Thứ bảy, 27/04/2024 01:05 (GMT+7)

Bắc Giang: Trao tặng sách cho thư viện các trường thuộc huyện Tân Yên

Hồng Anh -  Thứ bảy, 19/02/2022 13:03 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vừa qua, Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam đã trao tặng một số đầu sách cho thư viện các trường phổ thông trên địa bàn huyện Tân Yên.

Ngày 18/2/2022, tại Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang, Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam đã trao tặng một số đầu sách cho thư viện các trường phổ thông trên địa bàn huyện Tân Yên. Đáng chú ý có tập sách quý "Lục Bát mỗi ngày" vừa mới tái bản của Nhà văn Đặng Vương Hưng, người con của quê hương Đất Cầu Vồng.

tm-img-alt
tm-img-alt
TS. Đồng Xuân Thụ, Tổng biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam trao tặng sách cho thư viện các trường thông qua Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Tân Yên

Theo TS. Đồng Xuân Thụ, Tổng biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam, việc trao tặng những cuốn sách quý này cũng là nhằm mục đích lan tỏa tình yêu thương và phát triển hệ sinh thái đọc sách, phát triển văn hóa đọc, xây dựng không gian học tập suốt đời .

"Hoạt động đưa sách về nông thôn, đưa văn hóa đọc vào các trường học, lan tỏa tình yêu sách, nhất là những vùng nông thôn, miền núi là một hoạt động vô cùng ý nghĩa, mang tính nhân văn sâu sắc của Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam trong suốt hơn 10 năm qua", TS.Đồng Xuân Thụ chia sẻ thêm.

tm-img-alt
Nhà báo Hà Hồng, Phó Tổng biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam tặng sách viết về Hồ Gươm cho ông Thân Tuấn Anh, Trưởng phòng Giáo dục và đào tạo huyện Tân Yên.

Phát biểu tại buổi trao tặng sách, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tân Yên Thân Tuấn Anh đã ghi nhận, trân trọng cảm ơn món quà quý dành tặng cho thư viện các trường của Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam và Nhà văn Đặng Vương Hưng. Đồng thời cũng sẽ chuyển sớm và có chỉ đạo Hiệu trưởng các trường xây dựng chiến lược phát triển nhà trường gắn với phát triển văn hóa đọc, xây dựng kế hoạch hoạt động thư viện hàng năm một cách bài bản, thực hiện tốt hoạt động quản lí và sử dụng sách trường học./.

Bạn đang đọc bài viết Bắc Giang: Trao tặng sách cho thư viện các trường thuộc huyện Tân Yên. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới