Thứ năm, 02/05/2024 20:02 (GMT+7)

Khánh thành cổng làng thôn Đông Lời xã Cao Xá, Tân Yên, Bắc Giang

Phương Thảo -  Thứ hai, 15/05/2023 10:46 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 14/5, cán bộ, nhân dân thôn Đồng Lời, xã Cao Xá, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang long trọng tổ chức Lễ khánh thành cổng làng của thôn.

Dự buổi Lễ có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Cao Xá, các công ty, đơn vị tài trợ, đông đủ cán bộ, nhân dân, những người con xa quê đã về tham dự buổi lễ.

Cắt băng khánh thành cổng làng thôn Đông Lời xã Cao Xá

Thực hiện chủ trương của Đảng, Nhà nước về xây dựng nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu, năm 2023, thôn Đồng Lời được chọn là thôn điểm “Xây dựng thôn kiểu mẫu”.

Theo nguyện vọng của Nhân dân trong thôn về việc xây dựng “Cổng làng” với mong muốn giữ gìn những giá trị văn hoá truyền thống, nhớ về nguồn cội, là niềm mong đợi của những người con xa quê hương khi trở về.

Trải qua quá trình tuyên truyền, Ban vận động xây dựng cổng làng thôn Đồng Lời đã nhận được sự ủng hộ tích cực cả về vật chất lẫn tinh thần, kết quả thu được tổng kinh phí xây dựng cổng làng là 250 triệu đồng, trong đó có sự đóng góp của cán bộ và nhân dân trong thôn, sự tài trợ của các đơn vị, doanh nghiệp đóng trên địa bàn; đặc biệt sự ủng hộ đóng góp tích cực của con, em trong và ngoài thôn, con em thôn Đồng Lờih đang sinh sống, làm việc trên khắp mọi miền Tổ quốc

Công trình cổng làng Đồng Lời được xây dựng trên tuyến đường trục liên thôn, liên xã, bắt đầu khởi công vào ngày 10/9/2022. Sau hơn 3 tháng thi công xây dựng, đến nay cổng làng Đồng Lời đã hoàn thành và đưa vào sử dụng; công trình hoàn thành góp phần làm thay đổi diện mạo trong việc xây dựng NTM nâng cao của xã và của thôn./.

Bạn đang đọc bài viết Khánh thành cổng làng thôn Đông Lời xã Cao Xá, Tân Yên, Bắc Giang. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đội phản ứng nhanh về vệ sinh môi trường
Biệt danh ấy được anh em trong công ty gọi thân mật như đã nêu bật sự năng động, trách nhiệm trong công việc; có việc là lên đường bất kể thời tiết… của các thành viên Tổ xe 2 thuộc Chi nhánh Đống Đa, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội.