt lũ quét trong những ngày tới.

Tháng trước, một vụ lở đất và lở tuyết nghiêm trọng ở miền Đông nước này do mưa lớn và tuyết rơi dày trong nhiều ngày đã khiến 25 người thiệt mạng và 10 người bị thương.

Đại Phong (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Afghanistan: Lở đất làm 7 người trong một gia đình tử vong. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bảo tàng tỉnh Bắc Giang: Nơi lưu giữ kỷ vật thời chiến
Hệ thống các hình ảnh, tư liệu, hiện vật thời chiến được sưu tầm, lưu giữ tại Bảo tàng tỉnh Bắc Giang giúp người dân, nhất là thế hệ trẻ ghi nhớ những mốc son trong lịch sử dân tộc, thêm tự hào về truyền thống anh hùng của đất nước, quê hương.