Thứ năm, 02/05/2024 11:03 (GMT+7)

Bắc Giang: Trao quà tết cho hộ nghèo tại xã Cao Xá (Tân Yên) nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn

Giáp Văn Hợi -  Thứ sáu, 02/02/2024 09:25 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Những suất quà tuy không lớn nhưng được trao đến tận tay bà con, tiếp thêm sức mạnh để những hoàn cảnh còn nhiều khó khăn trong xã Cao Xá được đón xuân mới ấm no, hạnh phúc hơn.

Ngày 01/2/2021, tại Hội trường UBND xã Cao Xá Uỷ ban MTTQ Việt Nam xã Cao Xá phối hợp với các ngành đoàn thể xã  và các doanh nghiệp tổ chức trao quà tết cho 64 hộ nghèo, 110 hộ cận nghèo và 20 hộ có hoàn cảnh khó khăn đột xuất, tổng trị giá trên 81 triệu đồng từ nguồn vận động xã hội hóa từ các tập thể, tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trong và ngoài địa phương.

Niềm vui của 64 hộ nghèo và 110 hộ cận nghèo và 20 hộ có hoàn cảnh khó khăn đột xuất khi đón nhận quà Tết cùng lời động viên tinh thần từ lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Cao Xá.

tm-img-alt
Ông Đỗ Văn Công - Chủ tịch UBND xã và Ông Lê Thanh Trọng - Giám đốc hợp tác xã dịch vụ điện xã Cao Xá trao quà cho các hộ nghèo

Những suất quà tuy không lớn nhưng được trao đến tận tay bà con, tiếp thêm sức mạnh để những hoàn cảnh còn nhiều khó khăn trong xã Cao Xá được đón xuân mới ấm no, hạnh phúc hơn.

Ân cần hỏi thăm sức khỏe, tặng quà, thăm hỏi các hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn lãnh đạo Thường trực Đảng ủy, UBND xã chúc các hộ được nhận quà tết vượt qua khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống, đặc biệt đón Tết cổ truyền Giáp Thìn đầm ấm, yên vui.

Đồng thời, đề nghị các cấp, các ngành từ xã đến các thôn nêu cao truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Lá lành đùm lá rách” đẩy mạnh các hoạt động tri ân, thăm hỏi, động viên, chăm lo tốt đời sống vật chất, tinh thần cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, khó khăn trên địa bàn.

Những hoạt động này càng hun đúc thêm tinh thần “Thương người như thể thương thân” trong cả nước nói chung và trên địa bàn xã Cao Xá nói riêng nhằm bảo đảm an sinh xã hội, không để người nghèo bị bỏ lại phía sau.

Bạn đang đọc bài viết Bắc Giang: Trao quà tết cho hộ nghèo tại xã Cao Xá (Tân Yên) nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới