Thứ bảy, 27/04/2024 03:31 (GMT+7)

Trung tâm trợ giúp Pháp lý Nhà nước TP.HCM: Trao quà Tết cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn

Minh Ngô- Nhị Tâm -  Thứ năm, 12/01/2023 09:07 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 11/1/2023, Cựu chiến binh Trung tâm trợ giúp pháp lý Nhà nước (TGPLNN) thuộc Sở Tư pháp TP. HCM, phối hợp với Ban chỉ đạo chăm lo Tết phường 16 quận 4, TP. HCM, tổ chức Chương trình tặng quà Tết Qúy Mão cho hộ dân hoàn cảnh khó khăn phường 16.

Nhằm chăm lo và tạo điều kiện cho các hộ dân hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn có điều kiện đón Tết vui Xuân Qúy Mão 2023, sáng ngày 11/1/2023, Cựu chiến binh Trung tâm trợ giúp pháp lý Nhà nước (TGPLNN)  thuộc Sở Tư pháp TP.Hồ Chí Minh, phối hợp với Ban chỉ đạo chăm lo Tết phường 16 quận 4, TP.Hồ Chí Minh, tổ chức Chương trình tặng quà Tết Qúy Mão cho hộ dân hoàn cảnh khó khăn phường 16. Đây là hoạt động thiết thực, chăm lo, chia sẻ, để mọi nhà, mọi người đều được đón Tết Qúy Mão trong không khí vui tươi, an lành. 

tm-img-alt
Trao quà Tết các hộ dân hoàn cảnh khó khăn

Theo đó, công tác chăm lo an sinh xã hội đến các hộ hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường là nhiệm vụ của cả hệ thống chính trị, đặc biệt là vào các dịp lễ hội và Tết cổ truyền. Để có điều kiện chăm lo, hỗ trợ, giúp đỡ có hiệu quả, trong những năm qua, cấp ủy, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức, đoàn thể phường 16, đã huy động mọi nguồn lực xã hội, sự hỗ trợ của các doanh nghiệp, các Mạnh thường quân- nhất là sự đồng hành có hiệu quả của Trung tâm TGPLNN TP.Hồ Chí Minh...để có điều kiện chăm lo, giúp đỡ các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, từng bước thoát nghèo bền vững.

tm-img-alt
Tặng quà các thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2023

Tại Chương trình, Trung tâm TGPLNN và Ban chỉ đạo chăm lo Tết phường 16 quận 4, đã trao tổng cộng 290 phần quà, gồm: lương thực, thực phẩm thiết yếu, cho hộ dân hoàn cảnh khó khăn, các thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2023, giúp các các gia đình hoàn cảnh khó khăn có điều kiện đón Xuân Qúy Mão trong không khí vui tươi, đầm ấm.

Thay mặt cấp ủy, chính quyền địa phương, Bí thư Đảng ủy phường 16 quận 4 cám ơn sự giúp đỡ có hiệu quả của Cựu chiến binh Trung tâm TGPLNN TP.Hồ Chí Minh cùng sự tham gia nhiệt tình của các ban ngành, đoàn thể phường, chúc các cán bộ Trung tâm TGPLNN TP.Hồ Chí Minh và toàn thể cán bộ, Nhân dân trong phường đón một mùa Xuân mới 2023 vui tươi, hạnh phúc.

Bạn đang đọc bài viết Trung tâm trợ giúp Pháp lý Nhà nước TP.HCM: Trao quà Tết cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới