Thứ sáu, 03/05/2024 11:02 (GMT+7)

Bắc Ninh tổ chức Chương trình “Tết sum vầy- Xuân chia sẻ”

Thanh Hằng -  Chủ nhật, 14/01/2024 11:09 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 13-1, tại KCN VSIP Bắc Ninh (thành phố Từ Sơn), Công đoàn Các KCN tỉnh tổ chức khai mạc Chương trình “Tết sum vầy- Xuân chia sẻ”; “Ngày hội công nhân- Chợ tết Công đoàn năm 2024”.

tm-img-alt
Đại diện lãnh đạo tỉnh và LĐLĐ tỉnh trao quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình diễn ra trong 2 ngày (13 và 14-1) với các hoạt động, gồm: Hội thi dân vũ, kéo co, nhảy bao bố; Hội thi Nữ công nhân tài năng, duyên dáng; Lễ hội hoá trang bảo vệ môi trường với chủ đề “Sắc màu công nhân Bắc Ninh”, Lễ hội âm nhạc “Hát cho công nhân nghe, nghe công nhân hát”; trao quà Tết cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn, tặng vé xe cho CNLĐ xa quê về đón Tết; bố trí các gian hàng trợ giá cho CNLĐ...

Ban Tổ chức trao 2.742 suất quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, 6.227 vé tàu, xe cho công nhân xa quê về đón Tết với tổng trị giá hơn 2,67 tỷ đồng; 10 doanh nghiệp được tôn vinh “Doanh nghiệp vì người lao động”. Dự kiến năm 2024, Công đoàn các KCN tỉnh trao tặng gần 7.000 suất quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn, hơn 10.000 suất hỗ trợ vé tàu, xe cho CNLĐ xa nhà; 2.000 phiếu mua hàng 0 đồng, trị giá mỗi phiếu là 200.000 đồng, tổng trị giá gần 6 tỷ đồng.

Chương trình “Tết sum vầy- Xuân chia sẻ năm 2024” diễn ra trong không khí “ấm áp và yêu thương, nghĩa tình và chia sẻ, vui khỏe và lành mạnh”, là một trong chuỗi hoạt động nhằm chăm lo thiết thực cho đoàn viên, người lao động nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức, giúp người lao động gắn bó và tích cực tham gia các hoạt động của tổ chức Công đoàn; tạo sự chuyển biến về nhận thức và hành động của các cấp công đoàn trong việc thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của tổ chức mình. Đây cũng là động lực để các cấp uỷ đảng, chính quyền và nhân dân địa phương chung sức cùng với Công đoàn làm tốt công tác chăm lo cho người lao động, vì một Bắc Ninh phát triển văn minh, hiện đại.

Bạn đang đọc bài viết Bắc Ninh tổ chức Chương trình “Tết sum vầy- Xuân chia sẻ”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Yên bình
Em hãy sống một đời bình yên nhé///Nhìn mọi điều như đứa trẻ giản đơn///Như bản chất vốn sinh ra là thế///Bận lòng gì vài ba chuyện thiệt hơn.
Công an, ca sĩ và MC dự thi MR WORLD VIETNAM 2024
Trước thềm Sơ khảo 3/5/2024, MR WORLD VIETNAM 2024 đã xuất hiện hồ sơ đăng ký dự thi của nhiều gương mặt sáng giá và đa dạng các ngành nghề từ CEO, công an, ca sĩ đến MC.

Tin mới

Bắc Giang: Những bãi rác tự phát gây ô nhiễm
Phong trào dọn dẹp vệ sinh, bảo vệ môi trường trên địa bàn tỉnh Bắc Giang đã được các địa phương quan tâm triển khai tạo chuyển biến tích cực. Tuy nhiên, ở một số nơi vẫn còn những bãi rác tự phát gây ô nhiễm môi trường.
Bài thơ: Yên bình
Em hãy sống một đời bình yên nhé///Nhìn mọi điều như đứa trẻ giản đơn///Như bản chất vốn sinh ra là thế///Bận lòng gì vài ba chuyện thiệt hơn.