Thứ bảy, 27/04/2024 08:35 (GMT+7)

Bệnh viện mắt Hồng Sơn: Người dân tụ tập, ùn ứ chờ tiêm chủng vắc xin COVID-19

MTĐT -  Thứ năm, 23/09/2021 11:11 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng 23/9, tại địa điểm quanh Bệnh viện mắt Hồng Sơn (Giải Phóng ) có rất đông người tập trung tại vỉa hè để chờ được tiêm vắc xin COVID-19.

tm-img-alt
Rất nhiều người dân tập trung đợi tiêm vắc xin phòng Covid-19. Nguồn: tienphong

Dù rất đông người đã có mặt tại điểm tiêm chủng Bệnh viện mắt Hồng Sơn (709 Giải Phóng, Hà Nội) xếp hàng đợi tiêm vắc xin phòng COVID-19 nhưng những người này không tuân thủ quy định 5K của Bộ Y tế bất chấp những cảnh báo về nguy cơ lây lan dịch bệnh. 

Liên hệ với phường Giáp Bát, lãnh đạo phường Giáp Bát (Hoàng Mai) cho biết, đã nắm được sự việc nêu trên, đồng thời cử lực lượng công an, dân phòng ra hỗ trợ, yêu cầu đảm bảo khoảng cách an toàn, tuy nhiên, nhiều người dân không hợp tác. Đại diện lãnh đạo phường cho biết thêm: "Chúng tôi tìm hiểu có những người từ bên Long Biên, Gia Lâm cũng sang đây tiêm. Việc bố trí lịch đi tiêm do địa phương và đơn vị được cấp phép tiêm phối hợp với nhau"

Cũng theo đại diện lãnh đạo phường Giáp Bát, do địa điểm tiêm tại Bệnh viện mắt Hồng Sơn nhỏ, hẹp, phải trưng dụng vỉa hè để làm thủ tục nên dẫn đến cảnh ùn ứ, đông người. Phường sẽ tiếp tục cử lực lượng ra yêu cầu đảm bảo giữ khoảng cách, an toàn phòng chống dịch bệnh./.

Bạn đang đọc bài viết Bệnh viện mắt Hồng Sơn: Người dân tụ tập, ùn ứ chờ tiêm chủng vắc xin COVID-19. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới