Thứ sáu, 26/04/2024 22:06 (GMT+7)

Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.HCM trao quà tết cho nữ công nhân vệ sinh môi trường

MTĐT -  Thứ năm, 12/01/2023 18:57 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

400 phần quà Tết đã trao tặng cho các nữ công nhân vệ sinh môi trường đô thị ở các quận, huyện trên địa bàn thành phố. Trong đó Công ty VWS hỗ trợ 100 triệu đồng.

Ngày 10.1.2023, tại Nhà văn hóa Phụ nữ TP.HCM, Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.HCM phối hợp cùng Hội Lương thực thực phẩm TP.HCM, Công ty TNHH Xử lý chất thải Việt Nam (VWS) và các doanh nghiệp cùng tổ chức chương trình “Xuân yêu thương – Tết nghĩa tình”.

400 phần quà Tết đã trao tặng cho các nữ công nhân vệ sinh môi trường đô thị ở các quận, huyện trên địa bàn thành phố. Trong đó Công ty VWS hỗ trợ 100 triệu đồng.

VWS trao quà tết cho nữ công nhân vệ sinh môi trường - ảnh 1
Những phần quà ý nghĩa dành cho công nhân vệ sinh môi trường.

Gần 10 năm làm việc tại Công ty TNHH MTV Dịch vụ công ích quận 9, chị Lê Thị Hằng (42 tuổi) không khỏi xúc động nói: “Công việc vất vả, nguy hại, thu nhập lại không bao nhiêu nên những phần quà tết này có ý nghĩa rất lớn. Điều này thể hiện sự trân trọng, ghi nhận của xã hội đối với những đóng góp thầm lặng của chúng tôi cho thành phố”.

VWS trao quà tết cho nữ công nhân vệ sinh môi trường - ảnh 2
Bà Huỳnh Thị Lan Phương, Phó Tổng giám đốc công ty VWS trao quà cho công nhân vệ sinh môi trường. 

Theo lời chị Hằng, công nhân vệ sinh môi trường đô thị gần như làm việc xuyên tết để giữ cho thành phố luôn sạch đẹp, người dân đi du xuân sẽ yên tâm khi không có rác bẩn trên đường. Mong muốn của chị Hằng là làm sao để mỗi người cùng nâng cao ý thức, bỏ rác đúng nơi quy định. Đó là cách chia sẻ thiết thực nhất đối với những người công nhân vệ sinh môi trường.

Tại buổi trao tặng quà, ông Nguyễn Hồ Hải, Phó Bí thư Thành ủy TP.HCM cho biết, trong năm 2022, thành phố có những khó khăn nhất định. Tuy nhiên, với sự chung sức đồng lòng, hỗ trợ của các doanh nghiệp, nhân dân…, thành phố đã có sự bứt phá. Đó là những động lực rất lớn để thành phố bước vào năm mới. Thay mặt lãnh đạo thành phố, chúng tôi gửi lời cám ơn đến tất cả các lực lượng, từ doanh nhân đến nhân dân và các chị em phụ nữ đã cùng chung tay, góp sức cùng thành phố phát triển.

VWS trao quà tết cho nữ công nhân vệ sinh môi trường - ảnh 3
Tri ân các cá nhân, đơn vị cùng chung tay thực hiện Chương trình "Xuân Yêu thương-Tết nghĩa tình".

An Na (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.HCM trao quà tết cho nữ công nhân vệ sinh môi trường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Công nhân môi trường bận rộn hơn trong những ngày giáp Tết
Khác với những công việc khác, công nhân môi trường đô thị bận rộn hơn trong những ngày giáp Tết vì khối lượng công việc phát sinh rất nhiều. Vất vả và khó khăn, song họ vẫn cố gắng khắc phục để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao.
Ngày Xuân, tiếng chổi tre xào xạc…
5 giờ sáng những ngày cuối năm, Hà Nội vẫn còn chìm trong màn sương mù lạnh giá, tôi chợt thức giấc vì những tiếng chổi tre. Phải lâu lắm rồi tôi mới được nghe lại âm thanh vừa lạ vừa quen này…

Tin mới