Thứ bảy, 04/05/2024 05:41 (GMT+7)

Ban quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn phổ biến pháp luật về bảo vệ môi trường

Sơn Hà -  Thứ bảy, 30/09/2023 11:39 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 29/9, Ban quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hoá đã tổ chức Hội nghị phổ biến các quy định của pháp luật về bảo vệ môi trường.

Tại hội nghị, cán bộ Cục bảo vệ môi trường Miền Bắc, Tổng cục Môi trường đã phổ biến các quy định của pháp luật về trách nhiệm của Chủ dự án đối với công tác bảo vệ môi trường. Hội nghị cũng đã tiến hành thảo luận và giải đáp các vướng mắc phát sinh trên thực tế trong quá trình áp dụng quy định pháp luật về bảo vệ môi trường khi triển khai thực hiện các dự án.

Ban quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn phổ biến các quy định của pháp luật về bảo vệ môi trường - Ảnh 2.
Quang cảnh hội nghị

Việc tổ chức hội nghị nhằm cung cấp cho lãnh đạo, cán bộ làm công tác môi trường của các đơn vị đầu tư kinh doanh hạ tầng và các cơ sở sản xuất, kinh doanh, dịch vụ tại Khu kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh những thông tin cơ bản của pháp luật về bảo vệ môi trường, từ đó vận dụng vào công việc chuyên môn, đồng thời nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường trong các doanh nghiệp đang có hoạt động đầu tư, kinh doanh tại đây.

Bạn đang đọc bài viết Ban quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn phổ biến pháp luật về bảo vệ môi trường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bảo tàng tỉnh Bắc Giang: Nơi lưu giữ kỷ vật thời chiến
Hệ thống các hình ảnh, tư liệu, hiện vật thời chiến được sưu tầm, lưu giữ tại Bảo tàng tỉnh Bắc Giang giúp người dân, nhất là thế hệ trẻ ghi nhớ những mốc son trong lịch sử dân tộc, thêm tự hào về truyền thống anh hùng của đất nước, quê hương.