Thứ năm, 02/05/2024 18:51 (GMT+7)

Bangladesh: Tai nạn liên hoàn khiến ít nhất 11 người tử vong

MTĐT -  Thứ sáu, 19/04/2024 08:32 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Một vụ đâm xe liên hoàn xảy ra ngày 17/4 tại Bangladesh đã khiến ít nhất 11 người thiệt mạng. Con số thiệt mạng có thể tăng do nhiều người bị thương nặng đang trong tình trạng nguy kịch.

Theo cảnh sát địa phương, vụ va chạm liên hoàn xảy ra do tài xế xe tải mất lái, đâm vào một xe ô tô và 3 xe lam. Vụ tai nạn xảy ra tại khu vực cách thủ đô Dhaka khoảng 200 km về phía Nam.

Vụ tai nạn khiến 7 người tử vong tại chỗ. Tất cả 20 người bị thương đã được đưa đến bệnh viện điều trị, song 4 người đã không qua khỏi. Cảnh sát đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

tm-img-alt
Hiện trường một vụ tai nạn ở Bangladesh. Ảnh: Reuters

Tai nạn đường bộ thường xuyên xảy ra ở Bangladesh do phương tiện giao thông cũ kỹ và đường sá xuống cấp, cũng như chất lượng đào tạo lái xe yếu kém. Năm ngoái, Bangladesh ghi nhận 9.951 người thiệt mạng trong các vụ tai nạn giao thông đường bộ.

Cùng ngày, ít nhất 10 người thiệt mạng trong vụ tai nạn giao thông xảy ra tại bang Gujarat, miền Tây Ấn Độ.

Theo cảnh sát địa phương, vụ việc xảy ra khi một xe ô tô đâm vào một phương tiện cơ giới hạng nặng đỗ bên đường thuộc cao tốc nối giữa thành phố Ahmedabad và thành phố Vadodara. Cảnh sát đang điều tra vụ việc.

Đại Phong (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Bangladesh: Tai nạn liên hoàn khiến ít nhất 11 người tử vong. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đội phản ứng nhanh về vệ sinh môi trường
Biệt danh ấy được anh em trong công ty gọi thân mật như đã nêu bật sự năng động, trách nhiệm trong công việc; có việc là lên đường bất kể thời tiết… của các thành viên Tổ xe 2 thuộc Chi nhánh Đống Đa, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội.