Thứ năm, 02/05/2024 22:27 (GMT+7)

Bắc Giang: Đã xác định nguyên nhân vụ tai nạn giao thông khiến 4 người thương vong

Tuệ An -  Thứ hai, 08/01/2024 14:34 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Công an đã xác định được nguyên nhân vụ xe tải va chạm với xe máy, tông vào quán cắt tóc làm 4 người thương vong.

Ngày 8/1, Công an tỉnh Bắc Giang có báo cáo ban đầu liên quan vụ xe tải lao vào quán cắt tóc ở xã Việt Lập, huyện Tân Yên.

Theo cơ quan cảnh sát điều tra, nguyên nhân sơ bộ là người điều khiển xe máy không làm chủ tay lái, tự ngã. Sau đó, xe máy này đâm sang phần đường của xe tải.

Chiếc xe tải vì tránh va chạm với xe máy nên đã đánh lái sang phải, dẫn đến đâm vào một quán làm tóc bên đường. Người điều khiển xe máy va chạm với xe tải dẫn đến tử vong.

Qua kiểm tra, cảnh sát xác định tài xế xe tải không có nồng độ cồn và âm tính với ma túy.

tm-img-alt
Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Công an cung cấp)

Trước đó, Môi trường và Đô thị Việt Nam đã đưa tin, khoảng 13 giờ 45 phút 7/1, tại đường liên xã Việt Lập- Liên Chung thuộc địa phận thôn Đông Am Vàng (xã Việt Lập, huyện Tân Yên) xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe ôtô BKS 90C-026.xx do tài xế Trần Văn M. (SN 1980; trú tại xã Đông Sơn, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang) điều khiển với xe máy đi ngược chiều còn lại do anh Đồng Văn C. (SN 1992; trú tại xã Việt Lập, huyện Tân Yên) điều khiển.

Sau va chạm với xe máy, xe ôtô 90C-026.xx tiếp tục lao vào một quán làm tóc bên đường.

Vụ tai nạn khiến người đàn ông đi xe máy tử vong tại chỗ và 3 người bị thương. Các phương tiện và nhà dân bên đường bị hư hỏng./.

Bạn đang đọc bài viết Bắc Giang: Đã xác định nguyên nhân vụ tai nạn giao thông khiến 4 người thương vong. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đội phản ứng nhanh về vệ sinh môi trường
Biệt danh ấy được anh em trong công ty gọi thân mật như đã nêu bật sự năng động, trách nhiệm trong công việc; có việc là lên đường bất kể thời tiết… của các thành viên Tổ xe 2 thuộc Chi nhánh Đống Đa, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội.