Thứ sáu, 26/04/2024 22:11 (GMT+7)

Ấm áp những suất quà Tết trao cho công nhân vệ sinh môi trường

Lam Vy -  Thứ ba, 17/01/2023 13:59 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chiều ngày 16/01/2023 đoàn công tác của Ủy ban Pháp luật Quốc Hội do đồng chí Nguyễn Phương Thủy - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Pháp luật Quốc Hội đã đến thăm và động viên sản xuất CBCNV Công ty URENCO.

Cùng đi theo đoàn còn có đại diện các Sở, Ban, Ngành Trung ương và Thành phố Hà Nội, Liên đoàn Lao động và Công đoàn Ngành Xây dựng Hà Nội.

Đón tiếp đoàn công tác về phía Công ty có đồng chí Phạm Văn Đức – Thành viên HĐTV – Phó Tổng Giám đốc; đồng chí Phạm Cao Thắng – Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty; cùng các đồng chí trong ban Tổng Giám đốc, các phòng, trung tâm và 50 công nhân đại diện cho toàn thể công nhân lao động sản xuất.

tm-img-alt
Đồng chí Phạm Văn Đức – Thành viên HĐTV – Phó Tổng Giám đốc phát biểu tại buổi lễ. 

Tại buổi làm việc, đồng chí Phạm Cao Thắng đã thay mặt lãnh đạo Công ty báo cáo với đoàn Công tác kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh trong năm 2023, và những định hướng phát triển trong năm 2023. Theo đó năm 2022 tình hình Covid-19 vẫn còn nhiều nguy cơ tiềm ẩn, tình hình giá nhiên liệu có nhiều biến động đã trực tiếp ảnh hưởng đến quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.

Bằng sự quyết tâm, chung sức đồng lòng của tập thể Đảng ủy, HĐTV, Ban TGĐ cùng toàn thể CBCNV đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đề ra năm 2022, đảm bảo ổn định đời sống và thu nhập người lao động.

tm-img-alt
Đồng chí Phạm Cao Thắng đã thay mặt lãnh đạo Công ty báo cáo với đoàn Công tác kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh trong năm 2023. 
tm-img-alt
Đồng chí Nguyễn Phương Thủy thân tình gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể CBCNV Công ty URENCO.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Phương Thủy thân tình gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể CBCNV Công ty, đồng thời ghi nhận và biểu dương những kết quả mà URENCO đã đạt được trong năm qua.

Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn xong tập thể cán bộ, lãnh đạo Công ty đã quyết tâm đồng lòng và hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế – chính trị – xã hội, chất lượng công tác duy trì vệ sinh môi trường trên các địa bàn được giao với chất lượng cao, đáp ứng tốt việc phục vụ các sự kiện chính trị, văn hóa diễn ra trong năm, được chính quyền và nhân dân tin tưởng và ghi nhận.

tm-img-alt
tm-img-alt

Nhân dịp này đồng chí Nguyễn Phương Thủy cũng đã trao những phần quà có ý nghĩa tới 50 công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, qua đó đề nghị Công ty và các cấp ngành tiếp tục dành nhiều sự quan tâm đến người lao động nói chung và công nhân vệ sinh môi trường nói riêng.

Bạn đang đọc bài viết Ấm áp những suất quà Tết trao cho công nhân vệ sinh môi trường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới